Thai Steward ก้าวสู่ปีที่ 30 ยืนหนึ่งในเรื่องเครื่องล้างจาน ตอบโจทย์ทุกประเภทธุรกิจอาหาร สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของคุณ

        ก้าวสู่ปีที่ 30 สำหรับ “Thai Steward” บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติมาตรฐานจากยุโรป ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องล้างจาน ตอบโจทย์ทุกความสะอาดของทุกประเภทธุรกิจ มุ่งเน้นพัฒนา บริการอย่างมืออาชีพ สินค้าคุณภาพที่ผ่านการรับรองและเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าโรงแรม และธุรกิจร้านอาหารที่กำลังตามหาและลงทุนซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องล้างภาชนะ “Thai Steward” พร้อมจัดหาสินค้ามาให้ท่านได้เลือกซื้อหลากหลาย ในราคาที่คุ้มค่า และคุณภาพระดับสากล

        สำหรับร้านอาหาร ภัตตาคาร และโรงแรมที่กำลังตามหาเครื่องล้างจานคุณภาพ ขอแนะนำ “Thai Steward” อีกหนึ่งตัวเลือกบริษัทนำเข้า จำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ ที่พร้อมจะบริการและแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องล้างภาชนะกว่า 30 ปี มีศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 26 แห่ง สินค้าทำความสะอาดครัวแบบครบวงจร

        สินค้าได้มาตรฐาน European Standard และบริการหลังการขายที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 ช่วยให้ภาชนะสะอาดและปราศจากเชื้อโรคโดยการล้างและอบแห้งด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิสูงมากกว่า 85 องศาเซลเซียส ทำให้ภาชนะที่ออกมาจากเครื่องแห้งโดยไม่ต้องใช้ผ้าเช็ดซ้ำ จึงมั่นใจได้ว่าภาชนะสะอาดถูกหลักอนามัยและช่วยลดขั้นตอนการทำงานและต้นทุนในการบริหารงานครัว คุ้มค่าต่อการลงทุนสำหรับร้านอาหารและภัตตาคาร ประหยัดมากกว่าการล้างด้วยมือ อีกทั้ง “Thai Steward” มีทีม Call Center คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

“Thai Steward” แนะนำ 7 ผลิตภัณฑ์เครื่องล้างจาน ล้างแก้วอัตโนมัติ และเครื่องทำน้ำแข็ง

        1. DWG 16 Digital: เครื่องล้างแก้ว ผลิตจากประเทศสเปน ประสิทธิภาพในการล้างแก้ว 1,440 ใบ/ชั่วโมง ทุกชิ้นส่วนที่สัมผัสน้ำผลิตจากสเตนเลส ทนต่อการสึกกร่อน แสดงอุณหภูมิขณะเครื่องทำงานในระบบ Digital เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่มองหาความ Smart look และเครื่องล้างแก้วประสิทธิภาพสูง ที่ตอบสนองการใช้งานสำหรับร้านอาหารทุกขนาด ร้านกาแฟ - เบเกอรี่ หรือ Cocktail lounge ในโรงแรม

        2. DW 50 Digital: เครื่องล้างจานอัตโนมัติขนาดเล็ก ประสิทธิภาพในการล้าง 600 ใบ/ชั่วโมง ใช้ไฟฟ้า 220 Volt ผลิตจากประเทศตุรกี ที่มีขนาดเล็กเปี่ยมประสิทธิภาพคุ้มค่าในขนาดกะทัดรัดด้วยหัวฉีดน้ำล้างแบบสวิงทั้งด้านบนและด้านล่าง มีโปรแกรมการล้าง 5 โปรแกรม สามารถเลือกทำความสะอาดได้อย่างเหมาะสม แสดงอุณหภูมิขณะเครื่องทำงานในระบบ Digital อีกทั้งยังมีปั๊มเดรนช่วยเพิ่มแรงดันระบายน้ำทิ้ง ในพื้นที่ที่มีระบบท่อทิ้งสูง เครื่องป้อนน้ำยาอัตโนมัติภายในเครื่อง เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็กไม่เกิน 80 ที่นั่ง ร้านกาแฟ - เบเกอรี่

