Sunny Mood กันแดดเนื้อ CC Cream ตัวเดียวจบเป็นได้ทั้งกันแดด บำรุง และปรับผิวให้ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

       การที่ต้องเจอกับแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวัน ล้วนส่งผลให้ผิวของเราถูกทำร้าย แม้จะอยู่ในร่มก็ยังหนีไม่พ้น เพราะยังมีรังสีUV และแสงสีฟ้าที่มาจากจอคอมหรือจอมือถือด้วยเช่นกัน ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาฝ้า กระ ตามมาภายหลังอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาบอกต่อกันแดด ที่สามารถพรางผิวให้ดูเนียนสวยได้ในขั้นตอนเดียว

       แบรนด์ Sunny Mood กันแดดเนื้อ CC Cream เกลี่ยง่าย คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่ติดแมส ปกปิดได้ดีเยี่ยม พรางทุกปัญหาผิว ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ตกร่อง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กันแดด SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM2.5 ป้องกันแสงสีฟ้า หรือ Visible Blue Light ตัวเดียวจบเป็นได้ทั้งกันแดด บำรุง และปรับผิวให้ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

       ซึ่งจุดเริ่มต้นของ แบรนด์ Sunny Mood มาจากการที่เจ้าของแบรนด์เป็นคนที่มีผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จึงมีปัญหากับการใช้ครีมกันแดดมากๆ ตั้งแต่สมัยวัยเรียนจนถึงปัจจุบัน จึงมีความตั้งใจที่จะเฟ้นหาครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาเหมือนๆกัน โดยมีคอนเซปต์คือ “ผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงง่าย” และสุดท้ายก็ได้ออกมาเป็น ครีมกันแดด Sunny Mood ตัวนี้ ที่ให้ทั้งการปกป้องด้วยค่า SPF 50++ พร้อมมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวด้วยสารสกัดแบบจัดเต็ม  และป้องกันไม่ให้ผิวมีริ้วรอย แก่ก่อนวัย และมีปัญหาผิวอื่นๆตามมา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ทำให้ซึมง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว แถมยังให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี เหมือนไม่ได้แต่งหน้า เนื้อกันแดดที่ไม่หนักหน้า หน้าไม่วอก ไม่เทา ไม่เป็นคราบ แต่สามารถพรางปัญหาผิว เช่น รอยแดง รอยดำจากสิว และทำให้ผิวสว่างขึ้น 1 - 2 ระดับอีกด้วย

        ทางเจ้าของแบรนด์ Sunny Mood ได้บอกเล่าถึงความตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสูตรออแกนิคนี้ ว่า “ที่ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา ก็เพื่อต้องการตอบโจทย์กับ Life Style ของทุกคน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าตั้งแต่วัยเรียน วัยทำงาน ทั้งพ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่ต้องออกไปเจอแสงแดด มลภาวะ หรือนั่งทำงานในออฟฟิศ หน้าจอคอมฯ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้ทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นกันแดดสูตรออแกนิค ตอบโจทย์ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายกับผิวแน่นอน”

กันแดด Sunny Mood มีสารสกัดสำคัญหลักๆ ดังนี้

  • Argan Oil Organic จากประเทศสวิตเชอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
    และทำให้ผิวอ่อนนุ่มเพราะมีวิตามินอีสูง
  • White Strawberry จากประเทศญี่ปุ่น (ผลสตอเบอรี่สีขาว)
    ช่วยให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำลดลง
    ช่วยให้ผิวกระจ่างใส่ขึ้นและต้านอนุมูลอิสระ
  • Ceramide  ช่วยปกป้องให้ผิวแข็งแรง
  • GLYCOFILM@ 1.5P จากประเทศฝรั่งเศส เป็นเกราะป้องกันผิวหน้าจากฝุ่นละออง ควันพิษ มลภาวะต่างๆในอากาศ
  • ไม่มี Paraben
  • ไม่มี Fragrance
  • ไม่มี Alcohol
  • ไม่มีการทดลองกับสัตว์

       ได้รับใบอนุญาตจดแจ้งจากอย. จึงมั่นในใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยทั้งกับคน  และเรายังใส่ใจที่จะไม่ทดลองผลิตภัณฑ์ของเรากับสัตว์อีกด้วย เป็นมิตรกับผู้ใช้ และยังใส่ใจเพื่อนร่วมโลก สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดคุณภาพเกินราคา บอกเลยว่าแบรนด์ Sunny Mood เป็นทางเลือกที่ดีมากอีกหนึ่งแบรนด์ ที่หากได้ลองแล้วรับรองว่าคุณต้องประทับใจ

CONTACT
Facebook : Sunny Mood กันแดด เพจหลัก
Instagram : sunny_mood_Official
Line official : sunnymood2022

(เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400047118)

Facebook : https://www.facebook.com/SunnyMoodTH/