ยกความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ “คู่แซ่บ ปลาร้าทอด” มาพร้อมกับ “น้ำพริกคู่แซ่บ” สุดฟิน ไม่ว่าจะทานกับเมนูไหนก็อร่อย ควรคู่แก่การมีติดไว้ทุกบ้าน!!

     "ปลาร้า" เป็นสุดยอดอาหารภูมิปัญญาของคนไทยที่มีมาช้านาน ซึ่งจะนำปลามาหมักไว้ในภาชนะที่ใช้ระยะเวลาในการหมักเป็นเดือน นอกจากจะเป็นกรรมวิธีในการถนอมอาหารให้เก็บได้นานเพื่อใช้ในการทานแล้ว ปลาร้ายังเป็นเครื่องปรุงชั้นเลิศ ที่สามารถนำมาประกอบเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

     หากใครที่ชอบทานปลาร้าแต่ไม่อยากต้องเสียเวลาหรือยุ่งยากในการทาน วันนี้เรามีทางเลือกใหม่ที่จะเปลี่ยนโฉมให้ปลาร้าสามารถทานได้ตลอด นั่นก็คือ “ปลาร้าทอด” ซึ่งเราสามารถรับประทานได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวก หรือจะนำไปเป็นของฝากก็ได้เช่นกัน

     “คู่แซ่บ ปลาร้าทอด” ทำจากปลานิล เนื้อเน้นๆ ที่นำเอาก้างออกแล้วหั่นให้เป็นชิ้นพอดีคำ จากนั้นก็นำปลามาหมักตามสูตรต้นตำหรับเมืองโคราช ขอกระซิบบอกไว้เลยว่าเป็นสูตรเฉพาะของร้าน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร พอหมักได้ที่แล้วก็นำปลาไปทอดด้วยน้ำมันปาล์ม อบกรอบจนเหลืองหอมพอดี สามารถเก็บได้นานถึง 2 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น ไม่ใส่สารกันบูด และคนอิสลามสามารถทานได้ มีให้เลือก 2 รสชาติด้วยกัน

  • รสดั้งเดิม : เป็นปลาร้าหมักทอด และอบกรอบรีดน้ำมัน มีรสชาติเค็มและเปรี้ยวคล้ายๆ ทานปลาส้มทอด หากใครทานแล้วรู้สึกเปรี้ยวๆ อันนี้ไม่ต้องตกใจไป เพราะมันคือรสชาติปลาร้าสดๆ ที่หมักมาแล้วนั่นเอง
  • รสสามรส : หลังจากทอดปลาร้าจนกรอบเสร็จแล้ว ก็นำไปผัดกับเครื่องสามรสสูตรเฉพาะ ที่มีความเผ็ด เปรี้ยว หวาน ครบรส กลิ่นจัดจ้านด้วยเครื่องเทศ ใบมะกรูด หอมและตะไคร้

     “คู่แซ่บ ปลาร้าทอด” บรรจุถุงพร้อมทาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเสริม เช่น ใบมะกรูด, หอมแดง, พริกแดงทอดกรอบ ที่แยกบรรจุอีกถุงต่างหากไม่ให้ปนกับปลา เพื่อจะได้ส่งต่อความกรอบ อร่อย สดๆ ใหม่ๆ และความหอมของปลาร้าทอดชิ้นพอดีคำที่รับรองว่าคุณจะหยุดทานไม่ได้ ราคาคู่แซ่บ ปลาร้าทอด ขนาด 100 กรัม ราคา 80 บาท (ดั้งเดิม ,สามรส) , ขนาด 200 กรัม ราคา 150 บาท (มีเฉพาะดั้งเดิม)

     เพื่อเพิ่มความอร่อยคูณสอง เราขอแนะนำให้ทานคู่กับ “น้ำพริกคู่แซ่บ” ซึ่งเป็นอีกเมนูเด็ดของร้านที่พลาดไม่ได้ โดยมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกปลาร้าผัดทรงเครื่อง , น้ำพริกปลาร้าแจ่ว , น้ำพริกแมงดาตาแดง , น้ำพริกแมงดานรก ,น้ำพริกปลาย่างนรก , น้ำพริกปลาย่างตาแดง , พริกเผากุ้ง และเมนูพิเศษ น้ำพริกกุ้งเสียบที่มีรสชาติไม่เผ็ดมาก ใครๆ ก็ทานได้ ไม่ว่าจะทานกับข้าวเปล่าหอมๆ เคียงผักสดก็ดี หรือจะทานคู่กับ หมูทอด ไข่ทอด และข้าวเหนียวร้อนๆ ก็ได้รสชาติที่ฟินนนสุดๆ จนคุณต้องบอกต่อ ราคา น้ำพริกคู่แซ่บ กระปุกเล็ก 50 บาท , กระปุกใหญ่ 89 บาท

     หากใครอยากลิ้มลองรสชาติของความกรอบ อร่อย แซ่บ นัว ของ “คู่แซ่บ ปลาร้าทอด” และ “น้ำพริกคู่แซ่บ” ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดไว้ทุกบ้าน จะทานคู่กับเมนูไหนก็อร่อย หรือจะซื้อเป็นของฝากก็ดี สามารถติดต่อสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Line Official : @couzaap24 (มี @ นำหน้า)
Facebook Page : คู่แซ่บ ปลาร้าทอด
Instagram : couzaap24

Facebook : https://www.facebook.com/couplezaap Instagram : https://www.instagram.com/couzaap24