มาแล้วทาสจ๋า... อาหารแมว ICONIC รสอร่อยโดนใจเหมียว ประโยชน์มาเต็ม สารอาหารเน้น ๆ บำรุงขนสวยเงางาม ราคาไม่แรง

เมี๊ยว เมี๊ยว เมี๊ยว เรียกแป๊บเดียว เดี๋ยวเหมียวก็มา..

แต่ถ้าทั้งเรียกทั้งเอาอาหารมาล่อแล้วน้องแมวก็ยังนั่งเฉย !! แบบนี้ทาสแมวคงต้องมานั่งคิดแล้วล่ะค่ะ ว่าน้องแมวป่วยหรือเปล่า แต่หากพาไปพบคุณหมอแล้วอาการปกติทุกอย่าง นั้นอาจจะเป็นเพราะเจ้าเหมียวของเราเกิดอาการเบื่ออาหารก็เป็นได้ ทาสแมวหลายคนก็อาจจะคิดไม่ถึงใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วแมวก็เหมือนคนเราค่ะ ที่ชอบทานอาหารรสชาติอร่อย ดังนั้นบ้านไหนที่เจอปัญหานี้อยู่ เรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง อาหารแมว ICONIC ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากหน้าตาของบรรจุภัณฑ์จะดูดี น่าหยิบใส่รถเข็นแล้ว ยังอร่อยถูกใจเจ้าเหมียวและมีสารอาหารครบครัน ช่วยบำรุงให้แมวขนสวย ผิวสุขภาพดี จนทาสทั้งรักทั้งหลงไม่ไหวอย่างแน่นอน ทาสแมวคนไหนอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ตามมาอ่านต่อกันเลยค่ะ

ทาสแมวคนไหนที่เคยมีประสบการณ์แมวเมินอาหาร เชื่อว่าคงจะช้ำใจและแอบเจ็บใจกันไม่น้อยใช่ไหมคะ เพราะแม้เราจะตั้งใจซื้ออาหารที่ต่างโฆษณาว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่สุดท้ายเมื่อแมวเมิน ไม่ยอมกินอาหาร ก็ทำเอาทาสเพลียไปตาม ๆ กัน ดังนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำอาหารแมวที่เป็นสูตรสำหรับแมวทานยากโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สูตร ดังนี้ค่ะ

อาหารแมว ICONIC สูตรปลาทะเลและแกะ รสอร่อยเหมาะกับแมวทานยาก

สำหรับอาหารแมว ICONIC สูตรปลาทะเลและแกะ มาในถุงกระสอบสีขาวเขียว ขนาดบรรจุ 15 กิโลกรัม แบ่งเป็นถุงละ 1 กิโลกรัมจำนวน 15 ถุง เพื่อให้อาหารคงความกรอบอร่อยและรสชาติดีอยู่เสมอ โดยสูตรนี้โดดเด่นเรื่องของรสชาติที่ทำออกมาได้ถูกใจเจ้าเหมียว ใช้วัตถุดิบเป็นเนื้อแกะเกรด A ผสมกับปลาทะเลน้ำลึกหลากหลายชนิด มาในรูปแบบอาหารเม็ดที่มีความพอดีกับปากเจ้าเหมียว น้องแมวจึงทานง่ายและได้รสสัมผัสที่ดี ช่วยกระตุ้นให้แมวอยากอาหารและกินได้เยอะขึ้น สูตรนี้ไม่เพียงแค่มีดีเรื่องความอร่อยแต่ประโยชน์ก็มาเต็มเช่นกัน เพราะทำจากปลาทะเลซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี มีกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายเจ้าเหมียว ช่วยบำรุงให้น้องขนสวยเงางาม ผิวหนังแข็งแรงและดูสุขภาพดี ขนร่วงน้อยลง และที่สำคัญคือลดปัญหาเรื่องกลิ่นฉี่และอุจจาระของเจ้าเหมียวได้อีกด้วยค่ะ 

อาหารแมวสูตร Iconic Premium Grade ย่อยง่ายดูดซึมเร็ว เหมาะกับแมววัยซน

น้องแมวอายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป เป็นช่วงที่กำลังซนและน่ารักน่าชังเลยค่ะ ซึ่งวัยนี้เป็นช่วงที่จะใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ ดังนั้นทาสแมวจึงควรใส่ใจเรื่องอาหารการกินของน้อง โดยอาหารแมวสูตร Iconic Premium Grade นี้มีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด คือ ขนาด 450 กรัม, 1,300 กรัม และ 2,500 กรัม เป็นอาหารแมวที่ใช้วัตถุดิบเป็นเนื้อแกะเกรด A และไก่งวงคัดพิเศษจากต่างประเทศ ที่ให้พลังงานสูงและยังมีโปรตีนที่ย่อยง่าย ดูดซึมได้เร็ว ดีต่อระบบย่อยอาหาร ระบบลำไส้ รวมถึงระบบขับถ่ายของแมวด้วย นอกจากนี้ยังมีการผสมธัญพืชในปริมาณที่สมดุลตรงตามหลักโภชนาการที่แมวควรได้รับ ซึ่งสูตรนี้เรียกได้ว่ามีประโยชน์เน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการช่วยบำรุงกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้แมวร่าเริง เติบโตสมวัย บำรุงผิวหนังและเส้นขนให้เงางาม ลดอาการขนร่วง ทั้งยังเหมาะกับเจ้าเหมียวขนปุกปุยที่มักมีปัญหาก้อนขนไปอุดตันระบบขับถ่ายบ่อย ๆ อีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เพราะทางผู้ผลิตยังใส่ใจเรื่องของโรคยอดฮิตในแมวอย่างโรคไต ซึ่งสูตรนี้จะลดปริมาณโซเดียมลง ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไตในแมวนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับอาหารแมว ICONIC ทั้ง 2 สูตรที่เราได้แนะนำไป มีสูตรไหนที่ตรงใจทาสแมวอย่างคุณบ้าง และถ้าใครสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจะสั่งซื้อ ทางแบรนด์ก็มีช่องทางสำหรับติดต่อและจำหน่ายหลากหลายช่องทางด้วยกัน ทั้งทางเพจร้าน Iconic Pet Food หรือ Line ID : champmaytus และต้องขอแอบกระซิบว่าอาหารแมวแบรนด์คุณภาพแบบนี้แต่ราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด แถมบางช่วงยังมีโปรส่งฟรีอีกด้วยล่ะค่ะ ว้าว ! ขนาดนี้ทาสแมวทั้งหลายห้ามพลาด !