รู้ทันดวงชะตา เสริมดวงให้ปัง สู่ความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต ที่ “สมเจตน์ดอทคอม”

       การดูดวงถือเป็นศาสตร์หนึ่งที่แพร่หลายไปทั่วโลก สำหรับการดูดวงนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนแต่เป็นการทำนายดวงชะตา เพื่อหาแนวทางในการเสริมดวงให้ปัง แก้ไขดวงที่เป็นจุดอ่อน ซึ่งในปัจจุบันการดูดวงไม่จำเป็นต้องไปดูตามสำนักหรือซุ้มหมอดูเสมอไป เพราะสามารถดูดวงบนเว็บไซต์ต่างๆ ได้ และมีวิธีดูดวงให้เลือกมากมาย และวันนี้ทางเราขอแนะนำอีกหนึ่งเว็บดูดวงที่คนกำลังนิยมให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ด้วยความแม่นแบบสุดๆ แถมยังมีข้อมูลบอกดวงชะตาครอบคลุมทุกเรื่อง บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด

       สมเจตน์ดอทคอม โหราศาสตร์ ดูดวง เลขมงคล โดยอ.สมเจตน์ ศฤงคารรัตนะ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ตัวเลขที่มีผู้ไว้วางใจ และขอคำปรึกษาเรื่องเบอร์โทรศัพท์มงคลมาแล้วกว่า 300,000 ราย ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ พร้อมประสบการณ์ด้านโหราศาสตร์กว่า 12 ปี ซึ่งนอกจากศาสตร์ตัวเลขสำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังมีบริการทำนายดวงที่จะบอกให้คุณได้ทราบถึงข้อมูลดวงชะตา 3 หมวด ได้แก่ รู้ชะตา รู้วันดีร้ายตามชะตา และรู้เลขดีร้าย แบบครอบคลุมครบถ้วน ด้วยเนื้อหากว่า 40 หน้า ที่จะช่วยให้คุณรู้ทันดวงชะตา และอัพเกรดชีวิตให้ปังยิ่งๆ ขึ้นไป

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณจะได้รับ มีดังนี้ 

  1. รู้ชะตา ข้อมูลที่จะได้ คือ
    1.1 สีที่ดีตามชะตา สีที่ใช้แล้วหนุนดวง เป็นมงคล โชคดี เสริมราศี ทำให้เกิดความสว่าง มีความมั่นใจ ปลอดภัย ใช้ได้กับทุกอย่าง
    1.2 รูปและสัญลักษณ์ที่ดีตามชะตา ที่แต่ละคนจะได้แตกต่างกัน โดยการนำรูปลักษณ์นั้นๆ ที่ดีกับดวงมาใช้งาน ก็จะเสริมชีวิต ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย
    1.3 โรคภัยไข้เจ็บประจำชะตา จะบอกถึงโรคที่ดวงชะตาของคุณอาจเป็นได้ มีโอกาสที่อวัยวะในส่วนนั้นอ่อนกำลัง และต้องดูแลรักษาป้องกันให้ดี
    1.4 อาชีพที่เหมาะสม จะบอกถึงความถนัด มีบุญวาสนาเก่าด้านไหนมา จะทำสิ่งนั้นขึ้นหรือรุ่งเรือง แต่หากไม่ได้ทำตรงอาชีพที่ดีตามดวงก็จะส่งผลให้รุ่งช้า
    1.5 อัญมณีที่ดีกับดวง ในกรณีที่ชอบอัญมณี หินสี จะใช้อะไรได้บ้างแล้วจะเสริมดวง
    1.6 ความรู้สำคัญเพื่อเสริมดวงชะตา เพื่อแก้ไขจุดอ่อน เพื่อเสริมดวงชะตา ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องตัวเราเอง หรือเป็นเรื่องที่จะเกิดกับคนใกล้ชิดในครอบครัวแต่สัมพันธ์กับเรา
     
  2. รู้วันดีร้ายตามชะตา
    วันดีร้ายตามดวงชะตา 2 ปี และแต้มบุญแต้มบาปประจำวัน เพื่อนำไปใช้งาน ในการเลือกวันเวลาในการติดต่อธุรกิจ การลงทุน การผ่าตัด การเจรจา วันไหนควรระวัง
     
  3. รู้เลขดีร้าย ข้อมูลที่จะได้ คือ
    3.1 เลข 1-9999 ที่ดีกับดวงเป็นมงคลหรืออัปมงคล เพื่อเลือกใช้กับทะเบียนรถ บ้านเลขที่ ฯลฯ ทุกอย่างที่เป็นเลข ไม่เกิน 4 ตัว
    3.1 เลขที่เป็นมงคล 6 หลัก เพื่อใช้กับ รหัสต่างๆ

       เรียกได้ว่าดูครั้งเดียวได้ครบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน สุขภาพ การนัดหมายเจรจาให้เกิดผลสำเร็จ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปตระเวนดูหลายสำนัก เพราะสมเจตน์ดอทคอม ทำนายครบ จบในเว็บเดียว รับประกันความแม่นที่คุณจะต้องประทับใจ

บริษัท สมเจตน์ดอทคอม จำกัด
110 ถ.พุทธมณฑลสาย1 เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

www.somjade.com
Line : @somjade
Facebook : somjade.com
083-665-5566 dtac
081-999-6362 ais

Facebook : https://www.facebook.com/somjadecom/