"ลำดวน" แบรนด์ที่ผลิตกางเกง เอวเล็กสะโพกใหญ่ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

แบรนด์ลำดวน เป็นแบรนด์กางเกง ที่เน้นผลิตสำหรับสาวๆ เอวเล็กสะโพกใหญ่โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะเราคำนึงถึงหุ่นสาวๆ ฝั่งเอเชียบ้านเรา ส่วนใหญ่สรีระจะออกไปในทาง "เอวเล็กสะโพกใหญ่" ค่อนข้างเยอะ และตอนนี้หุ่นสาวลาตินกำลังมาแรง ทางร้านจึงผลิตกางเกงให้กับสาวๆ หุ่นลาตินโดยเฉพาะค่ะ แต่ก็ยังมีทรงที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่สะโพกไม่ใหญ่เช่นกันนะคะ

กว่าจะมาเป็น "ลำดวน" มันไม่ง่ายเลย
ใช่ค่ะ กว่าจะมาเป็น "ลำดวน" ไม่ง่ายเลยจริงๆ ค่ะ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เราเริ่มต้นจากรับมาขายไปค่ะ รับกางเกงแนวทำงานจากโบ๊เบ๊มาขายตามตลาดนัด เริ่มขายจากตลาดเจเจกรีนค่ะ และตอนนั้นเปิด 2 ร้าน เราขายกันดีมาก ขายได้วันละไม่ต่ำกว่า 2หมื่นบาทต่อคืน (แต่ขายได้เฉพาะ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ นะคะ) ขายมาได้สัก 8 เดือน ตลาดปิดค่ะ เหมือนฟ้าผ่ากลางหน้าผากเลยค่ะตอนนั้น .... เคว้งคว้างค่ะ ทำอะไรไม่ถูก แต่สุดท้ายฟ้าหลังฝนก็สวยงามเสมอ เรามีพี่ที่เคยขายตลาดด้วยกันมา แบ่งล็อคในตลาดสวนจตุจักรให้ เราก็ขายในจตุจักรมาสักพักเริ่มตัดกางเกงเอง จากนั้นเราก็มีลูกค้าส่ง 2-3 คนค่ะ ก็มีรายได้ มีหน้าร้านในสวน แต่...เราขายออฟไลน์อย่างเดียว วันไหนที่เราไม่ออกตลาด นั่นแปลว่าเราจะไม่มีรายได้เลยค่ะ

เริ่ม "เป็นที่รู้จักได้ยังไง"
จังหวะเริ่มทำออนไลน์ช่วงโควิดมาพอดีค่ะ เพราะตลาดปิด รายได้หาย แทบหมดตัวกันเลยค่ะ ตอนนั้นเราก็สร้างเพจ และเริ่มหัดโปรโมทวันละ 50-100฿ ต่อวันค่ะ ก็มีออเดอร์มาให้แพ็กทุกวัน วันละ 8-15 ห่อต่อวัน ดีใจมากๆ เลยค่ะ จากนั้นพอครบ 1 เดือนเต็ม เราลองทำรายรับ-รายจ่าย พอเห็นยอดรายรับก็ตกใจค่ะ เฮ้ย!!! รายได้ไม่ใช่เล่นๆ เลยนะ จากนั้นเราก็เริ่มลุยออนไลน์มาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

     ด้วยกางเกงของเราผลิตมาเพื่อคนเอวเล็ก สะโพกใหญ่โดยเฉพาะ สินค้าเราจึงตอบโจทย์ลูกค้าส่วนใหญ่ เราก็เลยเป็นที่รู้จักมากขึ้นค่ะ

มีร้าน Multi-Brand หลายร้านมาติดต่อให้เราร่วมขายสินค้าหลายที่มากๆ เลยค่ะ เราก็เลยตัดสินใจลง ร้าน Macthbox เกือบทุกสาขาหลักเลยค่ะ และมีลูกค้าส่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เริ่มเป็นที่รู้จักตามกลุ่มดังหลายๆ กลุ่ม และมีพี่ๆ บล็อคเกอร์เพจดังๆ รีวิวให้อีกด้วยค่ะ

วลีเด็ดของแบรนด์ คือ ราคาถูก คุณภาพเกินราคา บริการทุกระดับประทับใจค่ะ

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Facebook Page : Lumduanbrand
IG : Lumduanbrand
Shopee : LUMDUAN BRAND
หน้าร้านหลัก : ตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ23 ติดถนนเมนหลัก
Matchbox : Future Park Rangsit
Matchbox : Mega Bangna
Matchbox : Cental Wesgete
Matchbox : The mall Bangkapi

Facebook : https://www.facebook.com/Lumduanbrand Instagram : https://www.instagram.com/lumduanbrand/