คิดถึงบริการดูแลเสื้อผ้า คิดถึง FABLISS

ร้าน FABLISS เป็นร้านที่มีความชำนาญในการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าแบรนด์เนม High Fashion ,Luxury Brand ต่างๆ อย่างมีคุณภาพ ใส่ใจในรายละเอียด มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็น dry cleaning ,wet cleaning ไม่ต้องซักเอง เพื่อถนอมคุณภาพของเนื้อผ้า

โดยทางร้านจะใช้ระบบ Lagoon Wetcleaning ในการดูแลเสื้อผ้า ซึ่ง Special care by Lagoon Wetcleaning คือนวัตกรรมการดูแลที่ได้การรับรองจากองค์กรผ้าวูลระดับโลก จากประเทศออสเตรเลีย เป็นระบบพิเศษที่จะดูแลเนื้อผ้าที่ต้องได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน และรักษาสีของเนื้อผ้าให้สดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งระบบการดูแลนี้จะไม่ทิ้งสารก่อมะเร็ง นับว่าเป็นนวัตกรรมการดูแลเนื้อผ้าที่อ่อนโยนและปลอดภัย ทั้งต่อเนื้อผ้าและผู้สวมใส่ นอกจากนี้ทางร้านยังได้รับความไว้วางใจจาก Boutique Shop ต่างประเทศมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี ทำให้ทางร้านได้เรียนรู้และคุ้นเคยกับการดูแลเสื้อผ้าที่มีการตัดเย็บแบบพิเศษ อาทิ CHANEL ,DIOR ,PRADA ,FENDI และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย

เหตุผลที่ทำไมต้อง FABLISS ?
เพราะว่า FABLISS เลือกใช้นวัตกรรมการทำความสะอาดที่ดีที่สุด และได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อเสื้อผ้าที่คุณรัก เราเลือกระบบที่ได้มาตรฐานในการดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้า Electrolux Professional แบรนด์มาตรฐานอุตสาหกรรมอันดับ 1 ของโลก ด้วยนวัตกรรม “Lagoon® Advanced Care” ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน Woolmark ว่าเป็นระบบการซักผ้าระบบ Wet cleaning ที่อ่อนโยนและถนอมผ้าได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม ผ้าขนสัตว์ เสื้อผ้าแบรนด์เนมที่มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สามารถซักได้หมด นอกจากนี้ ผ้าทุกชิ้นที่ผ่านการซักจะมีสีที่สดใสขึ้น กลิ่นหอมขึ้น เพราะทางร้านเลือกใช้น้ำยาระดับพรีเมียมจากสถาบัน The Hohenstein Institute เป็นน้ำยาที่ไม่ทำลายเส้นใยผ้าและอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ด้วย

อีกทั้งประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในวงการซักแห้งเสื้อผ้าแบรนด์เนม ทีมงานของ Fabliss Laundry มีความรู้ และความเข้าใจในรายละเอียดของเสื้อผ้าเป็นอย่างดี ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากห้องเสื้อดีไซเนอร์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ให้ทางร้านช่วยดูแลเสื้อผ้า มั่นใจได้เลยว่า FABLISS สามารถดูแลเสื้อที่คุณรักไม่ต่างกับเสื้อของเราเองแน่นอน โดยบริการที่ทางร้านเรามีในตอนนี้ คือ

- บริการซักแห้งแบบพิเศษ (Special care)
- บริการเวทคลีนนิ่ง (Wet cleaning)
- บริการซักแห้ง (Dry cleaning)
- บริการซักน้ำ (Laundry service)
- บริการรีดอย่างเดียว (Iron only)
- บริการดูแลรองเท้าและกระเป๋า (ผ้า)
- บริการดูแลเครื่องหนัง (หนังสัตว์)

ยังมีบริการ Delivery ส่งถึงบ้านด้วย และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพื่อลูกค้าที่เรารัก
นอกจากนี้ FABLISS ยินดีพร้อมจะให้คำปรึกษา ตอบทุกข้อสงสัยเหมือนคนในครอบครัว หากคุณลูกค้ามีปัญหา ถ้าคุณได้ลองมาพิสูจน์คุณภาพจากการบริการของร้านเราด้วยตัวเอง แล้วคุณจะพบคำตอบทั้งหมด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางร้านจะได้มีโอกาสดูแลเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณในเร็วๆ นี้ค่ะ

ที่ตั้งร้าน : 306|1 ชั้นที่1 ห้องเลขที่ 301 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
เวลาให้บริการ : ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 9:00-18:00