คอร์สติว NL ทันตแพทย์ ติวสอบใบประกอบวิชาชีพทันตกรรม พร้อมเทคนิคและเคล็ดลับสอบผ่าน 100%

       สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ที่กำลังศึกษาใกล้จบ หลายคนก็คงจะกำลังกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป นั่นก็คือการสอบใบประกอบวิชาชีพทันตกรรม ซึ่งเป็นก้าวแรกของประตูสู่อาชีพทันตะ แต่ยังคงต้องทำหน้าที่นักศึกษาทันตะอยู่ ที่ต้องวิ่งหาคนไข้ ทำเคสคนไข้ เรียนเลคเชอร์แล้วปิดท้ายวันก่อนนอนด้วยการทำแลปจนดึกดื่น แต่ละวันเรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาหายใจ ไหนจะต้องรวบรวมแรงกายและและแรงใจอย่างหนักลุกขึ้นมาอ่านหนังสือสอบที่มีเนื้อหามากมายมหาศาล จนบางคนท้อ ไม่มั่นใจและกลัวจนไม่มีสมาธิอ่านหนังสือ วันนี้ทางเราจึงอยากที่จะมาแนะนำทางรอดสำหรับการสอบใบประกอบวิชาชีพทันตกรรม ที่จะช่วยทำให้ใช้เวลาที่มีอยู่จำกัดได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

       คอร์สติว NL ทันตแพทย์ เตรียมความพร้อมไปกับพี่หมอที่มีประสบการณ์สอนมากกว่า 7 ปี (สอนม.ปลายมา 5 ปี และสอนตวิ NL มา 2 ปี) พร้อมเทคนิคและเคล็ดลับสอบผ่าน 100% โดยมีเป้าหมายคือ “ต้องการที่จะอยู่เคียงข้างพาน้องเดินไปสู่จุดหมาย ช่วยน้องให้เตรียมตัวสอบได้ตรงจุด ตรงประเด็นของข้อสอบจริง ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดการเวลา แล้วเอาเวลาที่เหลือไปดูแลคนไข้ กับทำแลปดีกว่า พวกพี่คือตัวช่วยที่จะทำให้น้องใช้เวลาที่มีอยู่จำกัดได้อย่างคุ้มค่า ไม่เสียเวลาในการเตรียมตัวหรือหลุดประเด็น มีความรู้ทางทันตกรรมเพียงพอสำหรับการสอบและยังสามารถใช้ในทำงานจริงได้มากขึ้น และสร้างความมั่นใจให้น้อง พกติดตัวเข้าห้องสอบ”

สำหรับคอร์สติว NL ทันตแพทย์ มีให้เลือกเรียนได้อย่างหลากหลาย ได้แก่

  • คอร์ส ติว NL1 / NL2 สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ทั่วประเทศ
  • คอร์สเตรียมขึ้นชั้นคลินิกสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์
  • รูปแบบการติว แบบที่ 1 สอนสดผ่านออนไลน์ พิเศษดูเทปบันทึกการสอนย้อนหลังได้ และแบบที่ 2 เรียนผ่านระบบวีดีโอย้อนหลัง
  • สามารถจับกลุ่มมาเรียนได้
  • พร้อมระบบถามตอบคำถามข้อสงสัย โดยพี่หมอดูแลโดยตรง

       สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ที่เรียนไม่เข้าใจ ไม่รู้จะถามใครที่นี่เป็นทางออกให้อย่างตอบโจทย์และตรงจุด โดยทางสถาบันจะออกแบบบทเรียนให้เหมาะสมกับน้องๆ เป็นรายคน โดยพิจารณาจากบทที่น้องถนัด บทที่น้องยังอ่อนอยู่ เสริมจุดที่ยังบกพร่อง ชี้ให้เห็นถึงจุดที่ต้องพัฒนาแก้ไข พร้อมทั้งมีข้อสอบจริงแทรกในบทเรียนให้ลองทำตลอด ครอบคลุมประเด็นออกสอบทั้งหมด ที่ช่วยให้น้องๆ ประหยัดเวลาในชีวิตขึ้นไปได้เยอะ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาเรื่องหลักสูตรเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : ติว NL ทันตแพทย์
Line : @learning.hub

Facebook : https://www.facebook.com/thailand.dental.National.License