Let’s Do Rian ธุรกิจน้องใหม่ไฟแรง คืนทุนไว กำไรดี รับประกันความอร่อย หวานมัน คัดสรรมาอย่างดีแบบไม่ต้องลุ้น

       สำหรับในยุคเศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย และแน่นอนว่าคนส่วนมากกำลังหาช่องทางเพิ่มรายได้ วันนี้ทางเรามีอีกหนึ่งธุรกิจลงทุนน้อย กำไรดี แม้ไม่มีประสบการณ์ แต่ขอแค่มีใจรักในการค้าขายก็สามารถทำได้ คืนทุนเร็ว มีผู้ช่วยอบรมและแนะนำการขาย รับรองว่าขายง่ายกำไรดีไม่มีขาดทุนแน่นอน

       Let’s Do Rian การันตีคุณภาพทุเรียน อร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น ไม่จำเป็นต้องไปรับเองถึงหน้าสวน แถมยังรับรองได้เลยว่าทุเรียนทุกลูกของ Let’s Do Rian คัดแต่เฉพาะทุเรียนหมอนทองคุณภาพ ส่งตรงสด ๆ จากสวนที่พี่ทุเรียนไว้ใจ ตัดที่ความแก่ 80% เพื่อความสุข 100% ของลูกค้า รับรองว่าถ้าใครได้ลิ้มลองทุเรียนหมอนทองของ Let’s Do Rian จะต้องติดใจ อร่อยบอกต่อ จนอยากกลับมาซื้อใหม่แน่นอน

       ธุรกิจ Let’s Do Rian เกิดขึ้นมาจากความต้องการที่อยากให้ผู้บริโภคได้รับประทานทุเรียนคุณภาพดี รสชาติอร่อย หวาน มัน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังต้องการสร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่นในสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำด้วยการลงทุนที่ไม่สูงมาก และอีกหนึ่งเหตุผล คือ “เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทยในสถานการณ์ทุเรียนล้นตลาด” จึงเกิดมาเป็นธุรกิจขายทุเรียน Let’s Do Rian ที่จำหน่ายทุเรียนเกรด
คุณภาพในราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ สามารถคืนทุนได้ไว กำไรดี ไม่มีประสบการณ์ก็ขายได้ เพราะทางแบรนด์มีจัดอบรมและมีผู้ดูแลการขายที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เริ่มต้นเพียง 20,000 บาทก็ได้อุปกรณ์ครบครันพร้อมขาย ที่สำคัญได้ทำเลทองหน้าโลตัสโกเฟรซด้วย

ทำไมต้องลงทุนกับธุรกิจ Let’s Do Rian

  • ลงทุนน้อยเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท คืนทุนไว กำไรงาม
  • ได้ทุเรียนคัดอย่างดี รสชาติหวานมันไม่ต้องลุ้น
  • ได้ทำเลทองเปิดร้านหน้า Lotus’s Go Fresh
  • มีคอร์สฝึกอบรม เคาะเจาะชั่งปอก ครบวงจร
  • มีอุปกรณ์ให้พร้อม ตั้งขายได้เลย
  • โปรโมทฟรี มีคนดูแลตลอดการขาย

       บอกได้เลยว่าตอบโจทย์คนงบน้อยและไม่มีประสบการณ์ สำหรับใครที่กำลังว่างงานหรือเพิ่งจบใหม่ และกำลังหาหนทางสร้างรายได้ ธุรกิจ Let’s Do Rian เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ จ่ายครั้งเดียวก็สามารถเริ่มเปิดร้านได้ทันที สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

Contact
Address : 97 ถนนเย็นจิต แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120
Tel : 095-161-3431
Facebook : @lets.dorian
Email : letsdorian.franchise@gmail.com
ID LINE : @Letsdorian

Facebook : https://www.facebook.com/lets.dorian/