เนรมิตบ้านในฝันไปกับ “365 built-in & design” สวยจบ งบไม่บาน!

   สำหรับท่านที่กำลังซื้อบ้านใหม่ คอนโดใหม่ หรือท่านที่คิดจะรีโนเวทบ้านใหม่ คงเคยได้ยินคำว่า “เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน” มาไม่มากก็น้อย แต่หลายๆ ท่านอาจจะยังสงสัยอยู่ว่า แล้วบิ้วอิน คืออะไร? วันนี้เราลองมาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย

   Built-in (บิ้วอิน) คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อติดตั้งในพื้นที่นั้นๆ สามารถออกแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าเราต้องการดีไซน์แบบไหน ขนาดเท่าใดก็สามารถเนรมิตขึ้นมาได้เพียงแค่บอกความต้องการแก่ผู้ออกแบบ ซึ่งการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินมีข้อดีหลากหลายด้าน โดยเฉพาะการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้มากที่สุด แม้จะไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้แบบเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั่วไป แต่ก็ทำให้การตกแต่งบ้านของคุณนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่นๆ เช่น

  • ช่วยให้ภาพรวมในห้องดูเป็นสัดส่วน และดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น
  • สามารถเลือกตกแต่งในสไตล์ที่ต้องการได้
  • เลือกวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ในแต่ละชิ้นงาน เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน ตอบโจทย์ด้านความคงทน
  • ควบคุมงบประมาณเองได้ งบจึงไม่บานปลาย
  • สถาปนิกเป็นผู้ออกแบบ เพื่อปกป้องความเสียหายจากโครงสร้าง แต่ยังคงความสวยงาม
  • แข็งแรง ทนทาน เพราะยึดติดกับโครงสร้างภายในอย่างแน่นหนา

   วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ "365 built-in & design" เกิดจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของคนรักบ้านที่มีความชอบในงานตกแต่งภายใน บ่มเพาะจนเกิดเป็นประสบการณ์และทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งด้านการออกแบบที่สวยงาม และรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสม โดยพร้อมให้ความรู้และความเข้าใจแก่คุณในการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่หลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะ Minimal Style และ Modern Style ที่ดูสบายตา สวยนาน ไม่มีเบื่อ ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และเราเองก็มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี พร้อมทีมช่างมากประสบการณ์ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์ให้งานมีความสวยงาม เรียบร้อย และได้คุณภาพตามมาตรฐานของบริษัท

   365 built-in & design เป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ซึ่งจะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบงานซึ่งสามารถ customize ทุกอย่างได้หมดก่อนจะเริ่มงานจริง รวมไปถึงขั้นตอนการเลือกวัสดุสำหรับตกแต่งภายใน ทางทีมก็ใส่ใจที่จะส่งมอบข้อมูลทุกอย่าง เพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจอย่างละเอียดและถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติของวัสดุนั้นๆ ประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้ได้วัสดุที่ตรงใจ เหมาะสมกับตัวบ้าน และเข้ากับวิถีการดำรงชีวิตประจำวันของคุณมากที่สุด ภายใต้งบประมาณที่คุณพอใจ เรียกได้ว่า "สวย ครบ จบที่เรา 365 built-in & design"

   มาสร้างบ้านหลังใหม่ เติมเต็มความสุข พร้อมการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ด้วยผู้ให้บริการมืออาชีพอย่าง 365 built-in & design สนใจติดต่อสอบถามหรือจะแวะเข้าไปเยี่ยมชมผลงานในเพจตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 085-565-1744 (โบ), 081-598-4168 (จ๋า)
Facebook : 365 built-in & design
Line : 085-565-1744, 081-598-4168
YouTube : 365BuildinChanel
Tik tok : 365 built-in & design

ที่ตั้ง : ถนนเส้นเลียบวงแหวนกาญจนา เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

Facebook : https://www.facebook.com/365buildin
Youtube
: https://youtube.com/@365buildinchanel8
TikTok
: https://www.tiktok.com/@365builtin