เปิดบ้านน้องหมาน่ารักแสนรู้สายพันธุ์ยอดนิยม ที่จะมาเติมเต็มสีสันขวัญใจทาสสุนัขอย่าง “บีเกิล กับ บ้านพี่เสือ Tiger Beagle Farm”

        ใครได้นำไปเลี้ยงก็ว่าปัง เพราะจะพบกับความสนุกทุกวันที่จะทำให้คุณไม่มีเบื่อ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก แสนซน ฉลาดยืนหนึ่ง เปี่ยมไปด้วยพลังอันล้นหลาม รับประกันความฟินไปกับต้าวเหล่าบีเกิลของฟาร์มพี่เสือได้แล้ววันนี้! โดยความพิเศษของฟาร์มพี่เสือก็มีที่มาที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวนะ เพราะจุดเริ่มต้นของฟาร์มเกิดจากการตกหลุมรักสุนัขบีเกิลหลังจากที่เคยได้เล่นกับน้องเพียง 1 ครั้ง ซึ่งน้องที่ได้ลองเล่นด้วยในครั้งนั้น เป็นน้องที่มีนิสัยน่ารัก เป็นมิตร เข้ากับคนง่าย จึงได้ตัดสินใจซื้อน้องมาเลี้ยง และได้ตั้งชื่อให้น้องว่า “เสือ” ถือได้ว่าน้องเป็นที่รัก เป็นขวัญใจของที่บ้านเลยทีเดียว นับจากนั้นเป็นต้นมาด้วยความที่กลัวน้องเหงาจึงได้หาคู่ให้ จนมีครอบครัวออกมา 1 คอก ด้วยความภูมิใจ ชื่นใจ และประทับใจที่ได้สร้างชีวิตเหล่าน้องๆให้ออกมาดี มีความสุข แข็งแรงอยู่รอดปลอดภัย จึงเกิดไอเดียเปิดฟาร์ม และคอยพัฒนาสุนัขให้สวย น่ารัก ดูดี แข็งแรงสมบูรณ์ แถมยังเลี้ยงง่ายตามต้นฉบับพี่เสือ ทางฟาร์มได้ทุ่มเททั้งความพยายาม ดูแลเอาใจใส่ เพื่อเตรียมพร้อมให้น้องๆได้ส่งต่อคอยมอบความสุขให้กับคนอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของน้องๆที่เหล่าทาสสุนัขพลาดไม่ได้! เตรียมพบความสนุกหยุดไม่อยู่ของน้องหมาสายพันธุ์บีเกิลกันได้เลย ซึ่งพันธุ์นี้จุดพิเศษหลายอย่างที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างแน่นอน เพราะน้องๆเป็นน้องหมาสายพันธุ์เล็ก ที่มีดีกรีในเรื่องของความฉลาดแสนรู้ ขี้เล่น รักการออกกำลังกาย ชอบเดินเล่น ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ฝึกง่ายและเป็นมิตรสุดๆ เหมาะกับครอบครัวที่กำลังมองหาเพื่อนคู่ใจกระชับสายสัมพันธ์ หรือใครที่อยากมีเพื่อนเที่ยว แก้เหงา น้องก็สามารถพร้อมตะลุยไปกับคุณได้อีกด้วยนะ

        นอกจากนี้หากใครที่สนใจ พี่เสือฟาร์มยินดีให้คำปรึกษาตลอดการเลี้ยงดูเลยนะ น้องๆบีเกิลของพี่เสือมีเอกสารยืนยันสายพันธุ์แท้จากสมาคมทุกตัว และอีกอย่างค่าสินสอดก็เบาๆ ราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้สบายกระเป๋าแน่นอน สามารถดูรีวิวความสุขของฟาร์มพี่เสือ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย รับประกันจะพบกับความสุขสนุกทั้งวันไปกับน้องๆ อย่างแน่นอน!!

ช่องทางติดต่อ

Facebook: Tiger Beagle Farm พี่เสือฟาร์ม
Website: www.tigerbeagle.com
Tiktok:. tiktok.com/@tigerbeaglefarm
Youtube: Tiger Beagle Farm ( ลิงก์ > https://youtube.com/channel/UCdE8FfrzA4wBUfMOPfgedqw )
Line id : tbf1985​
Line official : @tigerbeaglefarm
คลิก https://lin.ee/emLUVhG
Tel : 065 956 3252

#บีเกิ้ล #บีเกิล #บีเกิ้ลราคา #หมาบีเกิ้ล #หมาบีเกิล #บีเกิลราคา
#ราคาบีเกิ้ล #หมาบีเกิ้ลราคา #บีเกิ้ลแท้
#beaglepuppy #beagle #tigerbeaglefarm
#พี่เสือฟาร์ม #พี่เสือ #บีเกิ้ล #บีเกิ้ลน่ารัก
#หมาซน #บีเกิ้ลแท้ #หมาjohnwick #พี่เกิ้ล

Facebook : https://www.facebook.com/tigerbeaglefarmpage/