ชี้ทางลัดสำหรับคนอยากขายของออนไลน์ให้ปังงง!! ฟังทางนี้ “ครูพี่ธีร์สอนขายของออนไลน์” เผยเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊ก ที่ช่วยให้คุณสำเร็จได้ไวขึ้น

แปลกดีนะ คนเราก็รู้อยู่อยากทำอะไรเป็นก็ต้องไปเรียนกับคนทำแบบนั้น แล้วทำไมอยากขายของออนไลน์ นำเข้าสินค้าจีน ด้วยตัวเองเป็น ถึงไม่เรียนกับครูที่เป็นพ่อค้าที่ขายของเองจริงๆ ล่ะ ว่ามั๊ย?

หากคุณเป็นคนที่อยากขายของออนไลน์ มียอดขายหลายพันชิ้น หลายพันบ้าน (บ้านของลูกค้าที่ส่งของให้) หรือคุณอยากนำเข้าสินค้ามาขายเองได้ โดยไม่พึ่งใคร อยากมีรายได้เสริม อยากเป็นชิปปิ้งเอง เวลาที่เพื่อนอยากได้ของจากจีน คุณสามารถเป็นคนกลางให้ได้ คอร์สนี้มีคำตอบครับ!

ผมชื่อธีร์ ปัจจุบันขายของและนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยตัวเอง ทำเองทุกขั้นตอน ผมอยากมอบทางลัด ขึ้นทางด่วน ในความสำเร็จของการขายของออนไลน์ให้กับ คนที่พร้อมจะเรียนรู้ พร้อมจะก้าวออกจากจุดเดิมที่คุณเคยยืนและผมเชื่อว่า คนๆ นั้นเป็นคุณแน่นอน ถ้าอ่านข้อความถึงท่อนนี้แล้ว

ไม่ว่าคุณจะมีสินค้า หรือ ไม่มีสินค้า ไม่ใช่อุปสรรคในการฉุดรั้งตัวคุณให้ประสบความสำเร็จเลย ผมเริ่มต้นด้วยเงินแค่ 3,000 บาท ซื้อเสื้อผ้ามาขาย จนปัจจุบัน ผมขายสินค้ามากมายหลากหลาย นำเข้าสินค้าจากจีนจำนวนมาก ถ้าผมทำได้ คุณเองก็ต้องทำได้แน่นอน

เพราะการขายของออนไลน์ สำคัญที่สุดคือ “ การเริ่มต้นที่ถูกต้อง ”

ถ้าคุณเริ่มต้นได้ถูกต้อง ก้าวที่จะเดินต่อไป จะมีความมั่นใจขึ้นไปอีก
ขายของเป็นหมื่นๆ ชิ้น หมื่นๆ บ้าน ก็เริ่มจาก การขายของชิ้นแรกเสมอ

คอร์ส The First import and Basic Facebook ADS คอร์สนี้ คุณจะได้อะไรบ้าง?
คุณจะสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนด้วยตัวเอง ต่อรองราคาเอง มีขนส่งเป็นของคุณเอง คุณจะคำนวณค่าส่งได้ด้วยตัวเอง ได้ต้นทุนการนำเข้าถูกมาก เพียงแค่กิโลกรัมละ 20 บาทเท่านั้น (ขนส่งทางเรือ) / 25 บาท (ขนส่งทางรถ) รับรองว่าผมให้คุณแบบไม่กั๊ก และพิเศษสุดๆ ผมให้เทคนิคการต่อรองราคาจากร้านค้าจีนด้วย ซึ่งเทคนิคนี้ “ที่อื่นเก็บเทคนิคนี้ไปขายใน คอร์สหลักหลายหมื่นเลยนะ บางที่สอนนำเข้าจีนให้ดูยากๆ สุดท้ายคนเรียนไม่กล้าสั่ง ก็ไปฝากสั่งกับครู เพราะคนสอนรู้หลักการต่อรองราคาร้านค้าจีนด้วยตัวเองได้ไง ” แต่สำหรับผม กำไรส่วนนั้นไม่ได้ทำให้ผมรวย เงินน่ะผมมีเยอะแล้ว สำคัญสุดของผมคือ การทำให้คนหนึ่งคน มีอาชีพ ช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ ไม่โดนใครเอาเปรียบ หนึ่งชีวิตที่ดีขึ้น มันมีค่ามากกว่าแค่ส่วนต่างในการต่อรองราคากับร้านค้าจีน หรือส่วนต่างค่าเงินเรทเงินหยวนมากกว่าเยอะ

ผมเชื่อว่า ถ้าคุณได้รู้จักผมมากกว่านี้ #ครูพี่ธีร์สอนขายของออนไลน์
คุณจะไม่มีคำว่า #ขายของออนไลน์ขายอะไรดี คุณจะสัมผัสได้ถึงความจริงใจ
ที่ผมพร้อมมอบให้กับคุณ เพราะคุณ จะต่อรองราคาเป็น ซื้อของด้วยตัวเองได้
แค่ซื้อมาใช้เองก็คุ้มมากที่สุดแล้ว แถมได้เรทราคาค่าส่งที่ถูกมาก
และระบบการเช็คพัสดุที่มาตรฐาน ได้รู้เรทค่าเงินหยวนโดยตรง ไม่ถูกบวกเพิ่ม
ได้เทคนิคการต่อรองร้านค้าจีน เข้าถึงต้นทุนลึกที่สุด (กำไรจะเพิ่มตามเอง)
คุณว่า ทั้งหมด ที่กล่าวมา คุ้มมากแล้วรึยัง ? สำหรับผม มันยังไม่คุ้มมากพอ

แถมพิเศษ!! โบนัสคอร์สยิงแอดพื้นฐานฉบับจับมือทำ สอนตั้งแต่ สร้างเพจ เข้าถึงหน้าตัวจัดการโฆษณา การสร้างบัญชีธุรกิจ การสร้างร้านค้า การขึ้นสินค้า การขึ้นรูปสินค้า การสร้างแคมเปญที่ทำให้เกิดยอดขายและที่สำคัญที่สุดไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ การทำคอนเทนต์ การสร้างคุณค่าให้สินค้ามีมูลค่ามากขึ้น และ การปิดการขาย หัวใจหลักที่ไม่ควรมองข้ามถ้าจะขายของออนไลน์

ทั้งหมดนี้เพียงแค่ 2,990.- บาทเท่านั้น สำหรับผมขอแค่ผู้เรียนรู้สึกว่าคุ้ม ผมก็ดีใจที่สุดแล้ว ให้ยอดนี้เป็นราคาของความไม่รู้ในเรื่องของการขายของออนไลน์ และจะไม่ทำให้คุณหลงทาง


ให้คุณได้จ่ายค่าของความรู้ แทนค่าเสียโอกาสของความไม่รู้ เพื่อที่คุณจะได้พลิกชีวิตให้ดีขึ้นได้ด้วยการขายของออนไลน์จากพ่อค้าตัวจริงที่จะเผยทุกความสำเร็จและจับมือคุณทำแบบไม่มีกั๊ก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสมัครเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebookfanpage : ครูพี่ธีร์ สอนขายของออนไลน์
#รับงานสัมมนาสำหรับนักเรียนนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฟรี
#สอนขายของออนไลน์
#ขายของออนไลน์
#ขายของออนไลน์อะไรดี

Email : magneticphone2021@gmail.com
LineID : @tee.hubcargo
Website : www.พี่ธีร์ขายของออนไลน์.com
https://xn--22caeo6fgda1fgb4a2d0beba8f6bwe4m2fpa.com/

Facebook : https://www.facebook.com/tee.hubcargo