“LONG PASTA” ร้านพาสต้าเส้นสดเปิดใหม่ ณ บางบอน5 รวมของอร่อยเส้นพาสต้าโฮมเมด ในราคาเป็นมิตร รีบไปก่อนคิวยาว ของดีต้องไป long

        ทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่เคี่ยวซอส ปั้นโด ทำเส้นพาสต้า ความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารโฮมเมดแท้ ๆ สามารถไปสัมผัสได้เลยที่ “LONG PASTA” สาวกพาสต้าเตรียมเฮพร้อมแวะอุดหนุนกันอย่างล้นหลาม เปิดตัวร้านเปิดใหม่ร้านพาสต้าปั้นสดแถวบางบอน พาสต้าโฮมเมด ทำสดใหม่ ร้านเป็นแบบกระจกให้เห็นเชฟทำพาสต้าให้ดูกันสด ๆ เลย และไม่ได้ทำไว้แค่โชว์ เส้นพาสต้าทุกเส้นนำไปปรุงเป็นเมนูเด็ดแต่ละออเดอร์ให้ทุกท่านทานอีกด้วย

        “LONG PASTA” นำเสนอความเรียบง่าย สบาย ๆ ตกแต่งร้านไม่หวือหวา ทุกอย่างเน้นที่คุณภาพและรสชาติของพาสต้าล้วน ๆ เพราะฉะนั้นทางร้านจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบมาอย่างพิถีพิถัน ใช้แป้งอย่างดีที่เหมาะกับการทำพาสต้า เส้นพาสต้าของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย สามารถ Mix & Match ได้ตามใจ มีซอสสูตรเฉพาะที่ผ่านการเคี่ยวมาอย่างดีทานคู่กับอะไรก็อร่อย พาสต้าดีคุณภาพจัดเต็มทุกเมนูไม่เลี่ยน ทานได้เพลิน ๆ และที่สำคัญบริการดีเป็นกันเอง ราคาเป็นมิตรเอื้อมถึงได้ เคี้ยวพาสต้าหนึบ ๆ สู้ฟันไปพลาง ดูเชฟทำพาสต้าไปพลาง ถือว่าเพลิน ๆ ได้บรรยากาศ

        เมนูเด็ดเมนูแนะนำที่ห้ามพลาด

สลัดเมล่อน Japanese Melon Mixed Green Salad, Orange Dressing
        สลัดที่กินแล้วให้ความสดชื่น โดยทางร้านใช้เมล่อนเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น และใช้เทคนิคเฉพาะเพื่อดึงรสชาติหวานของเมล่อนออกมา ทำให้เมล่อนมีความกรอบต่างจากเมล่อนทั่วไป เสิร์ฟพร้อมกับ Orange Dressing ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานด้วยกันรสชาติอร่อยลงตัว

ข้าวโพดทอดเสิร์ฟคู่กับซอสอโวคาโด Deep Fried Sweet Corn, Enoki Served with Avocado
        ข้าวโพดทอดเป็นเมนูง่าย ๆ ที่นำมาผสมผสานกับซอสอโวคาโด ซ่อนรสชาติความเป็นไทยโดยใช้ซอสหวานราดบนข้าวโพด เคี้ยวกรุบกรอบอร่อย ทานได้เพลิน ๆ

พาสต้าผัดมันกุ้งพริกเผา A.O.P. Long Pasta Style
        เมนู Signature ของ “LONG PASTA” ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของร้าน โดยใช้พาสต้าเส้นสดผัดกับซอสมันกุ้งสไตล์ไทย ซึ่งทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นมาให้ถูกปากคนไทย พาสต้าโฮมเมดที่ร้านทำขึ้นเองร่วมกับซอสสูตรเฉพาะ และผัดรวมกับมันกุ้งพริกเผา เกิดเป็นรสชาติสุดจัดจ้าน แซ่บถึงใจ ใครชอบอาหารรสจัดต้องมาลอง!

พาสต้าซอสเพสโต้ Pesto Bacon
        เมนูคลาสสิกพาสต้าสไตล์อิตาเลียน หอมกลิ่นใบโหระพา ชีสยืด ๆ ฟิน ๆ และถั่วตัดไว้เลี่ยน ต่อด้วยเบค่อนกรอบคลุกซอสสไตล์ไทย อีกเมนูแนะนำของทางร้านที่ห้ามพลาด

        และยังมีเมนูอีกมากมายที่อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง “LONG PASTA” พร้อมรังสรรค์เมนูอร่อยจากเส้นพาสต้าโฮมเมดคุณภาพที่ปั้นสดออเดอร์ต่อออเดอร์ ทุกเมนูทุกจานเต็มไปด้วยความพิถีพิถันใส่ใจ กำลังตามหาของอร่อย หลงรักเส้นพาสต้า ชอบรสสัมผัสที่กลมกล่อมเคี้ยวหนุบหนับต้องมาเลยที่ “LONG PASTA” รับรองว่าคุ้ม ของอร่อยรออยู่เพียบกับหลาย ๆ เมนูให้ท่านเลือกทาน แต่จะไปต้องจองคิวล่วงหน้านะ เพราะความอร่อยคุณภาพในราคาน่ารักแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ คิวยาวจัด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยวโทร.จองเลยจ้า

        แต่ถ้าไม่สะดวกมาก็ไม่ต้องเสียใจ “LONG PASTA” มีบริการสั่งอาหารผ่านแอป Lineman พร้อมส่งความอร่อยให้ถึงหน้าบ้านคุณ ของดีที่คุณต้องลองชิม สาวกพาสต้าไม่ควรพลาด สนใจอยากลิ้มรสของอร่อยสามารถติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนใครได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง!


#พาสต้าเส้นสดน้องใหม่ฝั่งธน #โฮมเมดเชฟทำเองทุกจาน #ราคาน่ารัก

พิกัดร้าน: 111 ถนน บางบอน 5 แขวง บางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
เวลาเปิดให้บริการ: 11.00 น. – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Tel: 0993038457
Facebook: LONG PASTA
Instagram: longpasta.bkk

Facebook : https://www.facebook.com/LONG-PASTA-107187588474476 Instagram : https://www.instagram.com/longpasta.bkk/