โฆษก อว. ประจำมหาวิทยาลัย เดินทางเข้าพบ ดร.ดร๊าฟ นำเสนอไอเดียการสื่อสารภาครัฐในรูปแบบใหม่ พร้อมมุ่งหน้าต่อยอดโครงการให้เกิดขึ้นจริง

     เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา น้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมโครงการ "โฆษกกระทรวง อว. ประจำมหาวิทยาลัย" ได้เดินทางเข้าพบ "พี่ดร๊าฟ" ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีและโฆษกกระทรวง อว. เพื่อนำเสนอแนวความคิดที่สามารถต่อยอดให้กับงานโฆษกของกระทรวง อว. ได้

     จากงานที่ทางกระทรวง อว. ได้จัดขึ้นมาแล้วด้วยกันถึง 3 รุ่น ซึ่งงานครั้งล่าสุด พึ่งจบไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น น้องๆทั้ง 3 รุ่น ต่างได้รับโจทย์จาก พี่ดร๊าฟ ในหัวข้อที่ว่า "เราจะทำอะไรกันดี?" หลังจากจบการอบรมไปแล้ว น้องๆจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อระดมความรู้ ความคิด ที่จะใช้ในการสื่อสารและส่งต่อสิ่งดีๆจากทางภาครัฐให้กับสังคมในรูปแบบใหม่ๆ โดยได้รวมตัวกันเดินทางมาที่กระทรวงหลายคนด้วยกัน เพื่อนำเสนอโปรเจคต่างๆ ที่อยากจะทำ และอยากให้ทางกระทรวงช่วยสนับสนุนอีกด้วย

     ทางกระทรวง อว. นำโดย พี่ดร๊าฟ ก็ได้รับฟังทุกความคิดเห็นจากน้องๆ และมีการพูดคุยสอบถามถึงแนวทางการดำเนินงานต่างๆ พร้อมทั้งยังให้คำแนะนำเพื่อให้น้องๆสามารถต่อยอดโครงการเหล่านั้นให้เกิดขึ้นจริงได้ โดยทางกระทรวง อว. ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการส่งเสริมเยาวชนทุกรูปแบบ ให้เกิดการต่อยอดจริงจากงานที่ได้จัดไปแล้วทั้งสามค่ายนั้น ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อน้องๆและต่อประเทศได้ เพราะเราเชื่อว่าความคิดของเด็กรุ่นใหม่นั้น จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนอนาคตของประเทศให้ดีขึ้นได้

ช่องทางติดต่อสื่อสารของกระทรวง อว.
Facebook : @MHESIThailand
Twitter : @MHESIThailand
Instagram : mhesi_thailand
Tiktok : mhesi_thailand

Facebook : https://www.facebook.com/MHESIThailand Twitter : https://twitter.com/MHESIThailand Instagram : https://www.instagram.com/mhesi_thailand/