Koman’ แบรนด์ไทยเจ้าแรกหนึ่งเดียวในประเทศ! ยกระดับผลไม้ไทยสู่สากล ด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง ‘น้ำกล้วยผสมขมิ้นชัน’

กล้วยน้ำว้า สุดยอดผลไม้ชั้นเลิศของประเทศไทย ที่ออกผลให้สามารถทานได้ตลอดทั้งปี มากด้วยคุณค่าและประโยชน์ทางสารอาหารนานาชนิด แต่เพราะสามารถหาทานได้ทั่วไป ทำให้ใครหลายคนอาจเบื่อและมองข้าม วันนี้เราขอพาคุณให้ได้รู้จักกับแบรนด์ไทยเจ้าใหม่ ที่จะมายกระดับให้การทานกล้วยน้ำว้าของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Koman’ (โกมาร์) โดย บริษัท ไทย เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เล็งเห็นถึงการสร้างคุณค่าให้กับกล้วยน้ำว้าและมองว่าสามารถเสริมสร้างรายได้ให้กับประเทศได้ จึงได้ยกเอาสรรพคุณและประโยชน์จากกล้วยน้ำว้ามาชูเป็นหัวใจหลัก สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามิน B1, B3, B6 และ Vitamin C

เพื่อต้องการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้ทุกท่าน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามิน โกมาร์ จะใช้นวัตกรรมแปรรูปกล้วยน้ำว้าที่เต็มไปด้วยประโยชน์ดีๆ ให้เป็นเครื่องดื่ม โดยไม่มีการเติมน้ำตาล ไม่แต่งกลิ่นและรสชาติ อีกทั้งไม่ผสมสารกันเสีย ซึ่งเครื่องดื่มจะมีรสหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากกล้วยน้ำว้าโดยตรง

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง เครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชัน ได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ อย. สามารถมั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ในการคิดค้นนวัตกรรมการแปรรูปกล้วยน้ำว้าให้เป็นเครื่องดื่ม โดยใช้เวลากว่า 1 ปี วิจัยและนำผลิตผลจากกล้วยน้ำว้านำมาบ่มและสกัดผสมกับขมิ้นชันสกัดแปรรูป และเสริมวิตามินให้อย่างครบถ้วน

โดย น้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามินจาก Koman' จะอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ ดังนี้
● มีสารเคลือบกระเพาะ ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยระบายท้องและอาหารไม่ย่อย
● ป้องกันกรดไหลย้อน ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลดอาการอักเสบ
● ลดระดับคอเรสเตอรอล ช่วยเผาผลาญไขมัน
● บำรุงระบบประสาทและสมอง
● ป้องกันการเกิดนิ่ว ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ
● ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
● กล้วยเป็นพรีไบโอติก

เรียกได้ว่าเครื่องดื่มน้ำกล้วยผสมขมิ้นชันและวิตามินจาก Koman' นี้ ให้ครบ จบ ความอร่อยแถมดีต่อสุขภาพในขวดเดียว เพราะโกมาร์เห็นถึงความสำคัญของร่างกายที่ควรได้รับ เน้น "การปกป้อง เพื่อไม่ต้องรักษา" การได้รับสิ่งที่มีประโยชน์จะช่วยชะลอการเสื่อมของร่างกาย และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่
ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ : 093-494-0888
Facebook Page : Thai House International
Line : Koman62
Website : www.thaihouseinter.com
** เลขที่ใบอนุญาต : 13-2-08361-2-0072 **

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiHouseinter