ต่อขนตา 5 ธาตุ ที่จะนำพลังงานมาประจุลงบนขนตาทุกเส้นของคุณ โดยอาจารย์ช่างระดับมืออาชีพ ที่ได้รับเกียรติขึ้นโชว์มาแล้วบนเวทีระดับประเทศ!

   The lash station ได้รับเกียรติจากสมาคมช่างสักคิ้ว (ประเทศไทย) ให้ขึ้นโชว์ “การต่อขนตา 5 ธาตุ” บนเวทีระดับประเทศ ร่วมกับมาสเตอร์ top 10 ทุกท่านกับหลายสายงานทั้งสักคิ้ว สักปาก และได้รับโล่รางวัลพร้อมช่อดอกไม้ จาก อุปนายกสมาคม คุณจุไรวรรณ สุดพงษ์ ซึ่งทางร้านได้พาเหล่านักเรียนไปแข่งขันต่อขนตา และมาสเตอร์ของ The lash station ได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการร่วมตัดสินงานในครั้งนี้ด้วย 

   สำหรับผู้หญิงแล้วดวงตาถือเป็นอวัยวะที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนได้ไม่น้อย ยิ่งถ้ามีส่วนเพิ่มความสวยอย่าง "ขนตา" ที่งอนหนา ยาวเป็นแพ ก็ยิ่งขับให้คุณดูสวยหวานมากขึ้น แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเกิดมาขนตาสวยเป๊ะกันตั้งแต่เกิด บางคนเกิดมาขนตาบางหรอมแหรม แต่หมดกังวลได้เลยค่ะเพราะวันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่รักความสวยความงาม หรือต้องการมากกว่าความสวยนั่นก็คือความปัง! เพราะเราจะพาคุณมารู้จักกับ “The lash station สถานีเพื่อขนตา” ร้านที่จะใช้พลังงานมาประจุลงบนขนตาทุกเส้นของคุณ ด้วยช่างระดับมืออาชีพการันตีผลงานมากมายที่คุณจะต้องประทับใจ

   การพัฒนาสร้างผลงานการต่อขนตาให้เติบโตต่อไปเป็นสิ่งที่ The lash station ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่วแน่ บริหารงานโดย คุณณัชชา เจ้าของกิจการ ผู้ซึ่งทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการคิดสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง และอยากนำเสนอไอเดียและสิ่งใหม่ ๆ ผ่านงานของตนเอง เพื่อให้ผู้คนได้รู้จักและเข้าถึงตัวตนของธุรกิจมากขึ้น ที่นี่สามารถเนรมิตสีสันบนขนตาสวย ๆ ของคุณให้ดูดี และแตกต่างแบบมีสไตล์ The lash station โดยการจัดสีจัดธาตุให้เหมาะสมและสวยงามอย่างลงตัวกับคุณลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ และมากไปกว่านั้นคือ…ต้องการแบ่งปันองค์ความรู้ให้กับคนอื่น ๆ ผ่านการสอนที่ใส่ใจรายละเอียดเป็นพิเศษให้คุณลูกค้าที่มีความชอบสไตล์เดียวกันได้เรียนรู้ และมีความเข้าใจมากขึ้นไม่ใช่แค่สามารถต่อขนตาได้ แต่ต้องรู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้ในระดับ Advance เพื่องานที่สมบูรณ์แบบและลงตัว

   หากพูดถึง The lash station ต้องนึกถึงการต่อขนตา 5 ธาตุ สายฝออย่างแน่นอน เพราะที่นี่…คือ ผู้คิดค้นขนตา 5 ธาตุ และได้จดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา 5 Elements Color’s เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการต่อขนตาแบบ 5 ธาตุ คือ การนำขนตาสีต่าง ๆ รวมถึงสีดำไปผ่านกระบวนการส่งพลังงานประจุโดยให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีพลังงานธาตุที่ต่างกัน 5 ธาตุ ได้แก่ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุทอง ธาตุไฟ และธาตุไม้ เพื่อถ่ายเทพลังงานประจุให้กับขนตาที่จัดเตรียมไว้ แล้วนำมาใช้งานการต่อขนตาตามธาตุของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อช่วยเสริมความงามและบุคลิกให้ดูดีขึ้น ส่งผลให้คุณมั่นใจและยังช่วยเพิ่มพลังงานดี ๆ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต อีกทั้งยังเสริมโหงวเฮ้งให้ปังกันอีกด้วย โดยการผสมผสานความเชื่อของศาสตร์ทางโหราศาสตร์จีนมาประยุกต์กับการต่อขนตา โดยการคำนวณจากวันเดือนปีเกิดและฤกษ์ยามของลูกค้า เพื่อตรวจดูธาตุ และเลือกขนตาที่เหมาะสม ซึ่งหลักการนี้ทางร้านได้เรียนมาจากท่าน อ.มาศ ซินแสระดับโลก! รับประกันเลยว่า…หากคุณได้เรียนรู้กับทางร้าน คุณจะได้มากกว่าการเรียนต่อขนตาธรรมดาทั่วไปแน่นอน!!

   เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ คงประทับใจในผลงานของ The lash station กันอยู่ไม่น้อย นอกจากที่นี่จะเป็นร้านต่อขนตาที่รอเนรมิตขนตาสวยปังให้กับคุณแล้ว ยังเปิดสอนต่อขนตาสายฝอ ขนตา 5 ธาตุ โดยมาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย สามารถเลือกเรียนและรับบริการได้แล้วทั่วประเทศและต่างประเทศ ที่สำคัญที่นี่ยังเป็น Private studio มีของว่าง ขนม และเครื่องดื่มให้บริการคุณลูกค้า อีกทั้งยังมอบ Gift set ให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการและเซอร์วิสระดับ Luxury เพราะที่นี่ไม่ใช่เพียงตัวเลือกหนึ่งในตลาด แต่ยังเข้าไปอยู่ในความทรงจำของลูกค้าจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตลูกค้าอีกด้วย

สนใจติดต่อได้ที่


Facebook : The lash station_natcha


Ig : lashstation_natcha

โทร. 084-6536956

เปิดให้บริการ วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น. (รบกวนนัดหมายก่อนนะคะ)

ที่ตั้ง : The lash station สุขุมวิท 36 Vtara 36 Condo BTS ทองหล่อ

Facebook : https://www.facebook.com/Thelashstationnatcha Instagram : https://instagram.com/lashstation_natcha