เปลี่ยนบ้านให้หอมสะอาด สดชื่น ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดจากกลิ่นสุคนธบำบัด Puvara Aroma ลดความตึงเครียด นอนไม่หลับ ไมเกรน และภูมิแพ้

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าคะ ที่มีอาการปวดหัว ไมเกรน นอนไม่หลับ หรือมักจะเกิดความเครียดบ่อย ๆ ซึ่งไม่ว่าจะหาวิธีในการรักษาหลากหลายศาสตร์หรือปรึกษาคุณหมอมาหลายคน แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ดังนั้นลองเปลี่ยนวิธีใหม่เป็นการรักษาที่ไม่เหมือนการรักษา ด้วยการเลือกใช้น้ำหอมในการบำบัดอาการ อย่างน้ำมันหอมระเหย Puvara Aroma ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยสำหรับใช้ในบ้าน ช่วยให้บ้านมีกลิ่นหอมสะอาด และยังช่วยบำบัดอาการจากที่กล่าวมาข้างต้นได้อีกด้วย พูดอย่างนี้แล้วหลายคนอาจจะคิดว่า นี่เป็นการโฆษณาเกินจริงหรือเปล่า เพราะเราต่างรู้ดีว่าน้ำหอมก็คือน้ำหอม จะมาช่วยรักษาอาการป่วยได้อย่างไร ? ดังนั้นในบทความนี้จะมาไขข้อข้องใจให้คุณกันค่ะ

ทุกคนทราบไหมคะ ว่า 'กลิ่น' นั้นไม่ได้แยกระหว่างความหอมหรือความเหม็นเท่านั้น แต่กลิ่นยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเกิดอาการต่าง ๆ ได้ด้วย เช่น หากเราได้กลิ่นเผาขยะ ควันท่อไอเสียรถ ก็จะทำให้รู้สึกปวดหัว มึนงงได้ และถ้าหากได้กลิ่นหอมสดชื่น ก็จะทำให้เรารู้สึกสงบ สบายใจ เป็นต้น ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่ความรู้สึกหรือรสนิยมความชอบเท่านั้นค่ะ แต่จริง ๆ มีงานวิจัยหลายชิ้นที่กล่าวว่ากลิ่นมีผลต่อระบบประสาทและสมองของเรานั้นเอง อย่างที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า อโรมาเธอราปีหรือสุคนธบำบัด ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการบำบัดอาการต่าง ๆ ด้วยกลิ่น โดยกลิ่นจะไม่ได้ผ่านเข้าสู่สมองเท่านั้นแต่ยังถูกส่งผ่านชั้นผิวหนังของเราได้อีกด้วยค่ะ

จากเรื่องราวของศาสตร์แห่งสุคนธบำบัด ทำให้ Puvara Aroma ได้นำเอานวัตกรรมนี้มาใช้เป็นตัวริเริ่มในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บวกกับประสบการณ์จริงของคุณแม่ของเจ้าของแบรนด์ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นโรคภูมิแพ้ นอนไม่หลับ และเป็นไมเกรน ซึ่งต้องทานยาเป็นประจำแต่ก็ยังไม่หายขาด จนได้มีโอกาสเข้าอบรมเกี่ยวกับการบำบัดอาการป่วยด้วยกลิ่นหรือสุคนธบำบัดและมีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นทางแบรนด์จึงได้คิดค้นและปรุงกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เป็นมากกว่าเครื่องหอมภายในบ้าน ที่ไม่เพียงทำให้บ้านหอม สดชื่น แต่ยังช่วยบำบัดอาการป่วยดังกล่าว รวมถึงยังมีกลิ่นหอมให้เลือกมากกว่า 6 กลิ่น ดังนี้ค่ะ

กลิ่นชื่นจิต เป็นน้ำมันหอมระเหยกลิ่นหลัก สูตรสุคนธบำบัด ที่ให้กลิ่นหอมละมุน เพิ่มความผ่อนคลาย มีส่วนผสมหลักของ Lavender + Eucalytus + Rossmary เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นไมเกรน นอนไม่หลับหรือหลับยากค่ะ

