ชานมไข่มุกยังน่าลงทุนไหม แล้วทำไมต้องเลือก กงสี ทีบาร์ ?

     ทำไมปัจจุบันชานมไข่มุก ในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่ามีร้านเครื่องดื่มประเภทชานมไข่มุกเกิดขึ้นอยู่อย่างเรื่อยๆ ตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักร้อย แม้แต่ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มเอง แต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์และจุดขายที่แตกต่างกันออกไป

     ความเติบโตของแฟรนไชส์ กงสี ทีบาร์ ทำให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีการคิดค้นเมนูที่เป็นของจากท้องถิ่นเอง อย่างเช่น หวานเย็นโบราณ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก โอ้เอ๋ว เมนูของหวานขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต และยังเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของ กงสี ทีบาร์ อีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างที่ชัดเจนเลย คือ การออกแบบร้าน สะดุดตาด้วยสีคราม เปรียบเสมือนท้องทะเล และผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นจีนฮกเกี้ยน ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่ง่ายต่อการจดจำเป็นอย่างมาก

     ธุรกิจชานมไข่มุกก็ยังคงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าได้ง่าย หลายประเภท หลายช่วงวัยมากกว่า ภายในปี 2023 มีการคาดการณ์ว่า มูลค่าตลาดจะเติบโตไปอยู่ที่ 103,000 ล้านบาท สำหรับประเทศไทย ตลาดชานมไข่มุก มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท ดังนั้นแฟรนไชส์ชานมไข่มุกถือได้ว่ายังคงเป็นที่น่าสนใจและเหมาะในการลงทุน

     กงสี ทีบาร์ ร้านชา ที่สามารถสร้างรายได้กว่า สองแสนบาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล) ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ และมีเป้าหมายพร้อมขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้านให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : กงสี ทีบาร์ - Kongsi Tea Bar
Tel : 062-730-4364
Line : @kongsiteabar

Facebook : https://www.facebook.com/Kongsiteabar/