ฉีกภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบเดิมๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านหลังที่สองที่ “รักษ์คุณ โฮมแคร์ (Rukkhun Homecare)”

ปัจจุบันประชากรทั่วโลกกำลังเข้าสู่สังคมที่เรียกว่า ผู้สูงอายุ โดยเฉพาะประเทศไทย ด้วยจำนวนประชากรที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปมากถึงร้อยละ 20 ของจำนวนประชากรทั้งหมด ทำให้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกำลังได้รับความนิยม

วันนี้จะขอพามารู้จักกับ “รักษ์คุณ โฮมแคร์ (Rukkhun Homecare)” ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รักษ์คุณ โฮมแคร์ ก่อตั้งและบริหารงานโดยทีมคุณหมอรุ่นใหม่ไฟแรง “พญ.ชุติรัตน์ ประมุขสรรค์”,“พญ.รับขวัญ ภัทรานนท์อุทัย” และ “นพ.เบญจ์ องควานิช” ลุยตลาดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุด้วยเป้าหมายที่อยากจะเห็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในรูปแบบใหม่ๆ ฉีกภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบเดิมๆ ด้วยความทันสมัย และการบริการครบวงจร แต่ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านหลังที่สองของผู้ป่วย

ด้วยแนวคิดที่อยากมุ่งเน้นให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้ไว สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และกลับไปใช้ชีวิตกับคนที่รักได้โดยเร็วที่สุด ไม่จำเป็นจะต้องพักที่ศูนย์นานๆ อีกต่อไป ผู้ป่วยทุกเคสจะได้รับการวางแผนการดูแลและฟื้นฟู เฉพาะเป็นรายบุคคล ด้วยทีมสหวิชาชีพ ได้แก่ แพทย์เฉพาะทางระบบประสาท ทีมพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล ทีมกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด นักอรรถบำบัด เพื่อวางแผนฟื้นฟูผู้ป่วยรายคนอย่างเหมาะสม และยังมีนักโภชนาการที่จะคอยช่วยกำหนดสารอาหาร และพลังงานสำหรับแต่ละบุคคล ให้เหมาะสมกับโรคประจำตัวและสภาพร่างกาย 

บรรยากาศและสถานที่ “รักษ์คุณ โฮมแคร์ (Rukkhun Homecare)” ได้ถูกออกแบบมาด้วยความตั้งใจ พิถีพิถันโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสูงของขั้นบันได ความกว้างของประตู มีลิฟท์ให้บริการ ห้องน้ำที่ออกแบบมาเฉพาะ กว้างขวาง ห้องพักที่สะอาด ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวสูง มีแสงธรรมชาติเข้าถึงในทุกๆห้อง และการระบายอากาศอย่างดี

นอกจากนี้ “รักษ์คุณ โฮมแคร์ (Rukkhun Homecare)” ยังมีเครื่องกระตุ้นสมองด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า (TMS) โดยแพทย์ของ รักษ์คุณ ได้รับการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะจากประเทศ Denmark และเป็น 1 ใน 3 คน ของประเทศที่ได้รับเลือกให้เป็น Authorized Trainer ในด้านการกระตุ้นสมองด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า

เรียกได้ว่าแนวคิด และบรรยากาศของ “รักษ์คุณ โฮมแคร์ (Rukkhun Homecare)” ได้ฉีกภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบเดิมๆ และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านหลังที่สองจริงๆ

พิกัด : 629/383 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทรศัพท์ : 062-442-5962
Line ID :@rukkhun.hc (มี @)
Facebook : ​​รักษ์คุณ โฮมแคร์ :ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยหลอดเลือดสมองโดยแพทย์เฉพาะทาง
Instagram: rukkhun.homecare
Website : www.rukkhunhealth.com

Facebook : https://www.facebook.com/รักษ์คุณ-โฮมแคร์-ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยหลอดเลือดสมองโดยแพทย์เฉพาะทาง-103792905272866/