สร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพกับ Sita Agency (ศิตา เอเจนซี่) Branding Gateway for any Brand

   ปัจจุบันหลายๆ คนต้องการที่จะสร้างแบรนด์สินค้าที่เป็นของตัวเอง จึงได้เกิดการศึกษา ลองผิดลองถูก และลงทุน บางคนประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี บางคนธุรกิจอยู่กับที่ ไม่รู้ว่าต้องทำการตลาดอย่างไรต่อ และบางคนขาดทุนจนนำไปสู่ความล้มเหลวทางธุรกิจ

   สำหรับหลายๆ คนที่กำลังทำธุรกิจมีแบรนด์เป็นของตัวเองที่กำลังประสบกับปัญหาที่เกิดจากสภาวะเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และปัญหาอื่นๆ ต้องมีกลยุทธ์การตลาดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณอยู่รอดได้ ไม่อย่างนั้นอาจนำมาซึ่งความล้มเหลวทางธุรกิจ อาจทำให้ต้องขาดทุนเป็นมูลค่ามหาศาล เพราะฉะนั้นการเรียนรู้ที่จะอยู่รอดและมีที่ปรึกษาดีๆควบคู่ไปกับการเริ่มต้นหรือระหว่างทำธุรกิจไปด้วย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้

   บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด เป็นบริษัทสร้างแบรนด์ บริหารโดย คุณซินดี้ ธนิดา เกลอแก้ว นักปั้นแบรนด์และนักวางกลยุทธ์ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของแบรนด์ธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับเล็กหรือแบรนด์ระดับใหญ่มาแล้วมากมาย โดย บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ให้บริการเป็น Brand builder ให้คำปรึกษา ช่วยหาช่องทางและวิธีการในการสื่อสารให้แบรนด์ สามารถสื่อสารออกไปยังโลกกว้างได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างตัวตนให้กับแบรนด์ธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก โดยใช้เครื่องมือที่เป็นทั้งระบบ Online และระบบ Offline ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่กำลังจะเริ่มต้นทำแบรนด์และแบรนด์ที่ต้องการทิศทางในการดำเนินธุรกิจต่อ บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด มีเป้าหมาย “Business to business” คือ เราเป็นธุรกิจที่สร้างธุรกิจ โดยยึดคติว่า “Your success is our success”

   ถ้าคุณกำลังมองหาพาร์ทเนอร์ที่จะมาช่วยสร้างแบรนด์ให้โด่งดังและติดตลาด รวมทั้งสร้างธุรกิจให้เติบโต บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ สร้างแบรนด์ สร้างตัวตน สำหรับทุกธุรกิจ

   บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด ได้จัดทำโครงการ “ศิตา พาดูแบรนด์” เป็นโครงการที่จะให้ผู้ประกอบการแบรนด์ต่างๆ ส่งโครงการของตนเองเข้ามา และจะทำการคัดเลือกมา 3 แบรนด์ เพื่อสร้างแบรนด์นั้นให้มีความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าแบรนด์ที่ถูกคัดเลือกมาจะมีความรู้และมีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน ผู้ประกอบการจะถูกติวเข้มเพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับยุทธศาสตร์และกลยุทธ์ การสร้างแบรนด์ ตลอดจนการมองเห็นความแข็งแรงทางธุรกิจอย่างยั่งยืน เป็นเวลา 3 เดือน ฟรี!!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยขณะนี้มีผู้ให้ความสนใจ และสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 50 แบรนด์ ทำให้เห็นว่าเรื่องของแบรนดิ้งยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจอีกเป็นจำนวนมาก


ด่วน!!! รับสมัครงาน

บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด เป็นองค์กรที่รับสร้างแบรนด์ (Brand Builder Agency) ให้กับสินค้าและบริการมากว่า 20 แบรนด์ ด้วยขณะนี้องค์กรมีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้เพิ่มมากขึ้น โดยหากใครสนใจ ติดต่อหาเราที่ Line ID : 0952916199 หรือ @sitaagency มาได้ตั้งแต่บัดนี้

คุณสมบัติสำคัญที่ต้องมี

  1. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา

คุณสมบัติความชำนาญพิเศษ มีความสามารถข้อใดข้อหนึ่งหรือหากมีความสามารถในทุกข้อจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

  1. ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถเขียน Content, เขียนบทความต่างๆ เพื่อใช้โพสต์ตามสื่อต่างๆ อาทิ โพสต์ลงในเฟสบุ๊คและโซเชี่ยลต่างๆได้ดี
  2. ผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการสื่อโซเชียลมีเดีย
  3. ผู้ที่มีความสามารถตัดต่อคลิปวิดีโอได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์
  4. ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการขาย การตลาด มีหัวใจในการบริการ (หากมีประสบการณ์ในการขายสื่อโฆษณาทีวี, นิตยสาร, ฯลฯ หรือขายสื่อโซเชี่ยลมีเดีย จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

สวัสดิการที่จะได้รับการจากบริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด

  1. เงินเดือน
  2. ประกันสังคม
  3. โบนัสปลายปี
  4. จัดอบรมพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ

หากอยากรู้จัก บริษัท ศิตา เอเจนซี่ จำกัด เพิ่มเติม สามารถเข้าไปเรียนรู้ดูแนวการทำงานของเราได้ที่

Website : https://sitaagencythailand.com/web/

Facebook : Do Branding By Cindy

ยินดีต้อนรับคนเก่ง คนมีไฟ ใส่ใจในคำว่า "งานดี" ไว้ล่วงหน้ามา ณ ที่นี้

Facebook : https://www.facebook.com/dobrandingbycindy/?ref=page_internal