“Yuta Omakase” ร้านโอมากาเสะ คุณภาพพรีเมียม รสชาติสุดล้ำ ราคาสุดคุ้มสบายกระเป๋า !!

เมนูสุดฮิตในปี 2022 จะหนีไปไหนไม่ได้ นอกจาก “โอมากาเสะ (Omakase)” หรือ ตามใจเชฟ นั่นคือการรับประทานอาหารโดยที่เราไม่ได้เลือกเมนูเอง แต่ละเมนูที่เสิร์ฟเชฟจะเป็นคนจัดให้เรา โดยเฉพาะที่ร้าน “Yuta Omakase” ร้านโอมากาเสะสุดพรีเมียม ที่ราคาย่อมเยา คุณภาพดี

จุดเริ่มต้นของร้าน “Yuta Omakase” มาจากเจ้าของร้านเป็นเซฟอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 30 ปี จนมาถึงวันที่ถึงจุดอิ่มตัว และอยากกลับมาทำอะไรเป็นของตัวเอง จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านนี้ขึ้นมา โดยเน้นบรรยากาศเรียบง่าย สบาย สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย มาในราคาย่อมเยา แต่วัตถุดิบคุณภาพเทียบเท่าร้านดัง   

ในแต่ละวันเมนูก็อาจจะแตกต่างกันออกไปตามฤดูกาล และวัตถุดิบที่ทางร้านได้มา โดยใน 1 คอร์ส จะเสิร์ฟเริ่มจากเมนู Appetizer เรียกน้ำย่อย ไต่ระดับความฟินของมื้ออาหารขึ้นมาเรื่อย ๆ และปิดท้ายด้วยของหวานล้างปาก เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มประสบการณ์การทานอาหารไปอีกระดับ ที่เราอยากให้ทุกคนได้มาลอง โดยทางร้านเสิร์ฟวันละ 4 รอบทุกวัน โดยแบ่งแต่ละรอบ คือ 12.00 น., 16.00 น., 18.00 น. และ 20.00 น. และร้านหยุดทุกวันจันทร์

จุดเด่นของทางร้าน นอกจากจากจะเน้นวัตถุดิบเกรดพรีเมียมแล้ว ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารมากว่า 30 ปี เชฟยังใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมทำเองในทุกขั้นตอน ตั้งเเต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบ จนมาถึงขั้นตอนการทำ พร้อมกับวัตถุดิบที่เราการันตีว่าดีที่สุด

โดยแต่ละเมนูนั้นมาในราคาสบายกระเป๋า และเราเน้นในเรื่องของคุณภาพมาเป็นอันดับแรก ซึ่งสาเหตุที่ราคาไม่แพงเพราะเชฟเป็นคนทำเองในทุกขั้นตอน พิถีพิถันในการเลือกวัตุดิบ และที่สำคัญมีหน้าร้านเป็นของตนเอง ไม่ได้เช่าพื้นที่ ไม่ได้เช่าตึก อยู่ในย่านที่เป็นชานเมือง เพราะเราอยู่กันอย่างครอบครัว จึงพร้อมส่งต่อความอร่อยแบบเสมือนมากินที่บ้านญาติ การันตีความอร่อยด้วยเชฟเสิร์ฟให้ทานกับแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าทุกคนได้รับความประทับใจมากที่สุด

ตัวบรรยากาศร้านแบบเรียบง่าย บรรยากาศเปรียบเสมือนอยู่บ้าน และเน้นรสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เสิร์ฟด้วยเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี วัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่น สด สะอาด และอร่อย ที่สำคัญ ทางร้านมีมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัย มั่นใจในความอร่อยสุดพรีเมียมได้อย่างแน่นอน หากใครที่อยากมาลิ้มลองความพรีเมียมที่มาในราคาย่อมเยา ต้องมาที่ “Yuta Omakase” เท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ถ. เลียบวารี แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
Facebook : Yuta Omakase
Tel : 092 894 7897
LINE : @yuta74 (อย่าลืม@นะคะ) หรือคลิกลิงก์ >> https://lin.ee/YF9OWAI

Facebook : https://web.facebook.com/Omakase.Yuta/