“ปุ๋ยอินทรีย์ช้างสินอนันต์” ปุ๋ยดี ราคาไม่แพง เห็นผลไว ปลอดภัย มั่นใจได้อย่างแน่นอน

ปุ๋ยอินทรีย์ เป็นสารประกอบอินทรีย์ที่มีธาตุอาหารพืชเป็นองค์ประกอบที่มาจากอินทรียวัตถุชนิดต่างๆ ซึ่งหมักจากเปลือกผลไม้ เศษอาหาร และพืชธรรมชาติต่างๆ หมักย่อยสลายจนเกิดสารอาหารที่พืชต้องการ ปุ๋ยอินทรีย์นั้นมีประโยชน์และสรรพคุณที่แตกต่างกัน แต่ประการหลัก คือ จะช่วยให้พืชผลเจริญงอกงามดี และให้ผลผลิตที่มีคุณภาพ

“ปุ๋ยอินทรีย์ช้างสินอนันต์” ปุ๋ยอินทรีย์ ชนิดน้ำ ถูกสร้างมาสำหรับพืช 4 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ 1 พืชผัก ไม้ผล ไม้ดอก ข้าวโพด, กลุ่มที่ 2 ปาล์มน้ำมัน ยางพารา อ้อย มันสำปะหลัง, กลุ่มที่ 3 นาข้าว และกลุ่มที่ 4 สลายฟางข้าว ใช้ง่ายเพียงผสมน้ำแล้วรดหรือฉีดทุก 7-10 วัน ก็จะสามารถเห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

และยังเป็นการทำปุ๋ยโดยที่ไม่พึ่งพาสารเคมี ทำให้เรามั่นใจได้ว่าปุ๋ยที่เราใส่บำรุงพืชผักที่เราปลูกจะปลอดภัยแน่นอน การันตีด้วยการได้รับการรับรองจากกรมวิชาการเกษตร ว่าเป็นปุ๋ยอินทรีย์แท้ 100% และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เช่น นมสด รำละเอียด มะพร้าวน้ำหอม เป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ใช้เศษอาหารเพื่อป้องกันการปนเปื้อน เป็นหัวเชื้อเข้มข้น

ปุ๋ยน้ำชนิดนี้ถูกสร้างมาเพื่อให้พืชดูดซึมทางใบและลำต้น เพื่อให้พืชนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว เน้นบำรุงที่ ใบ ดอกและผล นอกจากนี้ยังไม่ทำร้ายผิวดิน ทำให้ดินมีสภาพเป็นกลางเหมาะสมกับการเพาะปลูกอยู่เสมอ และช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อพื้นดินให้มากขึ้นจากเดิม รวมถึงช่วยปรับให้หน้าดินร่วนซุยโดยไม่ต้องไถพรวนกันมากนัก ซึ่งนั่นส่งผลดีต่อพืชที่จะลงปลูกด้วย ทำให้เห็นผลไวกว่าปุ๋ยชนิดอื่น เพราะพืชดูดซึมได้ง่ายกว่า ราคาไม่แพง บำรุงดินระยะยาว เน้นผลผลิตมีคุณภาพดี มีคุณภาพในระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกษตรกรรวมถึงคนรักสุภาพที่อยากได้รับอาหารที่ปลอดภัย

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อซื้อปุ๋ยอินทรีย์ช้างสินอนันต์ ขนาดทดลอง 200 ซีซี เพียงแค่ 219 บาท และปุ๋ยอินทรีย์ช้างสินอนันต์ ขนาด 1 ลิตร มาในราคาพิเศษ 499 บาท (จากปกติ 650 บาท) และส่งฟรีทั่วประเทศ อย่ารอช้า รีบมาซื้อกันได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : ปุ๋ยอินทรีย์ช้างสินอนันต์ Changsinanan Organic Fertiliser Thailand
Tel : 062 289 9224
Line : @changsinanan
IG : changsinanan_organic

Facebook : https://web.facebook.com/changsinanan/?tsid=0.9394408428207841&source=result&_rdc=2&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/changsinanan_organic/