หากคุณคือ Tattoo Lover และเลิฟการสักสไตล์ Portrait & Realistic tattoo ต้องร้านนี้เท่านั้น!!

   ปัจจุบันการสัก ไม่ใช่เรื่องที่ยอมรับไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะมันได้กลายเป็นแฟชั่นและศิลปะที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้และยิ่งมีช่างสักมากฝีมือที่มีความ Creative เกิดขึ้นมากมาย ทำให้เราสามารถสักลายอะไรก็ได้ที่เราชอบบนเรือนร่างของเรา หรืออยากจะเก็บภาพคนสำคัญเป็นสตอรี่ในรูปแบบของรอยสักก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงขอเอาใจเหล่าแทททูเลิฟเวอร์ ด้วยการแนะนำร้านสัก หลากสไตล์ งานคุณภาพ สะอาดปลอดภัยและตั้งอยู่ไม่ไกลในละแวกกรุงเทพฯ นี่เอง!

   ก่อนตัดสินใจสัก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเลือกร้าน และเลือกช่างสักที่คุณสามารถไว้ใจได้ เพราะรอยสักนี้จะอยู่กับคุณตลอดไปนั่นเอง อย่างร้านสักชื่อดัง “Inspiration Ink tattoo bangkok” เกิดจากความชอบในการทำงานเกี่ยวกับศิลปะของเจ้าของร้าน ซึ่งตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานให้สวยงามที่สุดให้กับทุกท่าน โดยเปิดให้บริการสักทุกสไตล์งาน การันตีฝีมือช่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์มากกว่า 7 ปี

   ไม่ว่าคุณจะชอบสักแนวไหนที่นี่ก็มีพร้อมรอบริการคุณอยู่ เพราะที่ร้านมีช่างที่ชำนาญเฉพาะทางแต่ละสไตล์ อุปกรณ์สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานสากล และสถานที่กว้างขวางหมดกังวลเรื่องที่จอดรถ ที่สำคัญแต่ละผลงานของช่างล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะผ่านการออกแบบใหม่ทุกชิ้น รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน! พร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียด และตั้งใจรังสรรผลงานทุกชิ้นให้ออกมาสวยงามที่สุดแบบที่คุณต้องการ

   โดยสไตล์ทีเด็ดของทางร้านจะเด่นไปทางงานสไตล์ portrait & realistic tattoo ทั้งแบบสี และขาวดำ ซึ่งก็คือแนว “ลายสักภาพเหมือน” เป็นลายสักที่มีความวิจิตรสูงมาก เนื่องจากมันต้องใช้เทคนิคหลาย ๆ อย่างในการทำให้ลายสัก 1 ชิ้นมีความเหมือนกับรูปภาพมากที่สุด ในหลาย ๆ ครั้งที่มักถูกเรียกว่าลายสักแนวรูปภาพเหมือน เนื่องจากทุก ๆ องค์ประกอบ และ Detail ช่างสักจะต้องงัดฝีมือของแต่ละคนออกมาใช้เพื่อเป็นการเก็บ Detail นั่นเอง

   หากใครชื่นชอบการสัก โดยเฉพาะสไตล์ portrait & realistic tattoo เราขอแนะนำว่าต้องร้านนี้เลย ช่างสักใจดี และยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน แถวก่อนสักจริงยังออกแบบให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ปังยิ่งไปกว่านั้น! งานใหญ่ๆ ยังสามารถแบ่งจ่ายเอาใจคนงบน้อยแต่เลิฟการสักอีกด้วย! ช่วงนี้เปิดให้จองคิวกันแล้วสามารถติดต่อได้ตามช่องทางข้างล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
FB : Inspiration Ink Tattoo Bangkok
FB Artist : Anisak WattanaJanya
IG : inspiration_ink_tattoo
Website : www.inspiration-ink.com
โทร. 064-7765-904

เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 - 00.00

พิกัดร้าน : อยู่ตรงข้ามซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6/1 ห้วยขวาง อยู่ใกล้ MRT ห้วยขวาง