บอกลาปัญหาหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน ด้วยนวัตกรรมจากอเมริกาจาก “Amist” ตัวช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียน และแลดูจางลง อย่างเห็นได้ชัด ภายใน 20 วัน

เมื่อสิวเป็นสภาวะปกติที่เกิดขึ้นกับผิวหนังได้ โดยเฉพาะบนใบหน้า ซึ่งเมื่อเกิดสิวแล้วก็หายไป มักจะทิ้ง เป็นรอยแดง และรอยดำที่คอยกวนใจอยู่ทุกครั้ง โดยเฉพาะ “หลุมสิว” ที่เกิดขึ้นได้ง่ายแต่หายได้ยาก ดังนั้นเมื่อสิวขึ้นทุกครั้ง เราจะต้องดูแลรักษาสิวให้หายอย่างถูกวิธีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิด หลุมสิว ตามมา

ดังนั้นหากไม่อยากเป็นหลุมสิว ก็ต้องดูแลรักษาสิวอย่างถูกวิธี ถึงแม้ปัจจุบันจะไม่มีวิธีที่ป้องกันการเกิดหลุมสิวได้อย่าง 100% แต่อย่างน้อยก็มีวิธีที่ช่วยลดการเกิดหลุมสิวได้ วันนี้เราอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ “Amist” ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตขึ้นจากทีมนักวิจัย และผู้เชี่ยวด้านผิวหน้า ที่มีประสบการณ์มากกว่า 28 ปี พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาหลุมสิว เพราะเจ้าของสูตรแนะนำด้วยตัวเอง 

“Amist” มีตัวช่วยดีๆ เรื่องหลุมสิว อย่าง “Amist Spot Corrective Repair & Revive Treatment” ครีม (สร้าง) ผิวใหม่ ที่จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว “Natural Micro needle Powder” เข็มอนุภาคขนาดเล็กที่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้า ให้ความรู้สึกเสมือนการทำ Derma roller ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตรึง ปราบสิวบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ และเติมเต็มผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียน

ซึ่งประกอบไปด้วย

1. “Tri Peptide” เป็นสายเปปไทด์ชนิดหนึ่ง ซึ่งทำงานเหมือนฟิลเลอร์ โดยการส่งสัญญาณลงไปที่ผิวทุกชั้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Hyaluron ซึ่งทำหน้าที่พยุงผิวไม่ให้ยุบตัวลง เมื่อผิวทุกชั้นมีปริมาณ Hyaluron มากเพียงพอแล้ว ก็จะสามารถยกตัวขึ้น ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แลดูมีผิวหน้าเรียบเนียน และสุขภาพดี

2. “Copper Peptide” ที่เกิดจากการรวมกันของสายเปปไทด์หลายชนิดเข้ากับแร่ Copper ซึ่งมีคุณสมบัติแก้ปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็น โดยการกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ให้เร็วขึ้น

3.“Niacinamide” เป็นสารกลุ่มวิตามินบีเพล็กซ์ ที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม ไล่ตั้งแต่ช่วยลดรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ที่ช่วยทำผิวแข็งแรง และชุ่มชื้น

4. “Multisal Multilayer” เป็นโมเลกุลชนิดหนึ่งที่กักเก็บสารสำคัญเอาไว้ คือ สาร Phenylethyl Resorcinol ที่ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้ดูขาวขึ้นทำให้รอยแดงหรือแผลเป็นดูจางลง โดยโมเลกุลจะมีขนาดเล็กมาก (เป็นไมโครเมตร) ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้ง่าย และยังมีคุณสมบัติพิเศษในการปลดปล่อยสาร (multisal Technology) ซึ่งจะค่อยๆ ปลดปล่อยสารที่กักเก็บไว้ออกมาทีละนิด เพื่อให้ผิวสามารถดูดซึมสารเข้าไปได้ปริมาณมาก และนำพาสารไปยังจุดเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วกว่าสารธรรมดาทั่วไป

5. “AA2G” เป็นอนุพันธุ์ชนิดหนึ่งของ Vitamin c ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลล์ผิว ทำให้ผิวดูตื่นขึ้น และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยสิว รอยแผลเป็นบนใบหน้า

วิธีใช้ : ทาบริเวณหลุมสิวก่อนนอน ใช้วันเว้นวัน

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คือ “Amist Acne Skin Booster Serum” เซรั่ม (ซ่อม) หลุมสิว ช่วยซ่อมแซมหลุมสิวด้วยสารสกัด

ซึ่งประกอบไปด้วย

1. “Enkephalin” เป็นเปปไทด์ที่ช่วยรักษาหลุมสิว รอยแผลบนใบหน้า โดยการส่งสัญญาณกระตุ้นให้เซลผิวเคลื่อนที่เข้าหากันจึงทำให้หลุมสิวหรือรอยแผลค่อยๆ เล็กลง ภายใน 20 วัน

2. “EFG” เปปไทด์ ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนมากถึง 53 ชนิด ซึ่งเป็นอาหารให้กับผิว ทำหน้าที่ฟื้นฟูการเกิดใหม่ของผิวหน้า โดยการไปกระตุ้นการสร้าง Fibroblast ซึ่งเป็นเซลที่สำคัญในกระบวนการสร้างผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน

3. “Hyaluronic Acid” ที่มีความสามารถในการกักเก็บน้ำไว้กับตัวเองได้มากถึง 1000 เท่า จึงสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก และยังช่วยเข้าไปเติมเต็มหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น

4. “AA2G” เป็นอนุพันธุ์ชนิดหนึ่งของ Vitamin c ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลล์ผิว ทำให้ผิวดูตื่นขึ้น และยังช่วยยับยั่งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยสิว รอยแดงต่างๆ บนใบหน้า

วิธีใช้ : ทาทั่วหน้าเช้า-เย็น ทุกวันเป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์ของ “Amist” การันตีด้วย 2 เทคโนโลยีชั้นนำอย่าง “𝗘𝗻𝗰𝗮𝗽𝘀𝘂𝗹𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗼𝗹𝗼𝗴𝘆” รางวัลระดับโลก จากประเทศอเมริกา 𝗡𝗮𝗻𝗼𝘁𝗲𝗰𝗵 𝗕𝗿𝗶𝗲𝗳𝘀 𝗡𝗮𝗻𝗼𝟱𝟬 Award ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยนำสารบำรุงสำคัญที่มีอนุภาคเล็กระดับไมครอนเข้าสู่เซลล์ผิวได้ง่าย ช่วยดูแลปัญหาผิวไม่ก่อให้เกิดสิว

หากใครที่กำลังเจอกับปัญหาหลุมสิวก่อกวนใจ มองกระจกแล้วไม่มั่นใจ สามารถปรึกษาหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : @AmistOfficial

เลขที่จดแจ้ง อย. : 10-1-6400011947

                       10-1-6400013218

Facebook : https://www.facebook.com/AmistOfficial