ปิยวดี มาลีนนท์ ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับประเทศออสเตรเลีย

   ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้สุขภาพและผิวพรรณเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญ หลายๆ คนจึงมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยมาแนะนำ โดยแบรนด์ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารเสริมมา 12 ปี

   บริษัท โคนี่ไบรท์อินเตอร์เทรด จำกัด โดย คุณ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้พัฒนาสินค้าร่วมกับแบรนด์ NBL จากประเทศออสเตรเลีย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม โดยมี คุณ Scott W. Kevin Lu และ คุณ จิณณิชพัศ ว่องโชติกุล ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญ และเภสัชกร ของโรงงานที่ตั้งอยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

   ทางบริษัทมีแนวคิดที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลสุขภาพโดยมุ่งเป้าหมายไปที่ผู้หญิงเป็นหลัก แต่ผู้ชายก็สามารถรับประทานได้เช่นกัน นั่นคือ BRC+ Vege capsule ซึ่งถูกออกแบบมาให้เป็นซอฟเจลแคปซูลจากพืช คนที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ก็สามารถทานได้

   BRC+ Vege capsule ประกอบไปด้วย แครนเบอร์รี่ โรสฮิป บล็อกโคลี่ วิตามินซี และซิงค์ มีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดริ้วรอยแห่งวัย ผิวกระชับยืดหยุ่น ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อแสง มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลด สิวฝ้า กระ จุดด่างดำอีกด้วย

   BRC+ Vege capsule ได้ขึ้นทะเบียนจากองค์การอนามัยโลก CPP ทะเบียนจากออสเตรเลีย และมี อย. ไทย เป็นสินค้าที่มีมาตรฐานสูง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในตัวสินค้า

ใบอนุญาตเลขที่ : 1033695950092