Brissii เซรั่มเข้มข้น สารสกัด Hya Collagen Plus B5 นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น...ความงามที่ปลายนิ้ว เผยผิวใสสุดปัง มีออร่าแบบสาวเกาหลี

   คุณเคยขี้เกียจไหม? กับการบำรุงผิวหน้าที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายชิ้นหลายขั้นตอน...กว่าจะได้ออกไปทำธุระหรือเข้านอนก็ใช้เวลานานจนเหนื่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ประทับใจ...วันนี้เราขอเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Brissii เซรั่มสูตรเข้มข้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ซึ่งจะช่วยบำรุงล้ำลึกลงไปสู่ชั้นผิวด้วยคุณสมบัติของเนื้อเซรั่มซึมทราบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องเสียเวลาจัดการผิวหลายขั้นตอนกว่าจะได้เข้านอนอีกต่อไป

   Brissii เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเซรั่ม สัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวหน้าของคุณอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกเป็นขุย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ เนื่องจากมีสารสกัดซึ่งช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง ช่วยลดปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวอักเสบและไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม แม้ผิวแพ้ง่าย

   Brissii เซรั่ม ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยพลัง Hya Collagen Plus B5 นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผสานPanthenol ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการกักเก็บน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานขึ้น,Tyrosinase ที่สร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยเผยผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น,Collagen ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าแข็งแกร่ง กระชับ เต็งตึง ,Hydrolyzed Elastin ซึ่งช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย, Dipotassium Glycyrrhizate ซึ่งช่วยในการลดการแพ้ระคายเคียงและบรรเทาอาการอักเสบของผิว และ Sodium Hyaluronate ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นใต้ชั้นเซลล์ผิว

   เพียงคุณใช้ Brissii เซรั่ม ตามคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับ Brissii…เริ่มตั้งแต่การเตรียมผิวหน้าให้สะอาดพร้อมสำหรับการบำรุง จากนั้นหยดเซรั่ม Brissii เพียง 1-2 หยด ลงบนใบหน้า แล้วนวดหรือตบเบาๆ อย่างอ่อนโยนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ซ้ำเป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอน เพียงเท่านี้..คุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์ผิวฉ่ำวาวชุ่มชื้นมีออร่าแบบสาวเกาหลี

   บอกลาทุกปัญหาผิวเสียสะสม...เพื่อเผยผิวปังมีออร่า แบบเว่อร์ เว่อร์ เว่อร์ เว่อร์...ปรึกษาปัญหาผิวเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ Brissii ได้ที่

Inbox Facebook 

Add Line ld : @839cwich (มี@) หรือคลิก https://lin.ee/ndbpKnY

โทรศัพท์ : 098-8633836

Facebook : https://www.facebook.com/Brissiicosmetic