"ตั้ม พีระโรจน์" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง พร้อมดูแลประชาชน ผู้สมัคร ส.ก. เขต สัมพันธวงศ์

พรรคพลังประชารัฐ ส่งนักธุรกิจรุ่นใหม่ พีระโรจน์ ชัยรัตน์ ซีอีโอเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใน กรุงเทพชั้นใน ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) เขตสัมพันธวงศ์ หรือ เยาวราช

หลังทำงานในพื้นที่ต่อเนื่องมามากว่า 2 ปีกว่า โดยนายพีระโรจน์ เปิดเผยว่า ตลอดการลงพื้นที่ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ได้เห็นความยากลำบากในการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่สัมพันธวงศ์ และใกล้เคียง จึงต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชน และพัฒนาให้พื้นที่เจริญ เป็นศูนย์กลางแห่ง กทม. โดยได้ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ทั้งการ จัดหาเตียง ผู้ป่วย นำโรงแรมในเครือมาทำฮอสพิเทล รองรับผู้ป่วยหลายพันชีวิต


นอกจากนี้ ยังคอยส่งถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ลำบาก และ กักตัว อยู่ตลอดเวลา เดินเท้ารณรงค์ “สัมพันธวงศ์ปลอดโควิด” มอบแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย นำทีมงานตรวจโควิดเชิงรุกในชุมชน มอบชุดตรวจโควิด ฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื่อโควิดตามชุมชน รวมถึงดุแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินขิงประชาชนด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดและโซล่าเซลล์ ตามชุมชนต่างๆ


มีรายงานว่า​ สำหรับนายพีระโรจน์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มีชื่อเสียง​ เติบโตจาก sme จนก้าวขึ้นสู้ ceo เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใน เขตพระนคร ปัจจุบันเครือโรงแรมของนายพีระโรจน์มีอยู่ ถึง 10 โรงแรม ยังไม่รวมถึงบริษัทต่างประเทศ ที่ค้าขายกับต่างชาติด้วย


ขณะเดียวกัน​ ช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ยังได้ลงพื้นที่ช่วยประชาชนในเขตสัมพันธวงศ์​ และเยาวราชมาโดยตลอด และมีเสียงเรียกร้องให้ลงสมัครสก.เขตสัมพันธวงศ์ เนื่องจากขยันทำพื้นที่และมีฝีมือด้านเศรษฐกิจและด้านการพัฒนา

Facebook : https://www.facebook.com/CEOTum/