ลงทุนในกระเป๋าชาแนล Chanel ดีไหม คุ้มค่าจริงหรือ ?

     หลายคนคงแอบตั้งคำถามนี้ในใจว่าทำไมกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง Chanel ที่สาว ๆ ใฝ่ฝันถึงได้ราคาสูงลิ่ว ต่อให้เฝ้านับวันรอเทศกาล Shopping ทั้งกลางปี หรือสิ้นปี ก็ไม่เห็นจะเคยหยิบมาทำโปรโมชั่นกับเขาสักที มันเป็นเพราะอะไรเราไปดูกัน

วันนี้ คุณเจนนี่ - ธัญญ์นรี วิริยะโชติวิบูล จาก Elita Brandname หนึ่งในร้านแบรนด์เนมที่น่าเชื่อถือได้ มีตัวตนชัดเจน ถูกต้องตามกฏหมาย ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า

ฮิตตลอดกาล
     สาเหตุที่ราคาสูงลิ่วไม่เคยลด นั่นก็เพราะกระเป๋า Chanel คือแบรนด์ยอดฮิตที่ไม่ว่าใครที่เข้ามาในวงการกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วก็ต้องอยากจะมีไว้ครอบครองสักใบ เรียกได้ว่าตั้งแต่ก่อกำเนิดและวางขายกระเป๋าสุดคลาสสิก Chanel รุ่น 2.55 เมื่อปี ค.ศ. 1955 ก็ได้รับความนิยมถล่มทลาย คุณลองนึกดูสิว่าจากวันนั้นจนวันนี้ มากกว่า 60 ปีแล้ว แต่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังคงเป็นกระเป๋าที่สาว ๆ หลงใหลและอยากจะได้มาครองอยู่ดี จะมีสักกี่แบรนด์บนโลกนี้ที่สามารถครองใจผู้คนได้ยาวนานขนาดนี้ดังนั้นมันจึงหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมราคาถึงไม่เคยตกลงมาเลย

มูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี
     เมื่อ Chanel เป็นที่ต้องการและครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเมื่อความต้องการมาก มูลค่าของสินค้าย่อมสูงตามไปด้วยเช่นกัน เป็นกลไกตลาดง่าย ๆ ที่ใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์ เพียงแต่กระเป๋า Chanel นั้น อาจต่างออกไปตรงที่มูลค่าของมันพุ่งขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ปี จากกระเป๋า Hand Bag ใบแรกที่วางขายในราคา 220$ ณ กรุงปารีสเมื่อหกสิบกว่าปีที่แล้ว ปัจจุบันกระเป๋ารุ่นเดียวกันนั้นกลับมีราคาพุ่งสูงถึง 7,800$ (ราคาปี 2021 จาก www.channel.com)

ลงทุนในกระเป๋า Chanel อาจคุ้มค่ากว่าลงทุนตลาดไหน ๆ
     จากข้อที่แล้วที่เรามองเห็นแล้วว่ากลไกความต้องการตลาดส่งให้ Chanel มีมูลค่าเพิ่มมากขนาดไหน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเรามองเห็นก็ย่อมมีคนอื่นที่มองเห็นความเป็นไปได้ของการทำกำไรจากช่องทางนี้เช่นกัน ดังนั้นจึงมีผู้คนมากมายที่หันมาลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างจริงจัง เพราะรู้ดีว่ามูลค่าของมันจะไม่ลดลง ลองนึกดูสิว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่สามารถใช้กระเป๋าสวย ๆ ได้ตามใจที่ต้องการ และเมื่อถึงจุดที่พึงพอใจยังสามารถขายได้ดีราคาไม่ตก ต่อให้เป็นกระเป๋ามือสองแล้วก็ตาม

Timeless Classic - ยิ่งเก่า ยิ่งแพง
     มีคำกล่าวที่ว่า “ยิ่งเก่า ยิ่งแพง” Chanel เองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน เพราะมูลค่าและความต้องการที่ไม่เคยลดลงเลยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงทำให้กระเป๋า Chanel สามารถเปลี่ยนตัวเองจากกระเป๋าธรรมดา ๆ กลายเป็นสมบัติอันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่นได้ไม่ต่างจากทองหรือเพชรพลอย เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถมีมันไว้ในครอบครอง แถมยังมั่นใจได้ในคุณภาพการผลิตและการทดสอบความทนทานของกระเป๋าแต่ละใบก่อนถึงมือลูกค้า ใส่ใจทุกรายละเอียดการตัดเย็บและสายโซ่แต่ละห่วง หากวันนี้คุณเป็นคุณแม่คนสวยที่มีกระเป๋า Chanel ในครอบครอง และส่งต่อมันไปยังลูกสาวของคุณในอนาคต มันจะเป็นความรู้สึกและความทรงจำที่มีค่าขนาดไหน ที่ได้ใช้สิ่งของแบบเดียวกัน ร่วมกัน แม้ในเวลาที่ต่างกัน

ศึกษาและเรียนรู้จาก “Coco Chanel”
     โคโค่ ชาแนล หรือชื่อเดิม กาเบรียล บอนเนอร์ ชาแนล เธอคือนักธุรกิจหญิงชาวฝรั่งเศส ผู้ก่อตั้งแบรนด์สุดหรูที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนานมากกว่า 100 ปี แม้ว่าเธอจะลาจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ประวัติและเส้นทางของเธอจากเด็กกำพร้าแม่ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา พาตัวเองเดินเข้ามาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ จนกลายมาเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นในศตวรรษที่ 20 นั้น ก็ควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้ว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงกลายมาเป็น Iconic ที่ทำให้แบรนด์ Chanel อยู่ค้างฟ้าจนถึงทุกวันนี้ บางทีคุณอาจนำมันไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณเองได้ หรืออย่างน้อยการรับรู้ประวัติของเธอก็อาจทำให้คุณยิ่งรู้สึกว่ากระเป๋าที่คุณกำลังครอบครองอยู่นั้นขลังขึ้นมาอีกนิด ซึมซับความคุ้มค่าและกอดมันเอาไว้ให้แน่นขึ้นอีกหน่อย

