ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแท้ๆ “Barichtae” กาแฟ Cold Brew สุดพรีเมียม มาพร้อมคุณประโยชน์และความคุ้มค่า 1 ขวด ชงได้ถึง 10 แก้ว!!

     ในวันที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ หลายคนก็มองหาเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มให้ชื่นใจ กาแฟเย็นๆ จึงเป็นเมนูที่หลายๆ คนต่างชื่นชอบ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นคอกาแฟ ต่างก็ต้องรู้จักกับ “กาแฟ Cold Brew” หรือ “กาแฟสกัดเย็น” ซึ่งเป็นกาแฟทางเลือกที่เหมาะกับอากาศของบ้านเราเป็นอย่างมาก เพราะ กาแฟ Cold Brew เป็นการชงกาแฟด้วยน้ำเย็นแทนการชงด้วยน้ำร้อน เหมาะกับผู้ที่ไม่เร่งรีบ เนื่องจากจะต้องใช้ระยะเวลานานมากในการค่อยๆ สกัดกาแฟออกมา เพื่อให้ได้รสชาติที่นุ่ม ละมุนลิ้น อร่อยทานง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบรสชาติขมติดคอ

     หากคุณกำลังมองหา กาแฟ Cold Brew ที่ทั้งรสชาติอร่อยและสามารถชงทานได้เองที่บ้านง่ายๆ โดยไม่ต้องไปที่ร้านหรือมานั่งสกัดเองให้เสียเวลา วันนี้เราขอแนะนำแบรนด์ “Barichtae” กาแฟ Cold Brew สุดพรีเมี่ยม เหมาะกับคอกาแฟสาย Healthy ที่รักสุขภาพ มาให้ได้รู้จักกัน

     “Barichtae” เป็นร้านกาแฟ Specialty ที่นำเสนอวิธีการสกัดกาแฟ ด้วยวิธีสกัดเย็น หรือ Cold Brew ซึ่งเป็นวิธีสกัดกาแฟอีกรูปแบบ ที่ยังไม่ค่อยนิยมแพร่หลายในเมืองไทยมากนัก เพราะต้องใช้ระยะเวลาในการสกัดกาแฟนานกว่า 9 - 13 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟที่เข้มข้น และยังคงคาแรคเตอร์เดิมของกาแฟไว้ให้ได้มากที่สุด

เหตุผลที่ต้องเลือก Barichtae

  • ชงด้วยตนเองได้ง่ายๆ รสชาติดีเหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ถึงบ้าน เลือกชงได้หลากหลายแบบ แค่เทใส่แก้ว เติมน้ำหรือนม ใส่น้ำแข็งก็พร้อมดื่มได้เลยทันที
  • ดีต่อกระเพาะอาหาร เพราะขั้นตอนในการสกัดเย็นทำให้ลดความเป็นกรดของกาแฟลง คนที่เป็นกรดไหลย้อนหรือเป็นโรคกระเพาะสามารถทานได้
  • ลคความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ ได้ เช่น ลดความเครียด ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ โรคเบาหวาน และอัลไซเมอร์
  • เก็บไว้ได้นาน 1 เดือน (แช่ตู้เย็น) สามารถเปิดเทดื่มได้ตลอด ไม่เสีย ไม่ใส่สารกันบูด ไม่มีน้ำตาล 0% แคลลอรี่
  • ช้การสกัดเย็นแบบพิเศษ สูตรเฉพาะของร้านเท่านั้น!! และใช้เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยม เป็นอราบิกาแท้ 100%
  • รสชาติถูกจริต หอมมม อร่อย ไม่ขม ไม่เปรี้ยว ดื่มง่าย ราคาไม่แพง 1 ขวด สามารถชงได้ถึง 10 แก้วเลยทีเดียว!!

และทางร้านยังได้คัดสรรเมล็ดกาแฟ จากแหล่งเพาะปลูกชั้นดีของกาแฟทั่วโลก ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็นและบรรจุลงในขวดแก้วรักษ์โลกอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มกาแฟที่ทั้งอร่อยและมีคุณประโยชน์มากมาย โดยแบ่งออกมาเป็น 4 คาแรคเตอร์ ดังนี้

1.Brazil&Laos(blend) ขวดสีดำ แบบ Classic
Taste notes : Chocolate, Caramel, Sweetness โทนนัตตี้ ดาร์กช็อค
คั่วกลางค่อนเข้ม (ไม่เปรี้ยว) ราคา 450 บาท ขนาด 500ml.


2.Guatemala(Single Origin) ขวดสีขาว แบบ Fruity
Taste notes : Floral, Fruity, Citrus Acidity โทนเปรี้ยวซิตรัส (เหมาะสำหรับชงเป็นอเมริกาโน่)
คั่วอ่อนค่อนกลาง ราคา 650 บาท ขนาด 500ml.


3.Colombia Villa Clara (Barrel-aged rum) ขวดสีเขียว แบบ Rum Barrel
Taste notes : Berry, Fermented, Rum Raisin Ice cream, Wine โทนวิสกี้ , ไวน์ , เบอร์รี่ ,ไอศครีม รัมเรซิ่น ,หอมนุ่มกลมกล่อม
คั่วอ่อนค่อนกลาง ราคา 850 บาท ขนาด 500 ml.


4.Ethiopia&Brazil ขวดสีชมพู แบบ Floral
Taste notes: Lychee, Rose, Pink Flower โทนฟลอรัล , กุหลาบ , ลิ้นจี่ จุดเด่นคือ มี After test ชัด
คั่วอ่อนค่อนกลาง ราคา 750 บาท ขนาด 500ml.

“ เพราะเราอยากให้ทุกท่านสนุกและมีความสุข เมื่อได้ดื่มกาแฟจาก Barichtae ”

หากใครอยากดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟสุดลึกซึ้ง ที่สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา จากเมล็ดกาแฟชั้นยอดทั่วทุกมุมโลกที่ได้คัดสรรแล้ว ผลิตเป็น Cold Brew สดใหม่ทุกขวด ส่งต่อรสชาติที่ดีที่สุดให้คอกาแฟได้สัมผัส สามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลได้ที่

Facebook : @barichtae
LINE ID : @barichtae

Facebook : https://www.facebook.com/barichtae