แผ่นสติกเกอร์หอมติดแมสก์ Happy Breath Natural สุดยอดตัวช่วย…เมื่อคุณต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดวัน นานแค่ไหนก็หอมสดชื่นสบายจมูก

   แม้ว่าในขณะนี้สถานการณ์ "โควิด-19" ได้คลี่คลายและกำลังเข้าสู่โรคประจำถิ่น มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้น จํานวนผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตจากโรคดังกล่าวลดลงเป็นลําดับ จนสามารถผ่อนปรนมาตรการและข้อจํากัดต่าง ๆ ได้บ้างแล้ว ซึ่งหนึ่งในมาตรการก็คือ "ถอดแมสก์" สวมหน้ากากอนามัยโดยสมัครใจ อย่างไรก็ตามแพทย์ก็ยังมีคำแนะนำให้สวมหน้ากาก ประเมินสถานการณ์เสี่ยงนั้น ๆ เช่น เราอยู่กันหลายคน โดยไม่สามารถทราบได้ว่าแต่ละคนมีความเสี่ยงอย่างไร ก็ยังควรสวมหน้ากากอยู่ และหากไม่ลำบากจนเกินไป การสวมหน้ากากตลอดเวลา สธ.ก็ยังคงแนะนำอยู่ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าความเสี่ยงน้อยที่สุดนั่นเอง 

   สอดคล้องกับความคิดเห็นของอีกหลายคนที่ยังคงเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นในการสวมใส่แมสก์อยู่ ดังนั้นเพื่อให้การใส่แมสก์ของคุณในระหว่างวันยังคงรู้สึกสบายจมูกหายใจสะดวก แผ่นหอมติดแมสก์ช่วยคุณได้ ซึ่งแผ่นหอมติดแมสก์ของทางแบรนด์นี้ผลิตโดยกลุ่มวิสาหกิจชุนชนประตูป่าโชคดี ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้เกิดการจ้างงาน และยังกระจายรายได้สู่ชุมชนในท้องถิ่นอีกด้วย พร้อมทั้งใช้วัตถุดิบจากน้ำมันหอมแดง ซึ่งเป็นผลผลิตจากท้องถิ่นในจังหวัดลำพูน และได้รับการรับรองจากหน่วยงานโอทอปเจ้าเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

   แผ่นหอมติดแมสก์ Happy Breath Natural ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ และเป็นออร์แกนิคไม่ทำอันตรายต่อโพรงจมูก มีจุดเด่นเรื่องความหลากหลายของลวดลาย ซึ่งผู้ชายก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่เคอะเขิน (มีรุ่นเฉพาะสีขาวดำจำหน่าย) โดยทางแบรนด์เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มข้าราชการ โรงงาน หรือแม้แต่โรงพยาบาล ที่ต้องพบเจอคนจำนวนมากในแต่ละวัน และมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่าย ทั้งนี้ทางแบรนด์เลือกใช้ผ้าชนิดพิเศษที่ไม่มีการกัดสี ไม่ใส่สารเคมีลงในเนื้อผ้า และผลิตเป็นแผ่นสติกเกอร์ซึ่งเมื่อผลิตออกมาสำเร็จสมบูรณ์แล้วนั้นจะมีรูปร่างเป็นรูปหัวใจ ดอกไม้ รูปหมี วงกลม แต่ไม่มีหน้าตา หรือลวดลายใด ๆ ในแผ่นสติกเกอร์ เพราะไม่ต้องการเพิ่มสารเคมีลงไป เพื่อความปลอดภัยต่อผู้บริโภคมากที่สุดนั่นเอง รวมถึงแผ่นกาวที่เลือกใช้ก็เป็นแผ่นกาวชนิดน้ำ ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดอันตรายเมื่อสัมผัส ที่สำคัญคือน้ำมันหอมระเหยที่ใช้มีปริมาณที่เหมาะสมต่อการสูดดมซึ่งไม่เกิน 1% นั่นเอง อีกหนึ่งจุดเด่นคือทางแบรนด์จะแพ็คแยกชิ้นต่อชิ้น ทำให้ในปัจจุบันมี 2 คอลเล็กชั่น คือ แพ็คแยกชิ้นต่อชิ้นใน 1 กล่อง และแพ็คแบบซองซิปล็อค ทำให้การเก็บรักษาก่อนเปิดซองมีอายุกว่า 2 ปี แต่ถ้าเปิดซองแล้วแนะนำให้ใช้ให้หมดภายใน 1-2 สัปดาห์ และมีให้คุณได้เลือกถึง 3 กลิ่น ดังนี้

  • Peppermint
  • Lavender
  • Orange 

   โดย Peppermint จะเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ และเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ลูกค้าชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งทั้ง 3 กลิ่นนี้ จะให้ความหอมสดชื่นยาวนาน 4-8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับพื้นที่การใช้งานของผู้ใช้ หากใช้งานในห้องแอร์หรือพื้นที่ปิด ก็จะทำให้แผ่นหอมคงความหอมได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว พยายามหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีความร้อนหรือแสงแดดนะคะ เพราะจะทำให้แผ่นหอมระเหยไวกว่าปกติค่ะ

   แผ่นหอมติดแมสก์แฮปปี้เบรธสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ เด็กตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไปสามารถใช้งานได้ (กลิ่นส้มเด็ก ๆ ชอบมาก แนะนำเลยค่ะ) รวมไปถึงคนที่เป็นภูมิแพ้หรือผู้สูงอายุก็สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยเช่นเดียวกัน

   ยกเว้นเด็กในกลุ่ม G6PD และผู้ป่วยหอบหืด ก่อนการใช้งานควรปรึกษาแพทย์ก่อนนะคะ รวมไปถึงสตรีมีครรภ์สามารถใช้แผ่นหอมได้หลังจากอายุครรภ์ได้ 6 เดือนขี้นไปค่ะ

   ในส่วนของราคาขายปกติมีทั้งหมด 2 ราคา 2 รูปแบบ ดังนี้ รูปแบบที่ 1 คือรุ่นพี่ V1 ราคา 159 บาท ใน 1 กล่อง บรรจุแผ่นติดแมสก์ทั้งหมด 24 ชิ้น โดยการแพ็คแยกทุกชิ้นซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีทั้งหมด 6 สี ได้แก่ ขาว ฟ้า น้ำเงิน แดง เหลือง และดำ ส่วนรูปแบบที่ 2 คือ รุ่นน้อง V2 ราคา 189 บาท 1 กล่องมีทั้งหมด 35 ชิ้น บรรจุแบบซองซิป เพิ่มลายดาว คละสีไม่จำกัด ซึ่งรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งมีวางขายในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง เพจเฟซบุ๊ก ไลน์ออฟฟิเชียล ช็อปปี้ อินสตาแกรม และช่องทาง My shop และที่สำคัญทางร้านมีการจัด Promotion ลดราคาสินค้าตลอดในทุก ๆ เดือน

   หากคุณสนใจความหอมสดชื่น ที่จะช่วยให้การใส่แมสก์นาน ๆ ไม่อึดอัดอีกต่อไป โปรดวางใจเลือกใช้ Happy Breath Natural กันนะคะ

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
Facebook : แผ่นหอมติดแมสก์ Happy Breath Natural – เพจหลัก
Line Official : @happybreath
My shop : @happybreath
Instagram : @happy_breath_natural
Shopee : happybreathnatural

Facebook : https://www.facebook.com/HappyBreathNatural
LINE
: https://lin.ee/H19x3zH
Instagram : https://instagram.com/happy_breath_natural