     ทีนี้พอจะเข้าใจแล้วใช่ไหมคะว่า ของบางอย่างที่มูลค่าสูงนั้นบางทีก็ไม่ใช่เพียงแค่วัสดุที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว ประวัติและการครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน คือตัวแปรชั้นดีที่ผลักดันให้มูลค่าของสินค้านั้นเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา หากใครที่กำลังสนใจและเล็งกระเป๋าสักใบไว้ อย่าลืมลองไปจับของจริง ลองสะพายดูว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่ เฟ้นหาใบที่ถูกใจและคุ้มค่าที่จะจ่าย เมื่อตัดสินใจได้แน่นอนแล้วก็รีบคว้ามาครอบครองไว้ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นอีกในปีต่อ ๆ ไป อย่าลืมท่องเอาไว้ในใจว่า “แบรนด์คลาสสิกไม่เคยลดราคา”

     ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางเราอยากแนะนำให้ทุกท่าน ควรซื้อขายกันอย่างระมัดระวังเนื่องด้วยปัจจุบันโดนหลอกกันเยอะพอสมควร ถ้าไม่ได้เดินเข้าชอปแบรนด์เนมเอง ทางเราแนะนำให้ซื้อร้านนอกที่เชื่อถือได้ มีใบอนุญาตค้าของเก่า มีการจดทะเบียนการค้าและพาณิชย์ ครบถ้วนจะดีที่สุด ซึ่งจะปลอดภัยที่สุด เพราะสามารถตรวจสอบผ่านระบบภาครัฐได้และควรนัดรับหรือเช็คของเองดีที่สุดนะคะ

     จำไว้ว่า ดีลไหนที่รู้สึกว่า ถูกเกินจริง ราคาไม่สมเหตุสมผล หรือ ผู้ขายแสดงอาการอยากขายเร่งรีบเกินกว่าปกติ ก็ให้ระมัดระวังว่าอาจเป็นมิจฉาชีพ เอาของปลอมมาหลอกขายได้นะคะ ของแท้ ทุกใบ มันมีราคาตามกลไกตลาดของมัน อย่าเห็นแก่ของถูกเพราะจะทำให้เสียหายหนักได้ค่ะ

     หากอยากครอบครองกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ ราคามือหนึ่งก็สู้ไม่ไหว กระเป๋ามือสองก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆในการเกร็งกำไรหรือลงทุนอีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่า สภาพแทบไม่ต่างกันเลย แต่ราคาประหยัดไปมากกว่ากันเลยค่ะ บางรุ่นราคามือสองประหยัดไปเกือบครึ่ง บางแบรนด์บางรุ่นยิ่งถือนานยิ่งกำไร เพราะสินค้าบางอย่างเพิ่มมูลค่าในตัวขึ้นทุกๆปี ข้อดีของการซื้อมือสองทำให้นักช้อปไม่เจ็บตัวเยอะ บางใบเพิ่มมูลค่าไปอีก

     หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบรนด์เนมมือสองแท้กับพ่อค้าแม่ค้าที่น่าเชื่อถือได้ จากร้านไหนดี ทางเราขอแนะนำให้ซื้อร้านที่มีทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฏหมายทุกประเภท โดยเฉพาะใบอนุญาตการค้าของเก่า ถ้าร้านแบรนด์เนมร้านไหนมีไม่ต้องคิดเยอะซื้อเลยค่ะ ปลอยภัยแน่นอนค่ะ

     ซึ่งร้าน Elita Brandname เป็นหนึ่งร้านที่มีการจดทะเบียนรูปแบบนิติบุคคลอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทดังที่กล่าวมาข้างต้น อีกทั้งยังมีใบอนุญาตค้าของเก่า ทะเบียนพาณิชย์ และมีหน้าร้านมีตัวตนตรวจสอบได้อย่างชัดเจนค่ะ

     Elita brandname – หนึ่งในร้านแบรนด์เนมแท้มือหนึ่งมือสองที่น่าเชื่อถือได้ มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 7 ปีตรวจเช็คละเอียดทุกใบก่อนส่งถึงมือลูกค้า รอยยิ้มของลูกค้าคือความสุขของ Elita brandname ค่ะ

ติดตามสอบถามราคาและสั่งซื้อแบรนด์เนมที่คุณรักได้ก่อนใครได้จาก Elita brandname ที่

Tel.066-149-5366 คุณเจนนี่
Facebook Page : Elita brandname
Instagram : Elita_brandname
Line Official : @Elitashop
www.elitabrandname.com

#Elitabrandname #รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ #รับจัดหาสินค้าแบรนด์เนมแท้มือหนึ่งมือสอง #หนึ่งในร้านแบรนด์เนมที่น่าเชื่อถือได้ #แม่ค้ามีตัวตนชัดเจน #ร้านแบรนด์เนมที่มีทะเบียนการค้าใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายทุกประเภท #ร้านแบรนด์เนมน่าเชื่อถือได้

Facebook : https://www.facebook.com/elitacnx/