Butterfield Bake Shop โฮมเมดเบเกอรี่ทำด้วยใจ ส่งมอบไม่มีพัก พร้อมดูแลคนที่คุณรักด้วยขนมสุดน่ารักแสนอร่อย

        ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น คุณก็สามารถพบกับความละมุนอบอุ่นได้ง่ายๆ กับ "Butterfield Bake Shop" ที่สุดของร้านโฮมเมดเบเกอรี่ที่ทำด้วยใจ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงการจัดทำ เปรียบเสมือนมีคุณแม่แสนใจดีมาอบขนมให้คุณได้ทานถึงที่บ้าน ทางร้านทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อให้ได้ขนมแสนอร่อย ดีต่อสุภาพ ใครที่เป็นสายขนมหวานไม่ควรพลาดและควรค่าแก่การมาลิ้มลอง! ถ้าคุณได้รู้เรื่องราวของจุดเริ่มต้นความพิเศษของร้าน รับประกันได้เลยว่าจะเพิ่มคุณค่าความอร่อยของขนมได้มากยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน

        เติมความหวานให้หัวใจ เติมเต็มความอร่อยด้วย Butterfield Bake Shop ขนมของร้านอบ ทำสดใหม่ทุกวัน บรรจงทำทุกชิ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ขนมที่มีรสชาติดีที่สุด โดยจุดเริ่มต้นของร้านเกิดจากความที่อยากลองทำขนมให้คนในบ้านทานและอยากทำเค้กวันเกิดให้หลานตัวเล็กๆลองทานดู จึงลองศึกษา พัฒนาสูตร เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมในการทำ เพื่อให้ได้ขนมที่ดี สะอาด ปลอดภัย เหมาะกับทุกคนในครอบครัว จนกลายมาเป็นขนมแสนอร่อยที่ควรค่าแก่การส่งต่อให้คนที่คุณรัก ขนมทุกชิ้นของทางร้านคงคอนเซปต์หวานน้อย คำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก ทางร้านจึงให้ความสำคัญและใส่ใจกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ แถมทางร้านยังมีความพิเศษอีกอย่างที่ทำให้เหล่าแม่ๆ และสาวๆ ตัดสินใจเลือกขนมของร้าน Butterfield นั่นก็คือ ขนมทุกชิ้นของเขาไม่ใส่สารเสริม ไม่ใส่ไขมันทรานส์ และไม่ใส่สารกันบูด เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ก็ทานอร่อย ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

        ยิ่งในช่วงเทศกาล มีคนสั่งซื้อ สั่งจองเข้ามาเยอะสุดๆ ถ้าใครอยากมาลิ้มลองความอร่อยต้องรีบแล้วนะ สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรรความอร่อยตามความชอบของแต่ละคน อาทิเช่น เค้กสุดพรีเมียมรสชาติต่างๆ คุกกี้ ขนมปังกรอบ ไดฟุกุสตรอว์เบอร์รี่ มาการอง โรลส้ม ชีสทาร์ตสับปะรด ฯลฯ อื่นๆ อีกมากมาย คอนเฟิร์มความอร่อย แถม Packaging ดีไซน์น่ารัก สวยสะดุดตา เรียกได้ว่า แพ็คดีสุดๆ จนไม่กล้าแกะเลย โดยวันนี้เราจะมาแนะนำเมนูที่คุณพลาดไม่ได้ นั่นก็คือ Basque burnt cheesecake ชีสเค้กหน้าไหม้ ทางร้านเลือกใช้ครีมชีสจากนิวซีแลนด์ ทำให้ตัวเค้กมีกลิ่นหอมครีมชีส หวานน้อย ละมุนละลายในปากฟินสุดๆ เป็นเมนูที่มีคนสั่งเยอะตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดร้านและยังคงเป็นเมนูที่ขายดีมากๆ รวมถึงยังเป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งซ้ำเรื่อยๆ มาถึงปัจจุบัน สุดปังดังดีไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

        นอกจากนี้ทางร้านยังเคยได้ไปร่วมออกรายการทีวีแซ่บพาซ่าส์ ของช่อง 3 และมีนักรีวิวมากมายทั้งในเพจ บล็อกเกอร์ที่หลงรักและติดใจในรสชาติความอร่อยของทางร้านอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอย่ารอช้า รีบสั่ง รีบจองความอร่อยได้แล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย Butterfield Bake Shop มีโปรโมชั่นสุดเด็ดให้คุณได้เลือกช้อป พร้อมส่งมอบความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณแล้ววันนี้ทั่วประเทศ!

การจัดส่ง : กรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดส่งแบบควบคุมอุณภูมิโดยขนส่ง Makesend / ต่างจังหวัด จัดส่งแบบควบคุมอุณภูมิโดย Interexpress

Contact

Facebook : Butterfield Bake Shop
IG : @butterfield.bake.shop
Line : @butterfield
Tel : 081 745 1690

Facebook : https://m.facebook.com/Butterfieldbakeshop/ Instagram : https://www.instagram.com/butterfield.bake.shop/