กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนยอดนิยม

     บรรดากระเป๋า Luxury Bag ทั้งหลาย คงต้องมีสักแบรนด์ที่ต่อให้ไม่ใช่สายสะสมหรือลงทุนกับกระเป๋าหรูก็ต้องเคยได้ยินผ่านหู หรือเห็นผ่านตากันมาบ้าง วันนี้ คุณเจนนี่ - ธัญญ์นรี วิริยะโชติวิบูล จาก Elita Brandname จะมารวบรวม 10 กระเป๋าแบรนด์ดัง ยอดนิยม ที่ไม่ว่าหยิบมาใช้ตอนไหนก็ไม่ตกเทรนด์ มาให้เราได้ชมกันค่ะ

1. Louis Vuitton Speedy Bandouliere

     ประเดิมใบแรกกับกระเป๋าชื่อคุ้นหูใครหลาย ๆ คนแน่นอน นั่นก็คือ Louis Vuitton หรือ หลุยส์ วิตตอง ที่มาพร้อมกับลวดลายพิมพ์โมโนแกรม LV และลายดอกไม้อันคุ้นตานั่นเอง เจ้ารุ่นยอดฮิตนี้มีชื่อว่า Speedy Bandouliere ที่ตั้งใจผลิตออกมาให้เป็น City Bag สำหรับให้สาว ๆ สามารถใช้ถือหรือสะพายไปไหนมาไหนได้ทุกวัน

2. Chloé Darryl Saddle

     กระเป๋าใบเล็กรูปทรงเก๋ไก๋ทำจากหนังลูกวัว รุ่น Darryl Saddle จากแบรนด์ Chloé เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่น่าลงทุนสำหรับใครที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยรุ่นนี้มีดีไซน์แบบแฟชั่นในยุค 70 ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

3. Balenciaga Classic Metallic Edge City

     กระเป๋ารุ่นฮิตของแบรนด์ดังอย่าง Balenciaga รุ่น City Bag หรือ Motorcycle Bag เป็นรุ่นที่แฟน ๆ Balenciaga นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายจนผลักให้ City Bag ขึ้นแท่นกลายเป็น IT Bag ของแบรนด์ไปโดยปริยาย อีกทั้งรูปทรงและการออกแบบที่แตกต่างไปจากแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่เน้นความนิ่มและยืดหยุ่นของผิวสัมผัส รวมทั้งหากสังเกตดี ๆ คุณจะพบว่ากระเป๋ารุ่นนี้ไม่มีตรา Balenciaga ประทับไว้บนกระเป๋าเลย นั่นก็เพราะว่าจุดประสงค์ในการออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ออกมา คือต้องการให้ผู้คนจดจำรูปลักษณ์ของกระเป๋าให้ได้มากกว่าจะจำเพียงชื่อแบรนด์นั่นเอง

4. Prada Cleo brushed leather shoulder bag

     Prada Cleo เป็นกระเป๋าที่เกิดจากการรีดีไซน์กระเป๋าของแบรนด์ในยุค 1990s รูปทรงกระเป๋าออกแบบมาให้โค้งทั้งส่วนบนและล่าง รับกับสรีระเมื่อสะพาย มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ Prada โดดเด่นจากพื้นกระเป๋า ทำให้ Cleo ดูเป็นกระเป๋าที่นุ่มนวล ร่วมสมัย เหมาะที่ใช้สะพายไปไหนต่อไหนได้ไม่เบื่อ

5. Yves Saint Laurent Camera Bag

     ถ้านึกถึง Yves Saint Laurent สิ่งที่เราจะนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คงเป็นสัญลักษณ์ YSL ที่ใครหลายคนหลงรัก เพราะแค่สัญลักษณ์ก็ดูสวยและให้ความรู้สึกที่ไฮคลาส รุ่นที่นำมาพูดถึงนี้มีชื่อว่า Camera Bag เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่เหมาะสำหรับใช้ในวันที่อยากจะทะมัดทะแมง ดู Casual แบบธรรมดาแต่แฝงด้วยความนุ่มนวลจากลายเย็บบุนวม แอบเพิ่มเสน่ห์หวาน ๆ ด้วยพู่ห้อยที่สามารถถอดเก็บได้ เป็นอีกหนึ่งกระเป๋ายอดนิยมที่สาว ๆ เลือกใช้กัน

