ที่สุดแห่งความฉ่ำวาว ผิวที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน Bubble Blink วิตามินแก้มใส

สะเทือนวงการอาหารเสริมอีกครั้ง เมื่อ Yerpall Thailand เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Bubble blink วิตามินแก้มใส สร้างปรากฎการณ์ Sold out หลายแสนชิ้น ภายในไม่กี่นาที Yerpall Thailand แบรนด์สกินแคร์ ออนไลน์กับกระแสที่มาแรงในโลกโซเชียล อย่างเซรั่มสตรอว์เบอร์รี่ ที่ฮิตติดลมบนถึงขั้นว่าสินค้าขาดตลาดนานถึงหลายเดือน และยังเป็นที่พูดถึงใน Skincare Online ณ ตอนนี้ ด้วยผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาสภาพผิว เหมาะแก่การดูแลปรนนิบัติผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายและระคายเคืองน้อยที่สุด

และในปี 2022 ทางแบรนด์ Yerpall Thailand ได้ทำการ Grand opening เปิดตัวสินค้าใหม่ อย่าง Bubble Blink วิตามินแก้มใส หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว โดยสินค้าตัวนี้เจ้าของแบรนด์อย่างคุณกิ๊ก รักวรินทร์ ธิติพัชระเวทย์ กับทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านสารสกัดและผิวโดยตรง ร่วมกันพัฒนาและปรับสูตรนานกว่า 8 เดือน เพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด

โดย Bubble Blink เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใช้นวัตกรรมเม็ดในรูปแบบซอฟเจล ช่วยเพิ่มการดูดซึมให้ลึกถึงเซลล์ผิว พร้อมยังคัดสรรสารสกัดหลากหลายชนิดมาใช้ อาทิเช่น Astaxanthin สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่ถือได้ว่าเป็นราชินีแห่งการซ่อมแซมผิวอย่างล่ำลึก พร้อมยังช่วยลดอายุเซลล์ได้เป็นอย่างดี ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวทุกประเภท ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนอีกด้วย

นับว่าเป็นอาหารผิวที่ช่วยในเรื่องของการซ่อมแซมผิวให้กลับมาสุขภาพดีอย่างมาก ทั้งยังมีสารสกัดที่มากถึง 16 ชนิด การันตีว่า เข้มข้นและดีต่อผิวอย่างแน่นอน

โดยทางคุณกิ๊ก รักวรินทร์ ธิติพัชระเวทย์ และแบรนด์ Yerpall Thailan ถือคติว่า “เราใช้แบบไหน ลูกค้าต้องได้ใช้แบบนั้น” หลังจากที่เปิดตัวสินค้า ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ต่างให้ความสนใจกับ Bubble Blink อย่างล้นหลาม ทำให้สินค้า sold out หลายแสนชิ้น หมดภายในไม่กี่นาที ถือเป็นอีกแบรนด์ที่เขย่าวงการอาหารเสริมออนไลน์อย่างมาก

สามารถติดต่อได้ที่...
Website : https://www.yerpallthailand.com/
Facebook : Yerpall Thailand
Instไปagram : yerpallthailand

เลขไปที่ใบอนุญาต : 1310745850333

Facebook : https://www.facebook.com/yerpallpacific/ Instagram : https://www.instagram.com/yerpallthailand/