กลิ่นชื่นใจ กลิ่นหอมเย็นสะอาด ให้ความรู้สึกสดชื่น หายใจได้สะดวกโล่งสบาย มีส่วนผสมหลักของ Peppermint + Eucalytus + Lavender เหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ เป็นหวัดบ่อย ๆ มีอาการคัดจมูกตอนนอน 

กลิ่น Sakura’mint ให้กลิ่นหอมหวานจากดอกซากุระญี่ปุ่น และกลิ่นเย็นสะอาด Peppermint ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และหายใจโล่งสบาย มีส่วนผสมหลักของ Sakura + Peppermint

กลิ่นส้มซ่า เป็นกลิ่นสกัดจากส้มแมนดารินแท้ผสมกับกลิ่นลาเวนเดอร์ จึงให้กลิ่นที่หอมละมุนเพิ่มขึ้น 2 เท่า แต่ก็ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นซ่าไปพร้อม ๆ กันด้วยกลิ่นของยูคาลิปตัส ใช้ส่วนผสมหลักของกลิ่น 3 ชนิด ได้แก่ Orange + Lavender + Eucalytus

กลิ่นสปาไทย กลิ่นหอมแบบไทย ๆ จากตะไคร้ หอมซ่าแต่ผ่อนคลาย มีส่วนผสมหลักของ Lemongrass ช่วยลดกลิ่นอับภายในบ้านได้เป็นอย่างดี และยังทำให้รู้สึกสดชื่น สมองปลอดโปร่งอีกด้วย

กลิ่นแตงหอม เป็นกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ให้กลิ่นสะอาด ติดหวานปลายนิด ๆ ดูมีคลาส เป็นกลิ่นคล้ายในห้างสรรพสินค้า มีส่วนผสมหลักของ Cantalope

การใช้งานน้ำมันหอมระเหยให้ได้ผลดีและคุ้มค่าทุกหยด แนะนำให้ใช้งานคู่กับเครื่องพ่นไอน้ำค่ะ เพราะเจ้าเครื่องนี้จะทำงานอัตโนมัติ ช่วยทำให้กลิ่นแพร่กระจายในพื้นที่บ้านได้อย่างทั่วถึง และยังทำให้บ้านของเรามีกลิ่นหอมตลอดเวลา ซึ่งสำหรับรุ่นที่เราอยากแนะนำให้ใช้งานร่วมกับน้ำมันหอมระเหย Puvara Aroma ก็คือรุ่น ROSE GOLD ซึ่งทำจากวัสดุคุณภาพดี มีดีไซน์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะตั้งไว้มุมไหนของบ้านก็ดูดี เหมาะกับทุกห้องในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องครัวและห้องน้ำค่ะ วิธีการใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่หยดน้ำมันหอมระเหย Puvara Aroma ลงไป 2 - 3 หยดต่อน้ำสะอาด 100 ml และตั้งเวลาอัตโนมัติ เครื่องก็จะทำงานและส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งบ้าน ใช้งานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ปลอดภัยต่อทั้งเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยงแสนรัก และยังสามารถส่งกลิ่นหอมได้ไกลถึง 20 - 40 ตารางเมตรเลยทีเดียว

ช่วงนี้หลายคนทำงานที่บ้านและแม้แต่เด็ก ๆ เองก็ยังต้องเรียนออนไลน์ และอากาศบ้านเราก็ยังทั้งร้อนอบอ้าวและมีทั้งฝุ่น PM 2.5 นั่นก็ยิ่งทำให้เชื้อโรคเติบโตได้ง่าย ดังนั้นหากได้ตัวช่วยดี ๆ อย่างน้ำมันหอมระเหย Puvara Aroma ไปเพิ่มความหอมให้บ้านน่าอยู่และยังช่วยให้คนในบ้านรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการป่วยได้แล้วก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ และหากใครที่สนใจอยากสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จาก Puvara Aroma ก็สามารถติดต่อไปได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ด้านล่างนี้เลยค่ะ 

Inbox : https://m.me/244189789072711
Line@ :http://line.me/ti/p/%40ddh5080y
Shoppee : https://shp.ee/ktm9hdr