หยีเหล้ย อาหารเสฉวนขนานแท้ ณ ดอนเมือง

   เป็นไหมคะ?..เคยได้ยินมาตั้งนานว่าอาหารเสฉวนเป็นอย่างนั้นดีอย่างนี้...แต่ก็ไม่เค๊ย ไม่เคยเลยสักทีที่จะได้ไปลองลิ้มชิมรส เพราะสถานการณ์โรคระบาดก็ไม่สู้ดี แต่ถ้าจะให้กินทั้งทีก็อยากบินไกลไปกินให้ถึงต้นตำหรับที่ประเทศจีน ช้าก่อนค่ะ! วางมือที่จะกดจองตั๋วเครื่องบินก่อนนะคะ ตั้งสติสักนิด..แล้วมาพบกับ “หยีเหล้ย” ร้านอาหารจีนเสฉวนขนานแท้ที่ส่งตรงเคล็ดลับความอร่อย ชนิดที่ว่าคัดลอกกันมาตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงเครื่องปรุงตามฉบับพ่อครัวอาหารเสฉวนแท้ๆ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาบินไปไกลแต่ก็สามารถสัมผัสความอร่อยของอาหารเสฉวนได้ใกล้ๆประหนึ่งอยู่ปากซอย..ที่ดอนเมือง

   หยีเหล้ย เป็นร้านอาหารจีน ที่ให้บริการเมนูอาหารจีนเสฉวนแบบต้นตำหรับ ซึ่งอาหารเสฉวนคืออาหารจีนรูปแบบหนึ่ง ที่มีต้นกำเนิดจากมณฑลเสฉวน เป็นอาหารที่มีสีสันและรสชาติที่จัดจ้าน โดยมีส่วนประกอบหลักของอาหารคือพริกและเครื่องเทศเฉพาะของประเทศจีน ให้ความเผ็ดร้อนของอาหาร ช่วยเพิ่มอรรถรสสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้านและสาวกนักดื่มที่มักรับประทานเป็นกับแกล้ม โดยมีเมนูแนะนำของร้าน เช่น ปลากะพงผัดเปรี้ยวหวาน,ผัดรากบัวกระทะร้อน, เนื้อเส้นผัดพริกหวาน,มันฝรั่งทอดแผ่น และหม่าล่า ซึ่งเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมในประเทศจีนและแพร่หลายเข้ามาสู่ประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา...นอกจากนั้นหยีเหล้ยยังให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลสด ที่รับรองว่าอร่อยไม่แพ้อาหารจีน เช่น ส้มตำปูปลาร้าและลาบหมูทอด เป็นต้น

   ภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดชิล ปลอดโปร่ง ไม่แออัด จัดวางที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง คำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ ตกแต่งร้านด้วยพื้นหญ้าเทียมสีเขียวขจีให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้นั่งพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับนั่งสังสรรค์ พักผ่อนดื่มแอลกอฮอล์พร้อมกับแกล้มอร่อยๆ ในช่วงหลังเลิกงาน ส่วนการเดินทางมาใช้บริการก็แสนสะดวกสบาย โดยสามารถใช้บริการรถสาธารณะทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้าซึ่งจะวิ่งผ่านและหยุดที่สถานีสนามบินดอนเมือง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องขับรถยนต์และไม่ต้องกังวลว่าจะดื่มเยอะจนขับไม่ไหว

​   หยีเหล้ย ตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง ซอยสรณคมน์ 7 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 -22.00 น. มีบริการดนตรีสดตั้งแต่เวลาหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป พร้อมทั้งห้องรับรองแบบ VIP สามารถรองรับการจัดเลี้ยงแบบหมู่คณะได้สูงสุดถึง 15 ท่าน

   โดยสามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 062-2471351 หรือ Facebook : ร้านอาหารหยีเหล้ย

​   อย่าลืมนะคะ...คิดถึงอาหารเสฉวน อย่าลืมคิดถึง “หยีเหล้ย”

Facebook : https://m.facebook.com/Yileichinesethaicusinerestaurant