Bloss natura เตรียมบอกสูตร (ไม่) ลับ เปลี่ยนผิวให้สวยใส อมชมพู สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ด้วยสินค้าตัวใหม่ Bloss Gluta Collagen Drink

ปัญหาผิวหมองคล้ำ แลดูไม่กระจ่างใสนับว่าเป็นปัญหากวนใจของสาวๆ หลายคนที่เริ่มเข้าสู่วัยทำงาน ยิ่งบวกกับสภาพอากาศและวิถีชีวิตที่ต้องนอนดึกตื่นเช้าแล้ว ยิ่งส่งผลเสียต่อผิวเข้าไปใหญ่ หากไม่เร่งแก้ไขอาจสายเกินแก้

ไม่อยากผิวพังต้องฟังทางนี้! เปลี่ยนผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมาสวยใสสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี โดยไม่ต้องพึ่งเข็มฉีดยาจากคุณหมอ Bloss Natura ยกความปังมาให้แล้ว กับสินค้าตัวใหม่อย่าง Bloss Gluta Collagen Drink ด้วยเทรนด์อาหารเสริมแบบเกาหลีที่ยังไม่เคยมีที่ไหนในประเทศไทยมาก่อน

Bloss natura จัดให้แล้ว Bloss Gluta Collagen Drink ที่มาในรูปแบบซองพร้อมดื่ม เข้มข้น สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที

โดย Bloss Gluta Collagen Drink จะช่วยให้ผิวของสาวๆ กลับมาขาว สดใส สุขภาพดี ด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติที่หลากหลาย

  • Glutathione คุณภาพพรีเมียม พร้อมให้คุณมั่นใจเรื่องความปลอดภัย เพราะ Bloss Gluta Collagen Drink สามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Glutathione ได้เองด้วยสารสกัดจากทับทิม จากประเทศสเปนที่มีงานวิจัยว่าสามารถกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Glutathione ได้เองถึง 40% นอกจากนี้ยังช่วยเสริมและเพิ่ม Glutathione ด้วยวิธีทางธรรมชาติ ด้วยกรดอะมิโน L-Cystein, L-Glycine ที่จะทำให้ผลลัพธ์ช่วยให้ผิวขาว สดใส สุขภาพดีแบบปลอดภัย
  • สารสกัดจากส้มซัทสึมะ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวได้ถึง 69% และฟื้นฟูผิวหนังให้แข็งแรง
  • Collagen Tripeptide จากปลาน้ำจืด มุ่งตรงเพื่องานผิวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
  • วิตามินซีและอี จากอะเซโรล่าเชอร์รีช่วยให้ผิวใส ไร้ริ้วรอย

นอกจากนี้ Bloss natura ยังยกความปัง การันตีผลลัพธ์ด้วยผิวขาวๆ ใสๆ อย่างพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก อย่างน้องมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่ทาน Bloss Gluta Collagen Drink มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้สาวๆ ทั้งหลายมาเปลี่ยนผิวให้ขาวใส สุขภาพดีไปด้วยกัน

มาเพิ่มความมั่นใจ ฟื้นคืนผิวให้กลับมาขาวสดใสเหมือนกับสาวเกาหลี ด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง Bloss Gluta Collagen Drink เพียงแค่ดื่ม ก็ฟื้นความสวยด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ สนใจติดต่อสอบหรือสั่งซื้อเลย! กับโปรโมชันพิเศษ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 590 บาท (จากปกติ 1,190 บาท) ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น!

สั่งซื้อได้ที่ https://lin.ee/JFcslK9
หรือ Line : @blossnatura

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-22159-5-0020