“Pitchy.stores” รับถ่ายรูปสินค้าสไตล์ฟิลเตอร์ไอจี สวย ๆ คลีน ๆ ด้วยเทคนิคสุดเฟี้ยว ภาพออกมาสุดปัง!

        งบน้อยก็จ้างถ่ายได้ แนะนำให้รู้จักกับร้านรับถ่ายภาพสุดชิคที่พร้อมจะเนรมิตผลิตภัณฑ์สินค้าของคุณให้กลายเป็นภาพสุดเฟี้ยวน่าสนใจกระตุ้นยอดขายกับฟิลเตอร์แบบสไตล์ไอจี ให้ความมินิมอล สวยสะอาดแบบคลีนๆ โดย “Pitchy.stores” ร้านรับถ่ายภาพสุดน่ารัก เน้นภาพถ่ายสินค้าแบบคลีนๆ ฟีลคาเฟ่ ภาพถ่ายสินค้าสามารถนำไปใช้งานได้จริง แสงสวย สว่างคมชัดด้วยเทคนิคการถ่ายภาพและประสบการณ์ที่ทางร้านสั่งสมมา การันตีคิวงานและผลงานรับทำอยู่อย่างต่อเนื่อง หากลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามมาได้เลย

        ยุคใหม่แบบ New Normal การค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างรายได้หลายช่องทาง แถมสะดวกสบายในการค้าขาย แต่การแข่งขันค่อนข้างสูง ร้านค้าออนไลน์ก็เยอะ การใช้กลยุทธ์ทางการตลาด สร้างซิกเนเจอร์และนำเสนอสินค้าปัง ๆ ช่วยให้ลูกค้าหันมาสนใจและกระตุ้นยอดขายได้ ภาพสินค้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เราจะซื้อสินค้าได้อย่างไรถ้าไม่รู้ว่าสินค้ามีหน้าตาเป็นอย่างไร หากไม่มั่นใจในฝีมือการถ่ายภาพ ไม่รู้ว่าภาพสินค้าออกมาน่าสนใจแล้วหรือยัง อย่าได้กังวลให้ “Pitchy.stores” ช่วยคุณ ทางร้านรับถ่ายภาพสินค้า สำหรับใครที่เป็นสายมินิมอลต้องร้านนี้เลย!

        ทางร้านมีฉากให้เลือกหลากหลายถึง 20 ฉาก แถมยังมีพร็อพฉากขายด้วยนะ สำหรับคนที่สนใจซื้อไปประดับภาพแล้วถ่ายด้วยตัวเอง คงฟินไปอีกแบบ เพียงแค่ท่านส่งสินค้ามาทาง “Pitchy.stores” จะทำการเนรมิตรูปสินค้าให้มีความน่าสนใจสามารถนำไปใช้ได้จริง ไม่ว่าจะนำไปประกอบการขาย ยิงแอด สามารถใช้ได้หมด ภาพมีการจัดแสงจัดองค์ประกอบอย่างมืออาชีพ ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูแพง ทำให้สินค้าผลิตภัณฑ์มีความน่าซื้อมากขึ้น ดึงความโดดเด่นของตัวสินค้าออกมา ภาพสวยสะดุดตา สีไม่เพี้ยน นำไปแต่งภาพต่อได้ง่าย

        ภาพสวยไม่ซ้ำสไตล์ไอจีต้องร้าน “Pitchy.stores” การันตีผลงาน รับถ่ายรูป และจำหน่ายพร็อพถ่ายรูปทุกชนิด ราคาน่ารักเป็นกันเอง เทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มสุด มากระตุ้นยอดขาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายๆ ด้วยรูปสินค้าสุดเฟี้ยว สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง “Pitchy.stores” ยินดีให้บริการ


ช่องทางติดต่อสอบถาม
Facebook (1): Pitchy.stores
https://www.facebook.com/Pitchy.stores
Facebook (2): Pitchy Studi.o รับถ่ายภาพสินค้า
https://www.facebook.com/pitchy.studi.o
Line official: @pitchystores หรือ https://lin.ee/NQJeqWX
Instagram (1): pitchy.stores หรือ https://www.instagram.com/pitchy.stores/
Instagram (2): pitchy.studio หรือ https://www.instagram.com/pitchy.studio/
Shopee: pitchyprops หรือ https://shopee.co.th/pitchystores