เปิดตัว “UTHOLOGY” นวัตกรรมที่รวมตัวสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ คุณภาพระดับโลกไว้ใน 1 ซอง สาย Clean Beauty ห้ามพลาด !!!

   สมัยนี้การดูแลตัวเองเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรง ใครๆ ก็อยากดูดี เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับคนเรา แต่จะดูดีแค่ภายนอกอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เพราะสุขภาพที่ดีต้องเริ่มจากข้างใน

   แต่เคยไหม กินอาหารเสริมเท่าไรก็ไม่เห็นผล กลัวว่ากินแล้วจะมีผลต่อตับและไต ขาดความรู้การบริโภคอาหารเสริม กินหลายตัวโดยที่ไม่มีความเข้าใจว่าสารจะเข้ากันไหม กินแบบเม็ดกลืนลำบากรู้สึกเหมือนกินยา ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย “UTHOLOGY” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ จาก บริษัท เวลตี้ เวลเนส จำกัด ที่จะทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย ให้ทุกอย่างจบที่ซองเดียว

   “UTHOLOGY” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคุณภาพสูง ที่รังสรรค์จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เน้นเสริมสร้างผิวอ่อนวัยจากภายในสู่ภายนอก โดยมีส่วนประกอบสำคัญ ดังนี้

  1.  Collagen dipeptide คุณภาพที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น ใส่ในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน ร่างกายนำไปใช้ได้ 100%
  2. Phytonutrients คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ USA โดยมีงานวิจัยรับรองระดับโลกถึงประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีความสามารถในการยับยั้งการเสื่อมของ cell
  3. Probiotic ชนิด Bacillus Coagulans เป็นจุลินทรีย์ที่มีความแข็งแรงทนทานต่อความร้อน และกรดภายในทางเดินอาหาร ที่จะช่วยปรับการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้น
  4. Fructooligosaccharide (FOS) ที่จัดว่าเป็น Prebiotic โดดเด่นกว่าตัวอื่นๆ ทำให้ร่างกายสามารถรับสารอาหารและดูดซึม Collagen ได้ดีมากขึ้น นำมาซึ่งสุขภาพผิวที่ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก
  5. Fiber ช่วยการขับถ่ายให้ดีขึ้น และแร่ธาตุอีก 10 ชนิด ที่ช่วยเสริมผลลัพธ์ของวิตามิน

โดย “UTHOLOGY” ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อการดูดซึมสารอาหารที่ดีขึ้น ปริมาณส่วนประกอบในแต่ละตัวพอดี และไม่มากเกินต่อวันในร่างกาย ให้ร่างกายนำไปใช้ให้เกิดผลลัพธ์โดยไม่ทิ้งสารตกค้างไว้แน่นอน

   “UTHOLOGY” เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบผง ได้สารอาหารครบจบใน 1 ซอง พกพาสะดวก ดื่มง่าย รสชาติอร่อยเหมือนดื่มน้ำผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ทำให้ดูดซึมวิตามินสารสกัดอื่นๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ปรับกระบวนการขับถ่าย เห็นผลตั้งแต่ 1 กล่องแรกที่ใช้ 

   พลาดไม่ได้แล้ว กับอาหารเสริมที่ครบครันไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นขนาดนี้ คุณภาพเหนือมาตรฐาน วิจัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผิวหน้าอ่อนวัย ยืนหนึ่งเรื่องหน้าเด็ก และสุขภาพดีที่คุณเองก็เลือกได้ ในราคาย่อมเยา คุ้มค่าเกินราคา

สั่งซื้อสินค้าได้ที่
Line OA : @uthology

บริษัท เวลตี้ เวลเนส จำกัด
โทร : 080-5645946

เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-14263-5-0133