สาวๆ ที่อยากรูปร่างดี แต่ไม่รู้ว่าต้องออกกำลังกายแบบไหน “เทรนเนอร์ผู้หญิง by Tom Muscles” มีคำตอบให้คุณหุ่นดีได้

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเป็นอันดับต้นๆ ของการใช้ชีวิต ทั้งอยากดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่อยากจะให้ตัวเองมีรูปร่างสัดส่วนที่ดี แต่ด้วยข้อจำกัดบางอย่างของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ท่าที่ใช้ในการออกกำลังกาย อาหารที่ทาน หลักการดูแลกล้ามเนื้อ รวมทั้งเรื่องของบรรยากาศ ความสนุกในการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ไปไม่ถึงเป้าหมายที่ต้องการได้

     ดังนั้นจึงต้องมีแนวทางและผู้ที่คอยให้ความรู้ที่ถูกต้อง มาดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสัดส่วนที่ต้องการไว้ได้ “เทรนเนอร์ผู้หญิง by Tom Muscles” จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ ซึ่งเทรนเนอร์ผู้สอนมีประสบการณ์ในการเทรนกว่า 8 ปี อีกทั้งยังได้รับ Certification การันตีความสามารถที่มากมาย พร้อมจะช่วยให้ทุกๆ คนหุ่นดี ได้รูปร่างสัดส่วนตามที่ต้องการ และยังได้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องอีกด้วย

     จุดเด่นของเทรนเนอร์ คือ จะคอยเป็นที่ปรึกษาการออกกำลังกาย และคอยดูเรื่องการปรับเปลี่ยนท่าเล่นให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้รูปร่างตามที่ต้องการได้ โดยเทรนเนอร์ผู้สอนมีความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ รวมไปถึงเรื่องของการเลือกอาหารการกินที่เหมาะสม อีกทั้งมีเทคนิคที่หลากหลายให้กับผู้เรียน โดยสิ่งที่จะได้รับเมื่อเทรนกับ “เทรนเนอร์ผู้หญิง by Tom Muscles” มีดังนี้

  • ก่อนการสอนจะทำการตรวจร่างกายก่อนการเรียน (Body Check, Muscle Testing + etc.) ให้ทุกครั้ง เพื่อประเมินแนวทางการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล
  • เทคนิค Prehab & Rehab (เฉพาะบุคคล) เพื่อป้องกันและฟื้นฟูทั้งก่อน-หลังการออกกำลังกายเพื่อลดการบาดเจ็บได้ ซึ่งการบาดเจ็บนั้นอาจส่งผลให้การออกกำลังกายไม่ต่อเนื่อง
  • การตรวจ Posture, Balance, Movement ...etc. เพื่อให้ได้ท่าที่เหมาะสมและยังช่วยปรับท่า จัดท่าที่ถูกต้องในการออกกำลังกายแต่ละแบบ เพื่อให้เดินทางไปสู่เป้าหมายหุ่นในฝันได้
  • Sport massage & Myofascial Release etc. เทคนิคการคลายกล้ามเนื้อต่างๆ เพื่อให้การเคลื่อนไหวสมบูรณ์แบบและยังมีเทคนิคต่างๆ อีกมากมาย

     อีกจุดหนึ่งที่สำคัญ คือความสะดวกในการเทรน โดยทางเทรนเนอร์มีทั้งการสอนแบบตัวต่อตัว (Private Personal Trainer) โดยสอนอยู่ที่ Aree fit Studio (Private gym) หรือ สามารถเลือกตามความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น คอนโด หมู่บ้านที่ลูกค้าสะดวก ก็ไปได้หมด จะมีอุปกรณ์หรือไม่มีก็ได้ 

     ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ทางเทรนเนอร์ได้มีมาตรการเพื่อป้องกันไวรัสและลดการแพร่เชื้อ พร้อมสร้างความอุ่นใจให้กับผู้เรียน โดยการจะใส่หน้ากาก 2 ชั้นตลอดระยะเวลาการสอน และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์สม่ำเสมอ พร้อมทั้งตรวจ ATK ทุกๆ 3 วัน เพื่อความปลอดภัยในการสอนทุกครั้ง

     และถ้าใครที่ไม่สะดวกเทรนเป็นแบบออฟไลน์ ก็สามารถเลือกการสอนแบบออนไลน์ (Online Training) ได้ ซึ่งสามารถนัดหมายผ่านช่องทางทั้ง Facebook และ Line ได้เช่นกัน หากใครที่กำลังมองหาเทรนเนอร์ผู้ที่จะทำให้คุณพิชิตเป้าหมาย ได้หุ่นในฝันอยู่ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่

Tel : 083 854 8083
Line : Ipong-on
Facebook : เทรนเนอร์ผู้หญิง - Muscle Changes

 

Facebook : https://www.facebook.com/musclechanges