สุขภาพดีสะอาดปลอดภัย ห่างไกลเชื้อโรคและสิ่งสกปรก “Pet Wipes iloveju” ผ้าเปียกเช็ดทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง มีจำหน่ายแล้วที่ช่องทางออนไลน์

        เพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่รักอยู่กับเราไปนาน ๆ การมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนั้นสำคัญ ได้ทานอาหารที่ดี สุขภาพกายและสุขภาพจิตแข็งแรง เรื่องความสะอาดก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย ยิ่งสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีขนเยอะขนหนา ชอบวิ่งเล่นผจญภัย ซุกซนในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือนอกบ้าน สิ่งสกปรกและเชื้อโรคมีอยู่ทุกที่ การเช็ดทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงโดยใช้ผ้าชุบน้ำเปล่าอาจจะไม่พอ แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่ต้องการให้น้อง ๆ มีสุขภาพที่แข็งแรงและสะอาด “Pet Wipes iloveju” ผลิตภัณฑ์ผ้าเปียกเช็ดทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยทำให้สัตว์เลี้ยงสบายตัว เจ้าของสบายใจ สามารถใช้ได้ทุกวันหลังจากน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงเล่นสนุก เช็ดให้ทั่วตัวเว้นบริเวณดวงตา ลดการสะสมของสิ่งสกปรก ปกป้องและบำรุงผิว ช่วยให้ขนนุ่มสลวย ลดการพันกัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยง

        “Pet Wipes iloveju” เข้าใจและให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก มีการคิดค้นและผลิตขึ้นให้เหมาะสำหรับผิวของสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์มีค่า Skin pH ที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยงทุกวัย และใช้ได้กับทั้งน้องหมา น้องแมว กระต่าย เป็นต้น อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอันตราย ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารตกแต่งสี มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปกป้องและบำรุงผิว สะอาด ปลอดภัย สบายตัว ให้กลิ่นหอมสดชื่นของกลิ่นแป้งอ่อน ๆ สามารถช่วยดับกลิ่นตัวได้ ทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณสะอาดน่ากอดหลังจากซุกซนพบสิ่งสกปรกมาทั้งวัน

        นอกจากทางแบรนด์จะให้ความสำคัญเกี่ยวกับส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงแล้ว ได้มีการออกแบบให้เอื้อต่อการใช้งาน “Pet Wipes iloveju” ใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกวัน สามารถเก็บใช้ได้นานถึง 3 ปี เพียงปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังใช้และหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด 1 ห่อ มีทั้งหมด 80 แผ่น ผ้าเปียกกำลังดี ขนาดพอเหมาะ หยิบใช้งานได้สะดวก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ มั่นใจทุกเวลาที่น้อง ๆ พบเจอสิ่งสกปรก เช็ดให้สะอาดไร้ซึ่งความกังวล สนใจสินค้า “Pet Wipes iloveju” สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง ติดตามเพจไว้ท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ

โปรโมชั่นพิเศษ สัตว์เลี้ยงสะอาดน่ากอดหลังใช้ “Pet Wipes iloveju”
1 ห่อ ราคา 108 บาท พิเศษ! 3 ห่อ ราคาเพียง 299 บาท (ประหยัดไป 25 บาท)
ตอนนี้มีโปรโมชั่นแถมกระเป๋าสุดน่ารักด้วย ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Facebook ของทาง “i love ju” เลย


Tel: 088 628 2642
Facebook: i love ju
Shopee: ILJ JU
https://shp.ee/y9rphnx
Line official: https://shop.line.me/@iloveju
Website: https://iljju.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ilovejutoo