อยากกินส้มตำ อยากโดนกระแทกปากด้วยของอร่อย ต้องที่นี่ "ร้านลุงใหญ่ไทยอีสาน" ห้ามพลาด สายเผ็ด สายแซ่บ สายนัว รับรองว่าแซ่บจนต้องบอกต่อ ไปกัน!

แซ่บซี๊ดจี๊ดถึงใจ...นิยามทางรสชาติที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของอาหารอีสานได้เป็นอย่างดี ความจัดจ้านและรสชาติอันเผ็ดร้อนที่แทรกตัวอยู่ในส้มตำ ลาบน้ำตก ส้มตำ แกงอ่อม ลาบหมู ต้มแซ่บ ต้มซุปเปอร์ขาไก่ ซุบหน่อไม้ คอหมูย่าง เป็นเมนูจานโปรดที่หลายคนบอกตรงๆ ว่าไม่มีทางยอมให้ขาดไปจากชีวิตแน่นอน! ต้องมาที่นี่แล้วแหละ ที่ “ร้านลุงใหญ่ไทยอีสาน” ที่มีความอร่อยมานานกว่า 20 ปี 

        และร้านลุงใหญ่ ขึ้นชื่อเรื่องต้มแซ่บด้วย โดย signature ของทางร้านลุงใหญ่เลย คือ ต้มแซ่บหมูเปื่อยหรือต้มแซ่บกระดูกอ่อน เอ็นแก้ว นั่นเอง! และส้มตำไทยและตำข้าวโพดไข่เค็มก็เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้านด้วยเช่นกัน เพราะรสชาติของน้ำส้มตำที่ครบรส ให้รสชาติแซ่บนัว รวมถึงเมนูทอดทุกเมนูที่ลูกค้าบอกต่อโดยเฉพาะ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปีกไก่ทอดน้ำปลา หมึกทอดกระเทียม หมูแดดเดียว และเมนูทอดอื่นๆ อีกมากมายได้ให้เลือกกินกัน

        ทางร้านลุงใหญ่ไม่ได้มีแค่เฉพาะอาหารอีสานเท่านั้น! ยังมีเมนูซีฟู้ดอื่นๆที่ขึ้นชื่อ นอกจากปลากระพงทอดน้ำปลาแล้ว ยังมี หอยเชลล์เผาอบเนย ปลากะพงนึ้งซีอิ๊ว หมึกไข่นึ่งมะนาว เนื้อปูผัดพริกเหลือง กุ้งอบวุ้นเส้น และแน่นอนน้ำจิ้มซีฟู้ดเราแซ่บมาก จนมีลูกค้าหลายๆ ท่านติดใจ จึงเป็นลูกค้าประจำของทางร้านมานาน ตั้งแต่เป็นโสด จนแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกมีหลานก็ยังแวะเวียนมาอุดหนุนตลอด บางคนมาครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไปและมีการบอกต่อกัน ทุกคนที่มาทานอาหารร้านลุงใหญ่มักจะบอกว่า รสชาติอาหารอร่อยมาก ไม่เหมือนใคร มาทานกี่ครั้งรสชาติก็ไม่เปลี่ยน อร่อยติดใต move on ไม่ได้ มาเลยที่ ร้านลุงใหญ่ ไทยอีสาน

มีบริการ Delivery
-Lineman -foodpanda -robinhood

พิกัด: ย่านสามเหลี่ยมดินแดง ใกล้อนุสาวรีย์ชัย 532 ถนน ดินแดง แขวง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาบริการ: 11.00-22.00 น.
Facebook: ร้านลุงใหญ่ ไทย อีสาน Loong Yai
Tel: 062-6414642, 026424087

Facebook : https://www.facebook.com/loongyaizab