6. Gucci Marmont

     มาถึงกระเป๋ายอดฮิตอีกหนึ่งใบอย่าง Marmont จากแบรนด์ Gucci แค่ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกก็หรูหราสมกับเป็น Gucci แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้คนนิยมใช้ก็เพราะมันสามารถจุของได้เยอะ สามารถใส่ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันของสาว ๆ เอาไว้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ ลิปสติกสักแท่ง รวมไปถึงแว่นกันแดด สายโซ่ทองคล้องบ่าที่นอกจากจะเป็นเอกลักษณ์รับกับตรา GG แล้ว ยังแข็งแรงทนทานเหมาะกับการสะพายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะสะพายข้าง หรือ Cross Body ก็เหมาะสมลงตัวทั้งสิ้น

7. Céline Luggage

     ลักษณ์ที่โดดเด่นของกระเป๋า Céline Luggage คือรูปลักษณ์ของกระเป๋าที่มีการออกแบบขนาดให้มีความกว้างไล่ขึ้นไปจากด้านล่าง มีทรงกระเป๋าที่ยื่นออกมาด้านข้างคล้ายกรวยรูปสามเหลี่ยม เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ฮิตที่สาว ๆ พากันเทใจให้ไม่หยุดหย่อน เพราะตั้งแต่วางขายในปี 2010 เป็นปีแรก หลังจากนั้น รุ่น Luggage นี้ก็ได้รับความนิยม ออกคอลเล็กชันสีและผิวสัมผัสออกมาให้เลือกมากมาย รวมไปถึงขนาดที่มีตั้งแต่ รุ่น Nano , Micro , Mini ไปจนถึงรุ่น Phantom ที่ใส่ของได้จุใจ ไม่เพียงแต่กระเป๋าจะมีรูปลักษณ์ที่สวยแล้ว ความแข็งแรงทนทานของกระเป๋าก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย

8. The Lady Dior

เพียงแค่ปราดตามองรูปลักษณ์ของ The Lady Dior สาว ๆ หลายคนก็คงตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น เพราะการออกแบบกระเป๋าที่สวย คลาสสิก ขลับเน้นความหรูหราและมีกลิ่นอายหวาน ๆ ในสไตล์หญิงชนชั้นสูงสมกับเป็นแบรนด์ดังอย่าง Dior ดังนั้นการยกกระเป๋ารุ่นนี้ให้เป็น The Lady ก็ช่างเป็นการตั้งชื่อที่เหมาะเสียจริง สามารถเป็นได้ทั้งกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายข้างก็เหมาะไม่แพ้กัน เพราะ The Lady นั้นแทบจะเข้าได้กับทุกการสไตล์แต่งตัว

9. Chanel Classic Boy

     แค่ชื่อรุ่นก็บ่งบอกถึงความคลาสสิกแล้ว Chanel Boyมีรูปลักษณ์สุดเท่ ที่ทั้งหรูหราและร่วมสมัย บ่งบอกรสนิยมและความสนุกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ตัวกระเป๋าเป็นลักษณะบุหนังสองชั้น (Guilted) ขอบโค้งมนเนี้ยบ พร้อมโซ่คล้องบ่า และกระดุมปิดรูป CC อันเป็นเอกลักษณ์แห่งชาแนล วัสดุที่นิยมกันคือ หนังลูกวัว ขนาด New Medium Classic เรียกว่าแค่หยิบมาใช้ ก็มิกซ์แอนด์แมช เข้ากับทุกชุดได้ไม่ยาก แถมรุ่นนี้ราคายังพุ่งขึ้นทุกปี ๆ อีกด้วยนะ

10. Hermes Birkin

     มาถึงใบสุดท้าย กระเป๋าในฝันของสาว ๆ หลายคน ที่แม้มีเงินก็อาจจับจองเป็นเจ้าของไม่ได้ Hermes Birkin ถือกำเนิดขึ้นในปี 1984 ผลิตให้กับนักร้องนักแสดงที่มีชื่อว่า Jane Birkin ที่มักชอบพกตะกร้าสานของเธอไปไหนมาไหนอยู่ตลอด ซึ่งในวันหนึ่งเธอบังเอิญนั่งเครื่องบินติดกับ Jean Louis Dumas ซีอีโอแห่ง Hermes และได้ทำของในกระเป๋าร่วงลงพื้นขณะเก็บมันเข้าในชั้นวางกระเป๋าบนเครื่องบิน เธอบ่นให้เขาฟังถึงเรื่องที่เธอนั้นไม่สามารถจะหากระเป๋าที่ถูกใจมาใช้ได้เลย Dumas ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์กระเป๋าอยู่แล้ว จึงทำการออกแบบกระเป๋าแบบที่ Birkin ต้องการบนเครื่องบินในเวลานั้นเลย และผลิตมันให้เธอในอีก 1 ปีต่อมา กระเป๋าใบนั้นมีขนาดใหญ่ สามารถจุของได้มากมาย แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา และที่สำคัญเขาไม่ลืมที่จะใส่ที่ปิดกระเป๋าเพื่อกันของข้างในหล่นออกมาให้เธอด้วย

