เลขดีเลขเด็ดต้อง Somjade.com เว็บไซต์ทำนายเบอร์เว็บแรกๆ ของไทย ให้บริการมาแล้วเกือบ 300,000 ราย ตลอดระยะเวลา 12 ปี!

   ปัจจุบันคนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับเลขมงคลมากขึ้น เพราะเชื่อว่าเลขที่ดีจะนำโชคลาภและความสุขมาให้ ไม่ว่าเลขนั้นจะเป็นเลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ เลขเบอร์โทรศัพท์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น
   แต่ไม่ใช่ทุกเลขจะมงคลสำหรับเราเสมอไป เพราะทุกคนนั้นมีเลขมงคลที่ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นการเลือกเลขมงคลจะต้องสอดคล้องกับตัวบุคคลนั้นๆ ด้วย จึงจำเป็นต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเป็นผู้แนะนำให้
   Somjade.com เว็บไซต์ของ อาจารย์ สมเจตน์ ศฤงคารรัตนะ อาจารย์โหราศาสตร์ตัวเลขที่มีผู้ไว้วางใจขอคำปรึกษาเรื่องเบอร์โทรศัพท์มาแล้วเกือบ 300,000 ราย ผ่าน www.somjade.com ที่เปิดให้บริการมานานถึง 12 ปี
   Somjade.com มีบริการมากมายเกี่ยวกับโหราศาสตร์ตัวเลข ได้แก่ ตรวจสอบความหมายเบอร์โทรศัพท์ ตรวจสอบเลขบัญชีธนาคารที่ดี ดูดวงชะตา และให้คำปรึกษาวิธีหาเบอร์มงคล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่แจ้งรายละเอียด วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด ปัญหาที่ต้องการแก้ไข และเรื่องที่ต้องการเสริมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์
   นอกจากนี้ บน www.somjade.com ยังมีบทความทางโหราศาสตร์ต่างๆ มากมายให้อ่าน และ มี Live สด ความรู้ด้านโหราศาสตร์ผ่าน Facebook Fanpage “Somjade.com สมเจตน์.คอม โหราศาสตร์ ดูดวง เลขมงคล”
   สำหรับท่านใดที่สนใจอยากดูดวงด้านโหราศาสตร์ การหาเลขมงคลที่เหมาะสมกับตนเอง สามารถเข้าใช้บริการได้ที่เว็บไซต์ www.somjade.com ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Line : @somjade
Facebook : somjade.com
โทร 083-665-5566 Dtac
      081-999-6362 AIS

บริษัท สมเจตน์ดอทคอม จำกัด
110 ถ.พุทธมณฑลสาย 1 เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

Facebook : https://www.facebook.com/somjadecom