        3. DW 1080 Digital: เครื่องล้างจานขนาดกลาง ประสิทธิภาพในการล้าง 1,380 ใบ/ชั่วโมง แสดงอุณหภูมิขณะเครื่องทำงานในระบบ Digital มาพร้อมคุณสมบัติความประหยัดน้ำด้วยถังล้างแบบ Monoblock ขนาดความจุ 23 ลิตร ขึ้นรูปทั้งชิ้นไร้รอยต่อเนื้อสเตนเลส ลดการสะสมแบคทีเรีย สะดวกในการล้างภาชนะปริมาณมากได้ต่อเนื่อง หัวฉีดน้ำล้างแบบก้านสวิงทั้งด้านบนและล่าง เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง 80 - 120 ที่นั่ง ศูนย์อาหาร โรงแรม - รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา

        4. DW H600: เครื่องล้างจานพรีเมียมขนาดกลางแบรนด์ Hobart มาตรฐานยุโรป ประสิทธิภาพในการล้าง 1,200 ใบ/ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง 80 - 120 ที่นั่ง ศูนย์อาหาร โรงแรม - รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา

        5. DWC-OBK 1500: เครื่องล้างจานขนาดใหญ่ ระบบสายพานลำเลียงกึ่งอัตโนมัติ ประสิทธิภาพในการล้าง 2,000 ใบ/ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจร้านอาหารขนาดใหญ่ 120 ที่นั่งขึ้นไป ศูนย์อาหาร โรงแรม - รีสอร์ท และโรงงานอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา

        6. GI-100S: เครื่องทำน้ำแข็งชนิดสี่เหลี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก กำลังการผลิต 90 - 120 กิโลกรัม/วัน สามารถผลิตน้ำแข็งได้ 240 แก้ว/วัน (แก้วขนาด 16 ออนซ์) ขนาดเครื่อง 66x69x92 ซม. มีทีมช่างบริการลูกค้าทั่วประเทศไทย พิเศษซื้อเครื่องทำน้ำแข็งรับฟรี! เครื่องกรองน้ำ 4 ขั้นตอน เหมาะสำหรับร้านอาหารและคาเฟ่ขนาดเล็ก

        7. GI-260S: เครื่องทำน้ำแข็งชนิดสี่เหลี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก กำลังการผลิต 220 - 280 กิโลกรัม/วัน สามารถผลิตน้ำแข็งได้ 550 แก้ว/วัน (แก้วขนาด 16 ออนซ์) ขนาดเครื่อง 76x83x172 ซม. ทีมช่างบริการลูกค้าทั่วประเทศไทย พิเศษซื้อเครื่องทำน้ำแข็งรับฟรี! เครื่องกรองน้ำ 4 ขั้นตอน เหมาะสำหรับร้านอาหาร คาเฟ่ขนาดกลาง - ใหญ่ โรงแรม และโรงพยาบาล

**รุ่นเครื่องล้างจาน เครื่องล้างแก้ว และเครื่องทำน้ำแข็งข้างต้น เป็นเพียงบางรุ่นของบริษัทเท่านั้น

        จากผลิตภัณฑ์สินค้าที่กล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงแค่รุ่นเครื่องล้างจาน ล้างแก้วบางรุ่นที่ทางบริษัทจำหน่ายเท่านั้น “Thai Steward” ยังมีสินค้าอีกมากมายที่ผลิตในหลาย ๆ ประเทศ อีกหลายรุ่นหลายแบบที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมได้มาตรฐานให้ท่านได้เลือกซื้ออีกมากมาย ถ้าต้องการลงทุนซื้อเครื่องล้างจานคุณภาพระดับสากล ทำความสะอาดอย่างรวดเร็วฉับไว ภาชนะสะอาดปลอดเชื้อโรคพร้อมใช้งานไม่ต้องเช็ดซ้ำ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง ทาง “Thai Steward” พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษา เพราะความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของบริษัท

โปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่อ่านบทความนี้ แคปหน้าจอเว็บไซต์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน รับส่วนลดไปเลย 1,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องล้างจาน เครื่องล้างแก้ว และเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติของ “Thai Steward”


พิกัด: 408 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 น. - 17.00 น.
Tel: 0645851916 (คุณอัน)
Facebook: Thai Steward Services
Instagram: Thaisteward.official
Line official: Thaisteward.com
https://bit.ly/3xZzewE
Website: https://www.thaisteward.com/th/

Facebook : https://www.facebook.com/thaistewardservices Instagram : https://www.instagram.com/thaisteward.official