MemoePillow หมอนเพื่อสุขภาพ ที่จะทำให้คุณลืมปัญหานอนตื่นมาแล้วปวดคอ ปวดหลังไปได้เลย

       เชื่อว่าหลายคนกำลังพบเจอกับปัญหานอนไม่หลับหรือมีอาการปวดเมื่อยต้นคอหลังจากตื่นนอน ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากความเครียด การนอนที่ไม่ถูกท่า แต่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึงว่าอีกหนึ่งสาเหตุของอาการเหล่านั้นมาจากการใช้หมอนที่ไม่เหมาะสม ซึ่งปัจจุบันก็มี “หมอนสุขภาพ” ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาปวดหลัง ปวดคอของคุณ อันเนื่องมาจากการใช้เครื่องนอนไม่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย และเมื่อใช้งานต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลานานๆ จะทำให้ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว และด้วยเหตุนี้นี่เอง จึงเป็นเหตุผลที่คุณจำเป็นต้องเลือกหมอนที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน เพื่อผลดีต่อสุขภาพการนอนหลับของคุณในระยะยาว ซึ่งวันนี้ทางเราก็มีหมอนสุขภาพที่รับรองตอบโจทย์มาก สำหรับพนักงานออฟฟิศ หรือผู้ที่มีปัญหาปวดคอบ่าไหล่ขณะหลับหรือหลังตื่นนอนอย่างแน่นอน

       MemoePillow หมอนเพื่อสุขภาพ ลดอาการปวดคอ บ่า และไหล่ คุณภาพสูง ผลิตจากเมมโมรี่โฟม (เทคโนโลยีที่คิดค้นโดย NASA) ที่มีความหนาแน่นสูงพิเศษสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างตามอุณหภูมิของร่างกาย เพื่อโอบอุ้มศีรษะและคอของคุณ ทำให้สามารถกระจายแรงกดทับและลดอาการปวดได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยลดอาการปวดได้ดีกว่าหมอนอื่นๆ ในตลาดมาก

หมอน Memoe ดีกว่าและแตกต่างจากหมอนสุขภาพทั่วๆไปอย่างไร

  • จากรีวิวของผู้ใช้งานจริง หมอน Memoe สามารถลดปวดได้จริงจนต้องซื้อเพิ่มให้คนที่คุณรัก (สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.memoepillow.com)
  • ได้รับการแนะนำจากรายการ #พบหมอรามา ทางช่องรามาชาแนล โดยโรงพยาบาลรามาธิบดี ว่าเป็นหมอนเมมโมรี่โฟมที่ช่วย ลดปวด ลดปัญหาออฟฟิศซินโดรม
  • ได้รับเลือกจาก website Kapook ให้เป็นหมอนหนุนนอนสบาย ลดอาการเมื่อยคอในปี 2020
  • ผลิตจากเมมโมรี่โฟมคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นโดย NASA ที่มีความหนาแน่นสูงพิเศษสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างตามอุณหภูมิของร่างกาย เพื่อโอบอุ้มศีรษะและคอของคุณ ทำให้สามารถกระจายแรงกดทับและลดอาการปวดได้อย่างดีเยี่ยม

       ต้องบอกเลยว่า Memoe ที่เป็นมากกว่าหมอนธรรมดา ด้วยคุณภาพของสินค้าเทียบเท่าหมอนราคาหลักหมื่น ในราคาแค่หลักพัน ที่ให้คุณสัมผัสนิ่มสบายด้วยความแน่นที่พอดี (นุ่มถึงปานกลาง) และสามารถรองรับศีรษะและคอของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้คุณนอนหลับสบายพร้อมได้สุขภาพดี บอกลาอาการปวดของคุณได้เลยลืมปัญหานอนตื่นมาแล้วปวดคอ ปวดหลังไปได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่
Facebook : memoepillow
Line official : @memoepillow
shopee: https://shopee.co.th/memoepillow

Facebook : www.facebook.com/memoepillow