HiCloud Technology Thailand ได้จัดงาน Grand opening HiCloud and Alibaba Cloud signing of partnership

       HiCloud Technology Thailand ได้จัดงาน "Grand opening HiCloud and Alibaba Cloud signing of partnership" ในวันที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 13.30 - 17:00 น. ณ โรงแรม CONRAD BANGKOK ชั้น 4

       HiCloud ตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้ให้บริการ Solution Multi Cloud รายแรกในไทยที่รวบรวมบริการ Cloud ชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ AWS จาก Amazon, Microsoft Azure, Huawei Cloud และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึง Alibaba Cloud ที่เป็นบริการ Cloud Computing ซึ่งมีผู้ใช้งานสูงเป็นอันดับ 1 ของเอเชียแปซิฟิกสำหรับบริการด้าน IaaS และ IUS (Infrastructure Utility Services) ซึ่งจะนำ Data มาบริหารจัดการบนซอฟแวร์ของ HiCloud ในที่เดียว ทำให้การบริหารจัดการข้อมูลนั่นมีประสิทธิภาพมาก และมี Solution ให้การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าคนไทยอย่างทั่วถึง

       สำหรับงาน Grand opening HiCloud and Alibaba Cloud signing of partnership ในครั้งนี้ จะเป็นการกล่าวถึงบทบาทของ HiCloud และ Alibaba Cloud ที่เข้ามาส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพให้กับธุรกิจของไทย รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนความรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอนาคตในระดับโลก

ซึ่งหัวข้อภายในงาน แบ่งออกเป็น 5 หัวข้อ ดังนี้

  1. เทรนเทคโนโลยีโลก ในอนาคต
  2. Thailand PDPA
  3. Digital transformation
  4. Cyber security
  5. กิจกรรมเจรจาธุรกิจ

       นอกจากนี้ ยังมีการมอบสิทธิพิเศษสำหรับท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งทุกท่านสามารถซื้อ Cloud Services ได้ถูกกว่าซื้อตรงจากค่าย และมีบริการ Professional services ดูแล Support ตลอด 24 ชม.

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : HiCloud
Linked in : HiCloud Thailand
LINE OA : @Hicloud
Website : https://hicloud.co.th
Tel : 061-165-2646

Facebook : https://www.facebook.com/HiCloudTH