อิ่มอร่อยแบบต้นตำรับ กับ “ฮันกาง HanGang” ปรุงครบรสเหมือนยกครัวมาจากเกาหลี แถมมีเมนูเกาหลีมากกว่า 90 รายการ !!

เอาใจสาวกสายกินด้วยร้านอาหารเกาหลีเก่าแก่ในย่าน Korea Town ที่บอกเลยว่าพิเศษสุดๆ กับ “ฮันกาง HanGang” ร้านอาหารเกาหลีที่เป็นรสชาติอาหารเกาหลีแท้ และมีเมนูเกาหลีมากกว่า 90 รายการ เลือกอิ่มกันได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเมนูไหนๆ ก็มีให้ทุกคนไปฟินกันแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยเลย

รสชาติอาหารเกาหลีแท้ ต้อง “ฮันกาง HanGang” เท่านั้น การันตีจากสูตรอาหารที่มาจากเมืองควังจู ซึ่งเป็นแหล่งรวมอาหารรสชาติอร่อย สูตรต้นตำรับ เป็นที่รู้กันในหมู่คนเกาหลี ร้านนี้มีเมนูอาหารเกาหลีให้สั่งมากมาย ตั้งแต่ของกินเล่น เบาๆ ไปจนถึงอาหารมื้อใหญ่ ทั้ง “ไก่ทอดเกาหลี” ไก่กรอบๆ คลุกซอสเกาหลี ไก่ที่นี่มีระดับความเผ็ดให้เลือกด้วย รวมไปถึงตีนไก่ซอสเกาหลี จิมดัก และซุปเต้าหู้อ่อน

และเมนูเด็ดของทางร้านที่ไม่ควรพลาด !! พิเศษกับไส้ย่างเกาหลี ที่ใครๆ ต่างก็ติดใจ แถมยังมาพร้อมกับ Set Menu สุดคุ้ม เป็นการย่างที่มีสูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้ไส้ย่างนั้นไม่คาว แถมยังหอมเครื่องปรุงสุดพิเศษ บอกเลยว่ากินแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน โดยไส้ย่างสามารถเลือกรสชาติได้ มีทั้งหมด 4 รสชาติด้วยกัน คือ หมักโคชูชัง, หมักคันจัง, ออริจินัล และไส้ทอด แถมหมูย่างของที่นี่ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง ต้องมาลอง !!

ภายในร้าน “ฮันกาง HanGang” นั้นกว้างขวาง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่จะมาสังสรรค์ หรือจะมาเป็นครอบครัวก็ได้เหมือนกัน หรือใครอยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว ที่ร้านก็มีห้องไพรเวทสำหรับ 12 คน อีกด้วยนะ ใครอยากได้ความไพรเวท ต้องรีบจอง !! และพลาดไม่ได้กับวัตถุดิบสดใหม่ที่สั่งได้ทั้งแบบเซตและอะลาคาร์ต รวมถึงเครื่องดื่มสุดฮิตที่ต้องมีติดทุกโต๊ะ อีกทั้งเรายังมีบริการปิ้งและย่างให้ หากลูกค้าต้องการย่างเองที่โต๊ะก็ได้เช่นกัน

หากใครที่ต้องการมาสัมผัสอาหารเกาหลีแท้ๆ ปรุงครบรสเหมือนยกครัวมาจากเกาหลีกันเลยทีเดียว แถมยังไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี เพียงแค่มาที่ “ฮันกาง HanGang” ร้านอยู่ติดถนนสุขุมวิท เดินทางได้ง่ายๆ เพียงแค่เดินจาก BTS อโศกเพียง 3 นาทีเท่านั้น เพียงเท่านี้ก็สามารถอิ่มฟินกันไปเลย ใครไม่อยากพลาด ก็ต้องตามไปโดน

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Hangang
Tel : 02-254-0115
พิกัด 1 : อาคารสุขุมวิท ซ.12 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
พิกัด 2 : โคเรียนทาวน์
เวลาที่เปิด - ปิด : วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.30-4.00 น., วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 10.30-05.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/hangangbkk/?_rdc=1&_rdr