ให้ไมเกรนกลายเป็นเรื่องเล็ก เพียงแค่มี Cold Cap เจลประคบเย็นแบบหมวก อีกหนึ่งทางเลือกบรรเทาอาการปวดศีรษะแบบง่ายๆ

อาการปวดศีรษะไมเกรน ใครว่าเป็นเรื่องเล็กที่ควรมองข้าม หากปล่อยไว้นาน อาจส่งผลอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาวได้ อาการไมเกรนก็สามารถกำเริบขึ้นได้ทุกเมื่อจากการกระตุ้นจากปัจจัยภายนอกที่ยากจะควบคุม หรืออาจเกิดขึ้นได้โดยไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า

ซึ่งการรักษาอาการปวดศีรษะไมเกรนสันนิษฐานว่ามาจากการที่เส้นเลือดขนาดตัว ก็จะมีวิธีการรักษากันได้หลายวิธี เช่น รับประทานยา หรือ การนวดคล้ายกล้ามเนื้อ

การใช้ความเย็นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยบรรเทาอาการนี้การปวดไมเกรน โดยจะช่วยลดการขยายตัวของเส้นเลือด ก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้ด้วยเช่นกัน

เราขอแนะนำตัวช่วยที่จะมาบรรเทาอาการปวดศีรษะนี้ให้หมดไป กับ Cold Cap เจลประคบเย็นแบบหมวก ที่ได้ต่อยอดมาจากการใช้ความเย็นในการบรรเทาอาการ

Cold Cap เจลประคบเย็นแบบหมวก เป็นเจลประคบรูปแบบใหม่ ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ลดไข้ นอนไม่หลับได้ดีกว่า จากการออกแบบที่สามารถสวมใส่ให้ครอบคลุมได้ทั้งศีรษะ และคงอุณหภูมิได้ยาวนานขึ้น โดยสามารถให้คุณสวมใส่หมวกเจลประคบเย็นนี้ได้โดยยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ไปด้วยได้

นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรน หรือศีรษะได้ดีแล้ว ยังช่วยลดอาการไข้ชักในเด็กอีกด้วยเช่นกัน เด็กๆ ที่มีไข้ขึ้นสูง โดยยังใช้เจลประคบรูปแบบเดิมอยู่ก็อาจจะไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากต้องคอยเอามือจับไว้ตลอดเวลา เด็กๆ ก็สามารถสวมใส่ในขณะนอนพักหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ด้วยเช่นกัน

โดยส่วนประกอบของ Cold Cap เจลประคบเย็นแบบหมวกนั้น จะมีทั้งหมดสองส่วน คือส่วนหมวก ที่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ และส่วนที่เป็นเจลประคบเย็น 3 ชิ้น คลอบคลุมทั้งศีรษะของทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เลือกใช้เลยกับ Cold Cap เจลประคบเย็นแบบหมวก ตอบโจทย์สำหรับ

  • ผู้ใหญ่ที่ต้องการการพักผ่อน
  • คนรุ่นใหม่ที่ยังต้องใช้แรงกายในการทำงาน
  • เด็กๆ ที่อยู่ไม่นิ่งก็สามารถสวมใส่ได้เลย

มีทั้งไซส์สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ในราคาเดียวกัน 1 กล่อง ราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น พิเศษกว่า! เมื่อซื้อ 2 กล่อง เหลือเพียง 1,499 บาท

สนใจติดต่อสอบถามและสั่งซื้อเลย

https://linktr.ee/Patchawellness

Facebook : Patcha Wellness

Instagram : patchawellness

Line @: @patchawellness

*ค่าจัดส่ง 60 บาท* จัดส่งฟรี! เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท

ใบอนุญาตเลขที่ : อย 64-2-3-2-0006712

Facebook : https://www.facebook.com/patchawellness/ Instagram : https://www.instagram.com/patchawellness/?utm_medium=copy_link