บำบัดจิตใจด้วยเครื่องหอมจาก Udaya (อุดายา) กลิ่นหอมคือความสุขแห่งการพักผ่อน

ในการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในสังคมปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการเรียน มักจะทำให้เกิดอาการเหนื่อยล้าในทุกๆ วัน การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในพื้นที่บ้านหรือที่พักอาศัย เป็นหนึ่งในวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและได้พักผ่อนอย่างแท้จริง


อุดายาขอมอบกลิ่นหอมที่จะมาช่วยในการพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก จะเป็นกลิ่น Aden ที่ให้กลิ่นเรียบหรูจากดอกพีโอนี และดอกพีชหอมหวานปนสดชื่น กลิ่นKinkiri หอมเย็นอ่อนๆ จากดอกลาเวนเดอร์และซ่อนความหวานละมุนจากดอกพีโอนี กลิ่นMoroccan vanilla ที่สายหวานต้องชอบ เป็นกลิ่นวนิลาละมุนๆ คล้ายขนมอบใหม่ ตามด้วยกลิ่นมะพร้าวเล็กๆ กลิ่น Nilgiri Rose tea หอมหรูสายโรงแรม ออกชาขาวตามด้วยกุหลาบอ่อนนุ่ม และกลิ่นอื่นๆ กว่า 20 กลิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของอุดายา ทั้งนี้มีให้เลือกใช้งานหลายรูปแบบ ทั้งก้านไม้หอมปรับอากาศ ถุงหอม เทียนหอม และอโรมา ออยล์ ที่ใช้งานง่าย ตั้งวางที่ไหนในบ้านก็สวยงาม นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องของความคุ้มค่าในการใช้งาน ความปลอดภัยที่ลูกค้าจะได้รับ และการบริการที่รวดเร็วสม่ำเสมอ

หากใครที่มีปัญหาในการพักผ่อน ลองเอนกายลงในพื้นที่ปลอดภัยของตนเอง และสัมผัสกลิ่นหอมที่ชอบ จะสร้างความผ่อนคลายทางจิตใจได้อย่างเต็มที่ และตื่นมาต้อนรับเช้าวันใหม่ได้อย่างสดชื่นในทุกวัน

ที่อยู่ร้าน: ร้าน Loft Bangkok (สาขา Siam Discovery ชั้น 2 / สาขา Iconsiam ชั้น 3)
เปิด 10.30 – 22.00 น. ของทุกวัน และทาง Online สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชม. มีบริการตอบแชทตั้งแต่ 9.00 – 02.00น. ของทุกวัน
Facebook: UDAYATHAILAND
Instagram: udayathailand
Line Shopping: @udaya
Line ID: udaya_th
Lazada: UDAYATHAILAND
Shopee: UDAYATHAILAND
Tel: 0971401106 และ 0953824457

Facebook Link: https://www.facebook.com/UDAYATHAILAND
Instagram Link: https://bit.ly/2Uit0sB

Facebook : https://www.facebook.com/UDAYATHAILAND Instagram : https://bit.ly/2Uit0sB