หลบร้อนมาดินเนอร์พักกายในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ร้าน Oakland Cafe x Restaurant

ซัมเมอร์นี้ หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสำหรับดินเนอร์ในมื้อเย็นดีๆ สักร้าน เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Oakland Cafe x Restaurant สวรรค์ของคนรักการทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมส่งต่อช่วงเวลาดีๆ ให้คุณแล้วที่นี่

Oakland Cafe x Restaurant ร้านอาหารที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและบรรยากาศ พร้อมยกเสิร์ฟเมนูเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Salmon Canuto, หมูกรอบผัดพริกเกลือ, ต้มแซ่บหมูเด้ง, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ทะเลเดือดผัดฉ่า, ราดหน้าปลาเต้าซี่เส้นทอด, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ยำวุ้นเส้นโบราณ, สลัดอโวคาโด , Gambas pil pil เป็นต้น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มอีกมากมาย เพิ่มอรรถรสในการดื่มด่ำช่วงเวลาของดินเนอร์ให้เพอร์เฟ็คไปอีกหนึ่งระดับ

นอกเหนือจากเมนูอาหารที่โดดเด่นแล้ว บรรยากาศของร้านก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น และโซนคาเฟ่ที่มีจุดเช็คอินสุดฮิตให้สายถ่ายรูปได้มาเก็บภาพได้ทุกโซน ในสไตล์มินิมอลท่ามกลางสวนหมอกเพิ่มมู้ดให้แบบจัดเต็ม บอกเลยว่าถ่ายรูปกันได้รัวๆ จุใจ

จะบอกว่าทางร้านสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาได้อีกด้วยนะ แต่รบกวนใส่สายจูงเพื่อไม่ให้น้องๆ รบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ใครที่มากับเจ้าตัวเล็กแบบส่วนตัวบอกเลยว่าที่นี่เองก็ตอบโจทย์เช่นกัน

มองหาร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศดีๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลให้เสียเวลา แค่มาที่ Oakland Cafe x Restaurant ก็ให้คุณได้ครบ จบ ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะรสชาติอาหารหรือบรรยากาศ ยกมาให้คุณฟินแล้วทุกเทศกาลที่นี่ที่เดียว


Facebook : Oakland Cafe x Restaurant
พิกัด : 132 ถนนราชมนตรี แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ กทม 10160 (ติดรร.นานาชาติSISBธนบุรี)
หรือลง MRT ภาษีเจริญ ต่อ Taxi อีกประมาณ 4 กม. ก็จะถึงร้านเลยค่า (ร้านอยู่ติดโรงเรียนนานาชาติSISBธนบุรี)
เบอร์โทร : 063 824 2645
line : @oaklandcafe หรือกดลิ้งค์ https://lin.ee/0k9H5EQ
ทางร้านเปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด
Zone Cafe : 06.30 AM - 18.00 PM
Zone Restaurants : 09.00 AM - 22.00 PM
*มีที่จอดรถภายในร้าน

Facebook : https://www.facebook.com/oaklandcafe/