     หลังจากนั้นราว ๆ 10 ปี กระเป๋า Birkin ก็เริ่มได้รับความนิยม เมื่อบรรดาเซเลบริตี้นำมาใช้งาน กระจายความนิยมนั้นสู่วงกว้างอย่างล้นหลาม และกลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง หรูหราและมีรสนิยม ทุกตารางนิ้วของ Hermes Birkin คืองานแฮนด์คราฟที่รังสรรค์ขึ้นอย่างบรรจงจากประเทศฝรั่งเศส ผลิตจากวัสดุหนังชั้นดี ตั้งแต่หนังลูกวัว หนังแกะ ไปจนหนังจระเข้ พร้อมกับอะไหล่ปิดกระเป๋าหรูหราซึ่งบางรุ่นอาจทำมาจากทองคำขาวและเพชร แต่ละใบใช้เวลาผลิตค่อนข้างมากโดยช่างที่ต้องมีประสบการณ์อย่างน้อย 10 ปี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จำนวนกระเป๋าที่มีในตลาดตอนนี้ สวนทางกับความต้องการเป็นอย่างมาก นั่นจึงส่งผลให้ Hermes Birkin เป็นกระเป๋าที่มีมูลค่าสูงลิ่วและเป็นที่ต้องการมากที่สุด

     หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบรนด์เนมมือสองแท้กับพ่อค้าแม่ค้าที่น่าเชื่อถือได้ จากร้านไหนดี ทางเราขอแนะนำให้ซื้อร้านที่มีทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฏหมายทุกประเภท โดยเฉพาะใบอนุญาตการค้าของเก่า ถ้าร้านแบรนด์เนมร้านไหนมีไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะเพราะใบอนุญาตค้าของเก่าผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานภาครัฐหลายขั้นตอนและหลายหน่วยงานกว่าจะได้รับใบอนุญาตมาไม่ใช่เรื่องง่าย

     อีกทั้งยังมีการรวจสอบทุกๆปีและเป็นใบการันตีร้านค้าร้านนั้นจำหน่ายสินค้ามือสองที่ถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ ปราศจากการรับซื้อของโจรและสินค้าละเมินลิขสิทธิ์อย่างแน่นอน ซึ่งร้าน Elita Brandname เป็นหนึ่งร้านที่มีการจดทะเบียนรูปแบบนิติบุคคลอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทดังที่กล่าวมาข้างต้น อีกทั้งยังมีใบอนุญาตค้าของเก่า ทะเบียนพาณิชย์ และมีหน้าร้านมีตัวตนตรวจสอบได้อย่างชัดเจนค่ะ

     Elita brandname – หนึ่งในร้านแบรนด์เนมแท้มือหนึ่งมือสองที่น่าเชื่อถือได้ มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 7 ปีตรวจเช็คละเอียดทุกใบก่อนส่งถึงมือลูกค้า รอยยิ้มของลูกค้าคือความสุขของ Elita brandname ค่ะ

ติดตามสอบถามราคาและสั่งซื้อแบรนด์เนมที่คุณรักได้ก่อนใครได้จาก Elita brandname ที่

Tel.066-149-5366 คุณเจนนี่
Facebook Page : Elita brandname
Instagram : Elita_brandname
Line Official : @Elitashop
www.elitabrandname.com

#Elitabrandname #รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับจัดหาสินค้าแบรนด์เนมแท้มือหนึ่งมือสอง #หนึ่งในร้านแบรนด์เนมที่น่าเชื่อถือได้ #แม่ค้ามีตัวตนชัดเจน #ร้านแบรนด์เนมที่มีทะเบียนการค้าใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายทุกประเภท #ร้านแบรนด์เนมน่าเชื่อถือได้

Facebook : https://www.facebook.com/elitacnx/