Emma Clinic ยืนหนึ่งเรื่องการเสริมคาง V360 สวยละมุนทุกองศา ให้คุณมีคางสวยธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ เข้ากับใบหน้าแบบ 100%

       ต้องบอกเลยว่าใบหน้า V-Shape กำลังมาแรงมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่ง “การเสริมคาง” เป็นอีกหนึ่งในการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญในการกำหนดรูปหน้า และนอกจากจะช่วยในเรื่องความเรียวสวยโดยรวมของใบหน้าแล้ว การเสริมคางยังช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่กลุ้มใจกับรูปคางของตนเอง เช่น คางตัด คางสั้น คางถอย ฯลฯ ให้กลายเป็นใบหน้าที่สมส่วนได้รูป สามารถหมดกังวลเรื่องความไม่มั่นใจในใบหน้าไปเลย ทั้งนี้ หลายคนอาจกังวลว่า หากเสริมคางไปแล้วจะดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่รู้ว่าต้องเสริมแบบไหนที่จะโป๊ะ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมาบอกต่อคลินิคยืนหนึ่งเรื่องเสริมคางทรง V360 สวยเนียนละมุนทุกองศา วิเคราะห์ใบหน้าให้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติรับรองว่าไม่มีโป๊ะ

       Emma Clinic คลินิกความงามรูปแบบใหม่ เน้นดีไซน์ออกแบบใบหน้า ที่เป็นผู้นำด้านการเสริมคาง V360 เสริมคางแบบแผลใน ซึ่งแทบไม่มีรอยแผล ด้วยทีมแพทย์ EMMA CLINIC ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่อง ศัลยกรรม และนวัตกรรมความงาม พิถีพิถัน ทุ่มเท พัฒนา ศึกษาเทรนด์และเทคนิคใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งทีมแพทย์จะวิเคราะห์ใบหน้าด้วยการดึงเอกลักษณ์ความสวยบนใบหน้าของลูกค้าออกมา เฉพาะบุคคล การเผยความงามที่สุดในแบบที่เป็น ตัวเองให้กับคนไข้ทุกคน ‘Reveal your beauty’

การเสริมคาง V360 ที่ Emma Clinic ถูกพัฒนามาจากทรง V Line เป็นการเสริมคางแบบแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นแน่นอน จะมองมุมไหนก็สวยปัง

  • เสริมคาง V360 เหลาซิลิโคนเคสต่อเคส วิเคราะห์จากรูปหน้าองค์รวม
           นอกจากการเสริมคางแบบแผลในที่เนียนแบบไม่เห็นแผลแล้ว การเสริมคาง V360 ที่ Emma Clinic คุณหมอวิเคราะห์ใบหน้าโดยรวม ว่าควรปรับหรือเพิ่มคางมากน้อยขนาดไหน เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละท่าน ซึ่งคุณหมอจะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส ปรับเสริมคางของคุณให้ออกมาสวยละมุนทุกองศามากที่สุด
     
  • เสริมคาง V360 ดีไซน์เฉพาะ ไม่ออกนอกกรอบหน้า
           บางคนคิดว่าการเสริมคางจะต้องเห็นเป็นลูกมะม่วง เวลานานไปจะต้องย้อย ซิลิโคนต้องห้อย แต่บอกเลยว่าการเสริมคางทรง V360 ของทาง Emma Clinic คุณหมอดีไซน์ทรงเฉพาะแต่ละเคส ให้ออกมาละมุน เนียนเป็นธรรมชาติ และเป็นการดีไซน์ทรงที่เข้ากับรูปหน้า เวลามองมุมไหนก็ดูสวย ไม่ออกนอกกรอบหน้า เวลาแต่งหน้าไม่ต้องเฉดดิ้งกรอบหน้าหนักแน่นอน
     
  • เสริมคาง V360 เทคนิคพิเศษ ไม่เบี้ยว ไม่ลอย ไม่ยื่น สวยทุกองศา
           อย่างที่บอกว่าเสริมคาง V360 ผลลัพธ์ที่ออกมาดูสวยละมุนทุกองศาจริงๆ รับประกันว่าในระยะยาวคางไม่ย้วยไม่ห้อย ไม่เบี้ยว ไม่ลอย เนื่องด้วยคุณหมอใช้เทคนิคล็อกซิลิโคน Facial Design Locked System (FDLS) เป็นการวางซิลิโคนในชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก ทำให้ซิลิโคนไม่เกิดการเบี้ยวเอียง และล็อกพอดี รวมทั้งปรับให้เรียบเนียนไปกับรูปหน้า ไม่เกิดขอบหรือรอยต่อของซิลิโคน สวยเรียวแบบพอดี ไม่แหลม ไม่ใหญ่จนเกินไป เป๊ะสุดๆ

       สำหรับใครที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ บอกเลยว่า Emma Clinic พร้อมดูแลทุกเคสด้วยความใส่ใจ การันตีผลงานด้วยเสียง ยืนยันจากลูกค้าตัวจริงตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบริการเสริมความสวย ความงามในด้านไหน ก็พร้อมมอบคุณภาพที่ดี และความปลอดภัยให้กับคุณได้มากกว่า ด้วยการเลือกใช้แต่เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน เชื่อถือได้ผลงานมากมายหลายเคส เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่เหมาะสมและดีที่สุด รับประกันความปังแบบไม่โป๊ะ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลงานและรีวิวได้ทางเว็บไซต์ https://www.emmaclinicthailand.com/

หรือต้องการนัดปรึกษา สามารถติดต่อได้ที่
Tel : 066-115-3521
Line : @EMMACLINIC
Facebook : emmaclinicthailand
Instagram : emmaclinic_thailand

Facebook : https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/ Instagram : https://instagram.com/emmaclinic_thailand