สายเฮลตี้ห้ามพลาด !! “Mommymuay Homemade” เครื่องดื่มโฮมเมด เก็บได้นาน สะอาดปลอดภัย

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ต้องการความสะดวกสบายให้กับตัวเอง และยิ่งในช่วงเวลาที่เร่งรีบการดูแลตัวเองก็เริ่มลดน้อยถอยลง รวมถึงเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ก็น้อยลงไปด้วย ดังนั้น ลองเปลี่ยนมากินผัก ผลไม้ และธัญพืช จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรักสุขภาพ เพราะนอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ในช่วงเวลาที่เร่งรีบแบบนี้การได้ดื่ม “Mommymuay Homemade” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ทำสดใหม่ สะอาด รสชาติเข้มข้น อันเกิดจากรสมือ “คุณแม่หมวย” เป็นเครื่องดื่มที่เน้นสุขภาพและหวานน้อย โดยเมนูโดดเด่น คือ น้ำเต้าหู้ น้ำข้าวโพด และซุปข้าวโพด อยากให้ได้ลองชิมกัน เพราะหลายคนที่กินติดใจมาแล้วหลายราย

• น้ำเต้าหู้ (Soy Milk) 25 บาท
• น้ำข้าวโพด (Corn Milk) 30 บาท
• ซุปข้าวโพด (Corn Soup) 75 บาท

ในช่วงเวลาที่เร่งรีบแบบนี้การได้ดื่ม “Mommymuay Homemade” เครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่มก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ พกพาได้สะดวก ก็พร้อมรับสารอาหารล้นกล่อง รสชาติดี ช่วยรองท้อง เริ่มต้นวันได้อย่างสดใส ทำกิจกรรมได้อย่างมั่นใจตลอดวัน พกติดกระเป๋าไว้ จะพกไปดื่มก่อนออกกำลังกาย ดื่มระหว่างวันก็สะดวกสบาย ดื่มได้ไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะไขมันต่ำ แช่เย็น ๆ ก็ฟินมาก แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย อิ่มท้อง พร้อมอัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

อย่าลืมเติมพลัง เติมคุณประโยชน์ดี ๆ จาก “Mommymuay Homemade” เพื่อร่างกายที่แข็งแรง พร้อมเริ่มวันใหม่สดใสแข็งแรง และอย่าลืมพกติดกระเป๋าไปด้วย ของดีแบบนี้ต้องรีบตุนไว้ได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
Line : @mommymuayhomemade
Facebook : mommymuayhomemade
Instagram : mommymuayhomemade
Tel : 0966952365

Facebook : https://web.facebook.com/mommymuayhomemade/?_rdc=1&_rdr Instagram : instagram.com/mommymuayhomemade/