เครื่องดื่มเติมความเฟรช! ชาเขียวคีโต แคลต่ำ น้ำตาลเป็น0

แม้ว่าเทรนด์รักสุขภาพจะไม่ใช่เรื่องใหม่ในสังคม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์นี้ได้กลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตติดลมบนไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการเลือกรับประทานอาหาร ตามที่เราเห็นได้ตามโทรทัศน์ โฆษณาและบนสื่อสังคมออนไลน์ คำว่า "เพื่อสุขภาพ" เป็นคำที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายเพื่อดึงดูดความสนใจ

กลุ่มบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มถือเป็นตลาดที่เติบโตไปพร้อมๆกับกระแสรักสุขภาพ เนื่องด้วยเหล่าผู้ประกอบการภาคธุรกิจต่างกระโจนเข้ามาจับจองพื้นที่ในกระแสนี้ ทั้งเร่งสร้างไอเดียและผุดสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ส่งผลให้มีตัวเลือกในการดูแลสุขภาพและแนวทางการรับประทานอาหารอย่างหลากหลาย เช่น อาหารที่ปราศจากสารปรุงแต่ง กลุ่มอาหารซุปเปอร์ฟู้ด โปรตีนทางเลือก เป็นต้น ที่มาควบคู่ไปกับวิธีการดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนักอย่างการกินคลีน การทำ IF หรือ Intermittent Fasting การกินแบบ Low-Carb และที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างการกินอาหารแบบคีโต

การกินอาหารแบบคีโตหรือคีโตจินิกไดเอ็ท (Ketogenic diet) คือ ลดการกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตอย่างอาหารจำพวกแป้งหรือน้ำตาล และเพิ่มปริมาณการกินโปรตีนและไขมัน เพื่อให้ร่างกายดึงมาใช้เป็นพลังงานหลักแทนน้ำตาล การกินแบบคีโตไม่เพียงช่วยในการลดน้ำหนักเท่านั้น ยังถือเป็นวิธีที่ใช้ในผู้ป่วยบางกลุ่ม เช่น ผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามแม้จะอยู่ในช่วงของการควบคุมน้ำหนักแต่ความอยากอาหารหรือเครื่องดื่มบางประเภทก็ก่อให้เกิดกิเลส ไขว้เขวจากตารางการกินอันเข้มงวดอยู่ร่ำไป แต่ชาวคีโตที่เป็นนักดื่มชาเขียวตัวยงไม่ต้องเป็นกังวล เมนูชาเขียว จาก Infinite เป็นชาเขียวคีโตเข้มข้น โลว์แฟต แคลต่ำ น้ำตาล 0% ใช้ผงชาเขียวคุณภาพ เกรดพิธี รับประกันความพรีเมียมด้วยการนำเข้าผงชาจากฟาร์มชาในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความตั้งใจของทางร้านที่ต้องการจะส่งมอบสินค้าคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพ จากความชอบในการดื่มชาเขียวมาเป็นเวลานาน ได้มีโอกาสลิ้มลองจากร้านต่างๆ นานเข้าน้ำหนักก็เริ่มเพิ่มขึ้น จึงบรรจงสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์สาวกชาเขียวที่กำลังควบคุมน้ำหนักอย่าง มัทฉะลาเต้ (Matcha Latte) มัทฉะนมที่ยังคงให้ความหอมและรสสัมผัสของชาเขียวอย่างเข้มข้น แต่ปราศจากน้ำตาล signature menu อย่าง Hoya Matcha Latte เนื้อครีมมี่ กลมกล่อม เจือกลิ่นถั่วลิสงคั่ว รสหวานฝาดปลาย และ seasonal menu อย่าง Nyoko Matcha Latte รสนุ่มลิ้น อบอวลด้วยกลิ่นของสาหร่าย ที่มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงเดือนเม.ย.-พ.ค. เท่านั้น โดยเมนูทั้งสองเป็น house blend สูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน รวมไปถึงเมนู Matcha Fusion และ Hojicha ที่โดดเด่นด้วยรสชาติของชาเขียวผสานกับกลิ่นของส่วนผสมอื่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีเมนู Matcha Latte อีกมากมายที่มีรสชาติและเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองได้ว่าเป็นที่ถูกปาก ถูกใจและดีต่อสุขภาพของชาวคีโตอย่างแน่นอน

ร้าน Infinite อยู่ในเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 19.00 น.

จำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ผ่านหลายช่องทาง Grab, Robinhood, Line Man, Shopee

Facebook : infinite.bangkok และ Instagram : infinite.bkk21 เบอร์โทรศัพท์ 064-7896478

Facebook : https://www.facebook.com/infinite.bangkok/ Instagram : https://www.instagram.com/infinite.bkk21